เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “All-You-Can-Eat Midweek Treats” ให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นทุกวันพุธที่ ทเวนตี้ แอน วัน

0    112    0    16 ม.ค. 2567 17:14 น.   
แบ่งปัน

ทเวนตี้ แอน วัน ไวน์บาร์และค็อกเทลเลานจ์ของโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ชวนคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อิ่มอร่อยอย่างมีสไตล์ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ทุกเมนูผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน  เปิดให้บริการแล้วทุกวันพุธ
 
โปรโมชั่นใหม่สุดพิเศษ "All-You-Can-Eat Midweek Treats" ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเมนูอาหารไทยและนานาชาติแสนอร่อยไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม! มาพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือม็อกเทลที่ร่วมรายการ 1 แก้ว อีกทั้งคุณยังจะได้ผ่อนคลายในบรรยากาศอันรื่นรมย์ ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก กลุ่มเพื่อนหรือมาทริปท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจเครื่องดื่มแบบฟรีโฟลว์ 1 ชั่วโมงให้คุณได้เลือกตามใจชอบถึง 3 แพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจ Malfy Gin แพ็คเกจเบียร์ หรือแพ็คเกจไวน์ มีไว้ให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นให้กับค่ำคืนสุดพิเศษนี้
 
ในส่วนของเมนูอาหารแสนอร่อย คุณจะได้ลิ้มลองคานาเป้นานาชาติอย่าง ไก่ซีซาร์โรล (ไก่ย่างห่อด้วยแผ่นแป้งตอร์ติญ่า ผักคอส พาร์เมซาน และน้ำสลัดซีซาร์) ไมตี้โม เบอเกอร์ (มินิเบอร์เกอร์เนื้อวากิวไทย เชดด้าชีส ผักกาดหอม ผักชีฝรั่ง และซอสไมตี้โม) รวมไปถึงชีสพรีเมียม ชาร์คูเทอรี และพิซซ่าแสนอร่อย (ซีฟู้ดและฮาวายเอี้ยน) 
 
ปิดท้ายด้วยเมนูของว่างสไตล์ไทย ได้แก่ ไก่สะเต๊ะ (ไก่เสียบไม้ย่างซอสถั่วลิสง) กะเพราช็อต (ไก่กับซอสกะเพรารสชาติจัดจ้านพร้อมข้าวสวยร้อนๆ) และผลไม้เขตร้อนสดใหม่หวานฉ่ำ ที่จะมาเพิ่มความสดชื่นในมื้ออาหารให้แก่คุณ
 
ราคาเพียง 499 บาทสุทธิ /ท่าน บุฟเฟ่ต์ "All-You-Can-Eat Midweek Treats" ให้บริการทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.00 น. วันนี้ - 31 มีนาคม 2567 แพ็คเกจเครื่องดื่มฟรีโฟลว์ 1 ชั่วโมง เริ่มต้นเพียง 250 บาท++ /ท่าน แล้วมาทำให้ช่วงเวลากลางสัปดาห์ของคุณพิเศษและไม่น่าเบื่อไปด้วยกันที่ ทเวนตี้ แอน วัน
 
โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศกและรถไฟใต้ดินสถานีสุขุมวิท ที่ซึ่งอยู่ใจกลางย่านการค้าอันครึกครื้นที่สุดในกรุงเทพฯ หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน หรือมาพบปะสังสรรค์ ทเวนตี้ แอน วัน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับคุณ
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร +66 (0) 2127 5920 อีเมล์ cy.bkkct.fbreservation@courtyard.com หรือผ่านทางลิงค์  https://bit.ly/ResReTw
 
ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของเรา ได้ทางช่องทาง
เว็บไซต์:                                      คลิก
เฟสบุ๊ค:                                      www.facebook.com/TwentyandOneBangkok
เพิ่มเป็นเพื่อนกับเราทางไลน์:           @twentyandone
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3