““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี

0    118    0    27 มี.ค. 2567 11:38 น.   
แบ่งปัน

   บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทยที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร  สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน

นางสาว นัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า อาหารไทยยังคงเป็นหนึ่งเสน่ห์ที่ครองใจคนทั่วโลก ถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ สร้างโอกาสใหม่ๆ และเป็นสีสันให้แวดวงธุรกิจร้านอาหารอยู่เสมอ เทรนด์ความนิยมอาหารไทยยังคงเติบโตต่อเนื่องสอดคล้องกับอัตรานักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยที่สูงขึ้น เราเชื่อมั่นว่าร้านอาหารและการให้บริการของเราเป็นจุดดึงดูดและพักผ่อนหย่อนใจให้กับนักเดินทางที่จะสร้างความประทับใจอย่างเหนือระดับ โดยตั้งใจถ่ายทอดความอุดมสมบูรณ์ของประเทศไทย ผ่านวัตถุดิบจากต้นกำเนิดจากแหล่งผลิตชั้นดีทั่วประเทศไทย อาหารทุกจานรังสรรค์จากสุดยอดวัตถุดิบชั้นดีด้วยความพิถีพิถัน ผ่านเรื่องราวความอร่อย พร้อมงานบริการด้วยหัวใจ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกคน

ร้าน บรูว์ แอนด์ ไบทส์ฯ ได้เฟ้นหาวัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพดี พร้อมทั้งรักษาความสมดุลของระบบนิเวศ อาทิเช่น มีวนา กาแฟออร์แกนิคใต้ร่มเงา  (Shade-grown forest coffee) คือรูปแบบหนึ่งของการเพาะปลูกต้นกาแฟภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ในป่าต้นน้ำ เพื่อให้ได้กาแฟที่มีคุณภาพสูง กาแฟมีวนาปลูกในร่มเงาป่าที่มีดินอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธาตุอาหารหลากหลาย ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีอากาศเย็น ทำให้ผลกาแฟสุกช้าและเมล็ดกาแฟได้มีช่วงเวลาในการสะสมธาตุอาหารได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ทำให้กาแฟมีวนามีกลิ่นหอมตามธรรมชาติและรสชาติเข้มข้นทั้งยังสามารถปลูกร่วมกับต้นไม้อื่นตามวิถีวนเกษตรอินทรีย์ได้โดยไม่จำเป็นต้องตัดไม้ทำลายป่าอีกด้วย

ไข่ไก่ออร์แกนิคจากแม่ไก่อารมณ์ดี จังหวัดเชียงราย ที่ช่วยยกระดับชุมชนชาวเขาอาข่าให้มีคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน ด้วยการส่งเสริมให้ชาวเขาบนดอยวาวี จังหวัดเชียงราย กลุ่มเกษตรกรรายเล็กบนเนินเขาทางภาคเหนือ ที่เขาได้ผลผลิตน้อยกว่าเกษตรกรในพื้นที่ราบภาคกลาง และไม่มีอำนาจต่อรอง เราช่วยให้เขามีรายได้เพิ่มขึ้น และชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเรายังช่วยเหลือเกษตรกรทางอ้อมในเรื่องการหยุดใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และตัวเกษตรกรเอง รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการหยุดเผาพืชไร่ภายหลังการเก็บเกี่ยวผลผลิต  นอกเหนือจากการเลี้ยงไก่ไข่ออร์แกนิค 100% เรายังส่งเสริมพื้นที่โดยรอบด้วยการปลูกพืชออร์แกนิคเพื่อผลิตเป็นอาหารไก่อีกด้วย  โดยได้ควบคุมการเลี้ยงไก่ และการเพาะปลูกทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมพื้นที่ การผลิตอาหารไก่ที่ต้องใช้วัตถุดิบที่ได้รับการรับรองออร์แกนิค ตลอดจนโรงงานบรรจุไข่ โดยทุกกระบวนการของทางเราได้รับการรับรอง DLD จากกรมปศุสัตว์  การเลี้ยงไก่ของเราจะเป็นการเลี้ยงไก่แบบปล่อยอิสระ ใช้ชีวิตตามธรรมชาติ ไม่มีฮอร์โมน ไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะ ส่งผลให้แม่ไก่อารมณ์ดี สามารถผลิตไข่ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงอีกด้วย

โดยเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน คือ การให้บริการอาหารในรูปแบบ All day breakfast ที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะมาเวลาใดก็สามารถรับประทานได้ เพื่อเติมเต็มการเดินทางให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ได้แก่ เซ็ตอาหารเช้าสไตล์เอเชียน อย่างเช่นไข่ลวกและชาไทยเย็น หรือจะเป็น เมนูโจ๊กสูตรฮ่องกง  เนื้อโจ๊กเนียนละมุนลิ้นช่วยเติมความอบอุ่น รวมทั้งอาหารไทยสูตรพิเศษจากวัตถุดิบทั่วไทยอย่าง แกงเผ็ดเป็ดย่าง เกี๊ยวลาบทอด และข้าวเหนียวมะม่วง และเมนูที่ขาดไม่ได้คือ ผัดไทยกุ้ง ที่ทางร้านใช้น้ำซอสผัดไทยจากสูตรพิเศษที่ให้ความหวานซ่อนเปรี้ยวจากมะขามที่เก็บช่วงปลายฝนต้นหนาวที่เป็นผลผลิตที่ดีที่สุดของปี รับรองได้ว่ารสชาติอร่อยแบบนัวๆ กลมกล่อมถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอน

จากปรัชญาการบริหารงานแบบ Sustainability Growth ทำให้เราคัดเลือกผลผลิตที่ดีที่สุดผ่านความใส่ใจของเกษตรกรทั่วไทย โดยเรานำมาปรุงรสชาติและจัดสรรลงในทุกจานอย่างประณีตบรรจง เพื่อส่งมอบให้นักเดินทางทั่วโลก ผ่านเมนูหลากหลายที่จัดเต็มให้นักเดินทางลิ้มรสอาหารจานต่างๆ ทั้งคาวหวาน  อิ่มเอมกับทุกจุดหมายปลายทาง จากการเดินทางทั่วไทยผ่านมื้ออาหารกับเราได้ที่ร้าน  “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” แล้ววันนี้ ณ อาคาร Sattlelite 1 ชั้น 3 ประตู S119 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และติดตามกิจกรรมและการออกเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆ ของไทย ได้ทาง Facebook: Brew & Bites และ Instagram :  brewandbites.mangotree
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)