ไทยน้ำทิพย์ จับมือ โลตัส ควง “พีพี-กฤษฏ์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โค้ก ซีโร่ ไลม์” จัดงาน “‘โค้ก’ ซีโร่ ไลม์ Exclusive Launch” เสิร์ฟความอร่อยซ่าด้วยกลิ่นไลม์สุดชื่นใจ ที่โลตัส สุขาภิบาล 1

0    241    0    20 มี.ค. 2567 13:35 น.   
แบ่งปัน

ไทยน้ำทิพย์ ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทย  ร่วมกับ โลตัส จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “‘โค้ก’ ซีโร่ ไลม์ Exclusive Launch” เอาใจคนรุ่นใหม่ ควงศิลปินสุดฮอต “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ในฐานะตัวแทนครอบครัว “โคคา-โคล่า” มาร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นไลม์ ที่โลตัส สุขาภิบาล 1 เพื่อเสิร์ฟความอร่อยซ่าด้วยกลิ่นไลม์สุดชื่นใจให้ลูกค้า พร้อมโชว์เพลงสุดพิเศษ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม และเติมสีสันด้วยกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับลัคกี้แฟน 25 ท่าน ที่ได้ร่วมเล่นเกมส์บนเวทีสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับพีพีอย่างใกล้ชิด  
 
กิจกรรม “‘โค้ก’ ซีโร่ ไลม์ Exclusive Launch” จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โลตัส สาขาสุขาภิบาล 1 โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารไทยน้ำทิพย์ นำโดย คุณมาร์เซโล่ เมเยอร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ – โมเดิร์นเทรด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ที่ 1 จากขวา) และโลตัส นำโดย คุณชัยรัชฏ์ พานิช (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย – กลุ่มสินค้าเครื่องดื่มเย็น / สุราและยาสูบ ให้เกียรติร่วมงาน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2567 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024
เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2024 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็น “ที่สุดแห่งปี 2567” หรือ “Of the Year 2024” รวมถึงยังได้มีการมอบคุณวุฒิต่าง ๆ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทน โดยในปีนี้มีผู้บริหารหน่วยและตัวแทนเข้าร่วมงานทั้งสิ้น 4,000 ท่าน นอกจากนี้ ผู้พิชิตคุณวุฒิ MDRT 2024 มีจำนวนมากถึง 3,535 ท่าน ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สนับสนุนให้เอไอเอ สามารถรักษาแชมป์อันดับ 1 บริษัทที่มีจำนวน MDRT มากที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น