เปิดให้บริการแล้ววันนี้! Cento ร้านอาหารอิตาเลียนนิยามใหม่ พลิกประสบการณ์การบริการแบบ ‘Hospitality House’ พร้อมให้สัมผัสรสชาติที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น

0    58    0    5 มี.ค. 2567 13:20 น.   
แบ่งปัน
 
Cento (เชนโต้) ร้านอาหารอิตาเลียนนิยามใหม่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ใครที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่โดดเด่นแต่เรียบง่ายได้ที่ https://centobangkok.com/reservations/ หรือโทร 094 567 7779 ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง เที่ยงคืน วันอังคารถึงวันเสาร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Instagram และ Facebook หรือ Line ที่ @centobangkok

เมนูอาหารของ Cento มีการปรับเปลี่ยนวัตถุดิบคุณภาพสูงตามฤดูกาลและตลาด เพื่อให้คุณภาพอาหารทุกจานมีความแปลกใหม่และไม่จำเจ อีกทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดภายในร้าน รวมไปถึงการรังสรรค์อาหารในทุกจานและทุกรายละเอียดบนโต๊ะอาหาร เมนูที่ไฮไลท์อย่างเช่น ขนมปังโฮมเมดสูตรเฉพาะที่เนื้อนุ่มฟู ทานคู่กับ Mortadella (มอร์ตาเดลลา) ไส้กรอกอิตาลีที่ทำจากเนื้อหมูบด และ Crudo (ครูโด) ปลาฮามาจิสดเนื้อนุ่มเด้ง ที่ปรุงด้วย มะนาว ส้มยูซุ ถั่วเหลือง และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์แบบเรียบง่ายชูความสดของท้องทะเล ผสมผสานสองเนื้อสัมผัสเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในหนึ่งคำ ทั้งนี้ยังมีเมนูคลาสสิกอิตาเลียนอย่าง Vitello Tonnato (วิเทลโล่ ทอนนาโต) เนื้อลูกวัวหั่นบาง ๆ เคลือบซอสสุดเข้มข้นหอมครีม หรือ Carpaccio (คาร์พาชชิโอ้) เนื้อสันในวัวผ่าบางสัมผัสนุ่มลิ้น ทานคู่กับวัตถุดิบในสไตล์ยุโรปอย่าง Capers (เมล็ดเคเปอร์) หอมแดง และชีส Parmigiano (ปาร์มีจาโนเรจจาโน) หอมละมุนในทุก ๆ คำ ในส่วนของเมนูจานเล็กอย่างตับไก่บดเนื้อเนียนรสกลมกล่อมที่เสริฟพร้อมกับขนมปัง Brioche สัมผัสกรอบนอกนุ่มในและแยมแบล็คเบอร์รี่ที่ตัดรสชาติ

เมนูเส้นพาสต้าสไตล์ทัสคัน (Tuscan) ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนู Pici with Crab ที่นำ ปีซี (pici) พาสต้าเนื้อสัมผัสแบบหนึบหนับปรุงคู่กับเนื้อปูสดเพิ่มรสชาติความหอมชุ่มซอสครีมมี่ไม่เลี่ยนทานได้เรื่อย ๆ เมนู Egg and Black Truffle Ravioli ที่ชูวัตถุดิบขวัญใจชาวไทยอย่างเห็ดทรัฟเฟิลมาจับคู่กับ Ravioli (ราวีโอลี) พาสต้านุ่มที่ห่อหุ้มไส้ไข่แดงหอมหวานสุดครีมมี่ไว้ และที่พลาดไม่ได้กับเมนูซิกเนเจอร์ของ Cento อย่าง Agnolotti (อัญโญลอตตี) ที่ไส้แน่นเต็มรสชาตินำมาจับคู่กับกุ้งแม่น้ำ หอยลายสดๆ  และเพิ่มสีสันของจานด้วยพริกเพื่อชูรสชาติ นอกจากพาสต้าอันโดดเด่นแล้ว เรื่องจานเนื้อย่าง หรือ สเต๊กต่าง ๆ ที่เป็นหัวใจของร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างเมนูปลาหมึกเนื้อนุ่มหอมควันถ่านที่เสริฟกับมะเขือเทศ มะกอก และพริก เสริมรสชาติกันอย่างดี เมนูพอร์คชอปสไตล์มิลานเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำเสริฟกับชีสรสชาติเข้มข้นอย่าง Pecorino Romano (เปโคริโนโรมาโน) ยี่หร่า ผักชีลาว พร้อมสลัดบัลซามิก โดยจานย่างที่เป็นไฮไลท์ของ Cento ได้แก่ กุ้งล็อบสเตอร์ย่างถ่านที่หอมเนื้อและมันกุ้งที่มาพร้อมกับข้าวสุดละมุน และ Bistecca Fiorentina (สเต็กสไตล์ฟลอเรนซ์) ขนาด 1 กิโลกรัม ที่ย่างหอมไฟสุกกำลังดีทำให้เนื้อนุ่มและฉ่ำทั้งชิ้น
 
Cento ไม่ได้แค่เสิร์ฟเมนูไวน์แบบดั้งเดิมอย่างเดียว แต่ลูกค้าจะได้รับเชิญไปที่ห้องไวน์โดยเฉพาะของทางร้าน ซึ่งนำเสนอไวน์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันถึง 100 รายการ โดยส่วนใหญ่ถูกเลือกสรรมาจากหลาย ๆ ภูมิภาคชั้นนำในประเทศอิตาลี ผ่านการนำเสนอประสบการณ์เฉพาะบุคคลที่ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสิ่งที่มองหาและต้องการได้ ทั้งนี้มีการจัดไวน์บนชั้นวางตามระดับราคาทั้ง 4 ที่เริ่มต้นตั้งแต่ 2,500 บาท หรือน้อยกว่า จนไปยังชั้นวางสำหรับไวน์พิเศษและหายากอีกด้วย ด้วยไวน์ที่มีจำหน่ายเฉพาะบนชั้นวาง ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์จากการพูดคุยสอบถาม และได้รับคำแนะนำดี ๆ จากทีมผู้เชี่ยวชาญของ Cento เพื่อให้มั่นใจว่าทุกครั้งที่มาเยือนจะมีโอกาสได้ค้นพบไวน์โปรดใหม่ ๆ ในขณะที่ลิสไวน์ที่คัดสรรมาให้เลือกนั้นก็จะมีการปรับเปลี่ยนทุกวัน
นอกจากโซนร้านอาหารแล้ว บาร์ที่ร้านได้ถูกออกแบบมาอย่างงดงาม เหมาะสมกับการพบปะสังสรรค์ พูดคุย โดยให้บริการจนถึงเที่ยงคืนในวันทำการของร้าน ลูกค้าสามารถลิ้มลองเครื่องดื่มที่มีให้เลือกสรรมากมายไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทลอิตาเลียนคลาสสิกสุดพิเศษมากมาย เช่น Negronis, Spritzes, Sours และ Martinis

Cento พร้อมมอบประสบการณ์ด้านอาหารอิตาเลียนแล้ววันนี้ โดยสามารถเข้ามาที่หน้าร้านหรือ สำรองโต๊ะออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.centobangkok.com หรือโทร 094 567 7779 ทั้งนี้ทางร้านมีบริการ Valet Parking ไว้รับรองลูกค้าทุกท่าน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)