อร่อยจัดชัดป่ะ! “พีพี-กฤษฏ์” จุดกระแสท้าให้ลอง “โค้ก” ซีโร่ ในงาน “Coke” Zero Tastival พร้อมเสิร์ฟความอร่อยซ่า 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ และ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave

0    486    0    11 มี.ค. 2567 16:10 น.   
แบ่งปัน

ศิลปินสุดฮอต “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ตัวแทนครอบครัว “โคคา-โคล่า” เสิร์ฟความซ่าของ “โค้ก” ซีโร่ ท้าอากาศร้อนในงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่Coke” Zero Tastival ที่ลานพาร์ค พารากอน ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง “โค้ก” ซีโร่ ผ่านกิจกรรมโปรโมตรูปแบบใหม่กับคอนเซ็ปต์ความอร่อยซ่าที่ออกเสียงได้ พร้อมเปิดตัว 2 รสชาติใหม่อย่างเป็นทางการกับ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ ที่เสริมความอร่อยซ่าด้วยกลิ่นไลม์สุดชื่นใจ และ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave เครื่องดื่ม “โค้ก” ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่เฉลิมฉลองให้กับความรักของแฟน ๆ K-POP ดึงดูดผู้บริโภครุ่นใหม่ให้มาลิ้มลองและพิสูจน์ความอร่อยซ่าได้ภายในงาน
 
ในปี 2024 นี้ “โคคา-โคล่า” มุ่งมั่นสานต่อความสำเร็จของ “โค้ก” ซีโร่ หลังได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามไปทั่วโลกจากการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และในประเทศไทยเอง ก็ได้ประเดิมต้นปีเปิดตัวแคมเปญ “อร่อยจัดชัดป่ะ” โดยจัดเต็มให้ “พีพี” ได้มาพบปะแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม งานนี้ “พีพี” ทั้งชวนให้ทุกคนมาลองรสชาติใหม่ของ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ และเล่าความประทับใจที่มีต่อเครื่องดื่มรสชาติใหม่นี้ ก่อนจะโชว์เพลงสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางบรรยากาศแสนสนุกสนาน
 

นอกจากนี้ “โคคา-โคล่า” ยังเอาใจแฟน K-POP ชาวไทย ด้วยการจำลองเมือง K-Wave Town จากในมิวสิกวิดีโอ “Like Magic” เพลงพิเศษที่ “โคคา-โคล่า” ได้ร่วมงานกับศิลปินจากค่าย JYP Entertainment ไม่ว่าจะเป็น Stray Kids, ITZY, NMIXX รวมถึง J.Y. Park ประธานและผู้ก่อตั้งค่ายที่มานั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตนเอง แฟนชาวไทยจึงได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่ง K-POP กับศิลปินคนโปรด  รวมถึงได้แชร์โมเมนต์สุดประทับใจผ่านแฮชแท็ก #เปิดความซ่าสู่โลกKPop พร้อมทั้งยังได้ลุ้นของที่ระลึกสุดพิเศษของศิลปินเกาหลีระดับแรร์ไอเท็มจาก “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave อีกด้วย

นอกจากภายในงาน Coke” Zero Tastival ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคมนี้ที่ลานพาร์ค พารากอนแล้ว ผู้บริโภคยังสามารถลิ้มลองความอร่อยจัดชัดป่ะของ “โค้ก” ซีโร่ รวมถึงอีก 2 รสชาติใหมอย่าง “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ และ “โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง Facebook  และ Instagram หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ได้ผ่านเว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th

#CokeZeroTastival #CokeZeroXPPKritt #CokeZeroKWave #เปิดความซ่าสู่โลกKPop

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ