คิทแคท ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งและตัวจริงเรื่องการพัก ชวนคนไทยมา ‘พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ’ เปิดตัวแคมเปญเชื่อมใจทุกเจนเนอเรชั่น ถ่ายทอดผ่านพรีเซนเตอร์สองวัย ‘โฟร์ท-โอปอล’

0    315    0    2 เม.ย. 2567 18:15 น.   
แบ่งปัน

คิทแคท แบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งที่ครองใจเหล่าช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ทั่วโลก ปล่อยแคมเปญใหม่ “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” ดึงอินไซต์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างระหว่าง 2 เจนเนอเรชั่น ไฮไลท์ความเป็นเบอร์หนึ่งเรื่อง “พัก” ตอกย้ำว่าไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ใด เจนเนอเรชั่นไหน แต่คิดจะพัก ก็ต้องคิดถึงคิทแคทเสมอ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” และ “โอปอล-ปาณิสรา อารยะสกุล” “คุณโฟร์ท” ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่และ “คุณโอปอล” ซึ่งประสบความสำเร็จมาตลอดหลายปี ร่วมแชร์มุมมองและไลฟ์สไตล์ ชวนทุกคนพักความห่างแล้วมาพักไปด้วยกันกับคิทแคท

นายอภิวัฒน์ อิริยาภิชาติ ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ คอนเฟคชันเนอรี่บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญ “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” ครั้งนี้ว่า “คิทแคทเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตที่ตั้งใจส่งมอบความสุขและการพักด้วยช็อกโกแลตผสานเวเฟอร์มายาวนานเกือบร้อยปีทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย คิทแคทครองใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ชาวไทยเป็นเวลา 40 ปีแล้ว และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดช็อกโกแลตที่มีมูลค่ากว่าแปดพันล้านบาทและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2567 นี้ ในโอกาสที่คิทแคท ประเทศไทยครบรอบ 40 อย่างเป็นทางการ เราดึงอินไซต์เรื่องไลฟ์สไตล์และบริบททางสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอด 40 ปีที่ผ่านมา และมุมมองและการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ที่ีแม้จะมีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปตามโลกยุคใหม่แต่ยังคงโปรดปรานรสชาติช็อกโกแลตอยู่ไม่ต่างกัน จึงเป็นที่มาของแคมเปญนี้เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างคนทุกวัยให้ได้เข้าใจและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ผ่านการ ’พัก’ ไปกับคิทแคท ตอกย้ำจุดยืนในฐานะแบรนด์ช็อกโกแลตที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและการพักของคนทุกวัยในรูปแบบใหม่ที่สนุกยิ่งขึ้น”

แคมเปญนี้ชูไฮไลท์การพักความห่างระหว่างเจนเนอเรชั่นด้วยพรีเซนต์เตอร์ต่างวัย 2 คน อย่าง “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ไอดอลนักแสดงวัยรุ่นและ “โอปอล-ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรมากความสามารถ เพื่อสื่อถึงความแตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างมีสีสัน เหมือนคิทแคทที่ส่งมอบความสุขและช่วงเวลาพักให้แก่ผู้บริโภคมาตลอด เพื่อเป็นการเข้าถึง Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยคิทแคททุ่มงบประมาณการตลาดทั้งในส่วนของสื่อดิจิตอลทุกแพลตฟอร์ม ภาพยนตร์โฆษณา บิลบอร์ด และสื่อ ณ จุดขาย นอกจากนี้มีกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเทคโนโลยีสุดครีเอทีฟ ด้วยการครีเอต AR ซองคิทแคทยักษ์ที่ออกมาบุกย่านพร้อมพงษ์ บริเวณ EM Tower และ Emsphere เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าถึงเวลาพักแล้ว! รวมไปถึง Break the Generation Sofa ที่จัดแสดงภายในงานเปิดตัวที่ออกแบบมาให้สามารถพาคนมาใกล้กันมากขึ้นได้ผ่านเสียงพูดคุยแห่งความเข้าใจ ลดช่องว่างระหว่างวัยให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิม คิทแคทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และมอบช่วงเวลาพักแสนอร่อยให้กับคนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ด้วยนวัตกรรมช็อกโกแลตนมแท้ผสานเวเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ครองใจชาวไทยและผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงมีการเปิดตัวสินค้าและรสชาติใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Popcorn, Golden Dragon, Dark Chocolate หรือ Hazelnut รวมถึงแพ็กเกจจิ้งที่โดนใจผู้บริโภคเพื่อเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์หรือเทศกาลอื่น ๆ และในปีแห่งโอกาสพิเศษนี้ คิทแคทเตรียมส่งมอบนวัตกรรมความอร่อยล่าสุด เริ่มจาก คิทแคทใบเตย รสชาติที่ทำเพื่อคนไทย และ KitKat Bar ที่จะมาสร้างสีสันใหม่แห่งการพักให้กับทุกคนได้ฟินกันมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเรื่องการพัก ตามสโลแกน “คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ