วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร สวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์ ในราคาเพียง 10,990 บาท

0    391    0    12 ก.พ. 2567 11:36 น.   
แบ่งปัน

ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศวางจำหน่าย “OPPO Reno11 F 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูคอนเซปต์สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร ได้สวยทุกระยะ สนุกได้ทุกโมเมนต์ วางจำหน่ายในราคาเพียง 10,990 บาท

OPPO Reno11 F 5G รุ่นเริ่มต้นดีไซน์เบาบาง สีใหม่เอี่ยม ถ่ายภาพคนสวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์
OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นเริ่มต้น มาในดีไซน์ขอบเหลี่ยมบางเพียง 7.54 มม. และมีน้ำหนักเบาเพียง 178 กรัม ให้ความรู้สึกหรูหราและจับถือใช้งานได้เป็นเวลานานไม่เมื่อยมือ ฝาหลังตัวเครื่องออกแบบอย่างมีสไตล์และได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมความหมายสีมงคลเสริมดวงรับปีใหม่ มาใน 3 สีสุดปัง ได้แก่ สีฟ้าน้ำทะเลโดนเปย์ไม่อั้น (Ocean Blue) ที่มาในลวดลายคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าใสทอประกายระยิบระยับยามต้องกับแสงพระอาทิตย์ โดดเด่นทุกมุมมอง พร้อมตัวเลือกสีม่วงฉ่ำนำเทรนด์ (Purple Coral) และสีเขียวดำนำโชค (Palm Green) 
 
มาพร้อมหน้าจอใหญ่ขนาด 6.7” ด้วยอัตรารีเฟรชสูงถึง 120Hz ดูหนังหรือเล่นเกมได้เต็มอรรถรส พร้อมเป็นเพื่อนคู่หูทุกสถานการณ์ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 ใข้งานสเถียรทุกที่ด้วย LinkBoost เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณเครือข่ายที่ออปโป้พัฒนาขึ้นเอง ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถโทรศัพท์ ท่องเว็บ หรือแชทได้อย่างเสถียรมากกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไว 67W SUPERVOOC พูดคุยได้เสียงดังฟังชัดกว่าเดิม 300% ด้วยโหมด Clear Voice และ Ultra Volume รวมถึงหน่วยความจำแบบจุใจ RAM 8GB + ROM 256GB อีกด้วย 

OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร สวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์ วางจำหน่ายใน 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue สีม่วง Coral Purple และ สีเขียว Palm Green วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/49jqi7D
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้