“สกอลล์” เตรียมจัดงานใหญ่ เผยสโลแกนใหม่ "The Most Aesthetic Comfort Shoes” ชวน “เต้ย-จรินทร์พร” เปิดคอลเลกชันล่าสุด ตอกย้ำแบรนด์รองเท้าสุขภาพดีไซน์สวยทันสมัย

0    376    0    19 ก.พ. 2567 14:00 น.   
แบ่งปัน

สกอลล์ (Scholl) แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากอิตาลี ขอตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรองเท้าสุขภาพที่สวยทันสมัยและสวมใส่สบายภายใต้สโลแกนใหม่ The Most Aesthetic Comfort Shoes รองเท้าสกอลล์ สวย ใส่สบาย” พร้อมเตรียมจัดงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุดปังที่แมตช์ได้กับทุกสไตล์สำหรับทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และ Unisex ชวนแฟน ๆ สกอลล์มาสัมผัสดีไซน์สุดยูนีคและความสบายขั้นสุดในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ชั้น 1 ลาน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่เหล่าโมเดลชวนกันมาอวดลุคสวยที่แมตช์เข้ากับรองเท้าสกอลล์คอลเลกชันใหม่ได้อย่างมีสไตล์ พร้อมพบกับนางเอกสาวรอยยิ้มสดใส เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่จะมาแชร์เคล็ดลับการแต่งลุคสวยแบบเดินสบายทั้งวัน แถมงานยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมสนุก ๆ และของรางวัลมากมายให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นรับจากสกอลล์

ห้ามพลาด! รับส่วนลดพิเศษ สูงสุด 500 บาทสำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์คอลเลกชัน Italy ภายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 - 31 มีนาคม 2567  ผู้ร่วมงานที่ร่วมทำกิจกรรม อาทิ Foot Scanner รับฟรีกระเป๋าผ้าจากสกอลล์!**  นอกจากนี้เฉพาะวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ลูกค้าสามารถรับส่วนลดขั้นต่ำทันที 20% ที่ร้านสกอลล์ทุกสาขา (ยกเว้นคอลเลกชันใหม่)
ปักปฏิทินรอเลย! พบกันวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
สำหรับอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติม โปรดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของสกอลล์ ประเทศไทย:
เว็บไซต์: https://schollshoesthailand.com
Facebook: https://www.facebook.com/SchollShoesThailand
Instagram: https://www.instagram.com/Schollshoesthailand/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@Schollshoesthailand
Line: https://page.line.me/schollshoes
 
** กระเป๋าผ้ามีจำนวนจำกัด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้