เฉลิมฉลองเดือนมีนาคมกับเมนูสุดโอชะมากมาย ที่ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช

0    77    0    20 มี.ค. 2567 13:46 น.   
แบ่งปัน

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยาง บีช รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่โอบล้อมไปด้วยความงดงามของธรรมชาติริมช่ายฝั่งของเกาะภูเก็ต นำเสนอโปรโมชั่นอาหารเลิศรสประจำเดือนมีนาคม ให้คู่รัก เพื่อนฝูงและครอบครัว ได้สร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกริมชายหาด
 
Eggcellent Easter Brunch
เทศกาลอีสเตอร์ปีนี้ ชวนคนที่คุณรักมาร่วมกิจกรรมแสนสนุกที่ลานกิจกรรมหน้าห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนู อาทิ เมนูซีฟูด เนื้อเกรดพรีเมียม สเตชันปรุงสุกมากมาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลงไพเราะจากวงดนตรีสด ในขณะที่คุณหนูจะได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายรวมถึงการตามหาไข่อีสเตอร์ ในวันที่ 31 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 13.00 – 14.00 น.
  • ราคา 2,150++ บาทต่อท่าน (อาหารเท่านั้น)
  • ราคา 2,950++ บาทต่อท่าน (อาหาร และ สปาร์คกลิงไวน์ 1 ขวด)
Pinto Lunch
มาเติมสีสันให้มื้อเที่ยงของคุณดูมีชีวิตชีวาด้วยชุดอาหารกลางวันในรูปแบบปิ่นโตที่ห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น ประกอบด้วยเซตอาหารไทย 3 คอร์ส ที่คุณสามารถเลือกรับประทานในสถานที่ใดก็ได้ภายในรีสอร์ทได้ตามต้องการ พร้อมบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา12.00 – 16.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2567
  • ราคา 699++ บาทต่อเซต
Earth Hour
เอิร์ธอาวเออร์ คือช่วงเวลาที่คนทั่วโลกจะได้แสดงออกถึงการตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศร่วมกัน ในโอกาสนี้โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช จัดกิจกรรมด้วยการเชิญแขกผู้เข้าพักร่วมดับไฟที่ไม่จำเป็น จุดเทียนและรับประทานอาหารค่ำบริเวณริมหาดในยาง ด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 – 22.00 น. พร้อมเพลิดเพลินกับดนตรีแนวอะคูสติกแบบไร้ปลั๊ก ตั้งแต่เวลา 20.30 – 21.30 น.
  • ราคา 1,699++ บาทต่อท่าน (อาหาร รวมเฮาส์ไวน์ 1 แก้ว)
  • ราคา 5,999++ บาทต่อท่าน (อาหาร รวมสปาร์คกลิงไวน์ 1 ขวด)
ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช ได้ที่ โทร 076 625 555 อีเมล phuketmarriott.reservations@marriott.com หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของเราดังนี้
 
เว็บไซต์             www.phuketmarriottnaiyang.com
เฟสบุ๊ค              www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang
อินสตาแกรม     www.instagram.com/phuketmarriott_naiyang
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)