เปิดแล้ววันนี้ร้าน Olino Crepe & Tea สาขา ศูนย์การค้าแพลทินัม

0    71    0    27 ก.พ. 2567 16:36 น.   
แบ่งปัน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Olino Crepe & Tea ร้านขนมหวานและชา สาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม การันตีความอร่อยด้วยรางวัล Restaurant Guru Recommended 2024 แหล่งรวมร้านอาหาร Influencer ระดับโลก จากรีวิวผู้ใช้งานจริงจากทั่วโลก #RestaurantGuru โดยภายในกิจกรรมการเปิดตัวร้านได้รับเกียรติจาก คุณยุตินันท์ กองนิละ ผู้อำนวยการบริหารพื้นที่เช่า บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เข้าร่วมแสดงความยินดีกับคุณไอศรันย์ ตัณฑ์ธนศิวะกุล กรรมการบริษัท โอลิโนะ พรีเมี่ยมฟู้ดส์ จำกัด ในโอกาสเปิดร้านใหม่ด้วย
 
สำหรับจุดเด่นของเครปโอลิโนะ จะมีรสชาติเฉพาะไม่เหมือนใคร ด้วยสูตรแป้งเครปลับ รวมถึงตัวเลือกรสชาติแป้งที่หลากหลายได้แก่ โกโก้, ไมโล, และมัทฉะ และท็อปปิ้งระดับพรีเมียมที่คัดสรรให้ทุกคำของการรับประทานเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ โดยเมนูเครปโอลิโนะ สามารถเลือกชนิดของแป้ง ซอส ไส้ ได้ตามต้องการ หลากหลายรูปแบบตามใจชอบ อาทิ เครปเย็นบานอฟฟี่,  เครปหมูหยองพริกเผา ,เครปเค้ก, เครป สตรอว์เบอร์รี ชีสซี่ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟ อาทิ ชาข้าวหอม,ชาข้าวลิ้นจี่ดอกมะพร้าว,  ชานม SWISS COCOA และเมนูอื่นๆอีกมากมาย
 
โปรโมชั่นพิเศษ เลือกเมนูไหนก็ได้ทั้งเครปหรือชา ครบ 118 บาทขึ้นไป ฟรี Hershey’s Bar 1 ชิ้นทันที ที่ Olino Crepe & Tea สาขา ศูนย์การค้าแพลทินัม โปรโมชั่นสำหรับสั่งซื้อหน้าร้านเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้  – 29 ก.พ. 67 พบกับ Olino Crepe & Tea สาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าแพลทินัมชั้น 1 โซน 2  ติดตามรายละเอียดร้านค้าและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ  ได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์”  Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box”
– ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เปิดตัว “Friend of KFC” คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลกที่มีคาแรคเตอร์ขี้เล่น สนุกสนาน เป็นกันเอง แบบฉบับเพื่อนรักผู้พัน ซึ่งมีความผูกพันกับ “เคเอฟซี” มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมกับ KFC เลยก็ว่าได้ เพราะเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกับ KFC มาตั้งแต่ปี 2010 ที่ได้ร่วมเล่นโฆษณาตัวแรกกับ KFC และตอนนี้ในปี 2024 ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ KFC ประเทศไทย อีกครั้ง แต่รอบนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่และพิเศษมากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะกลับมาในฐานะ “Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย” ที่พร้อมเสิร์ฟความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟน ๆ KFC ทุกคน