จัดใหญ่ จัดเต็ม! ฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” โดย FWD ประกันชีวิต ฉลองวันไหลสงกรานต์ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ

0    310    0    2 เม.ย. 2567 18:19 น.   
แบ่งปัน

FWD ประกันชีวิต จัดฟรีคอนเสิร์ตใหญ่พร้อมสถานที่ให้เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” ฉลองวันไหลสงกรานต์ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ควบคู่กับการสร้างการรับรู้แบรนด์ ผ่านการใช้กลยุทธ์ Brand Experience สร้างการจดจำแบรนด์ ผ่านประสาทสัมผัสและการมีประสบการณ์ร่วม เพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน มุ่งเจาะกลุ่ม Young Gen เตรียมขนทัพศิลปินวัยรุ่นตัวท็อป สร้างความสุข ระเบิดความมันส์ และเปิดเวทีให้น้องๆ School Bands ปล่อยพลังโชว์ความสามารถทางดนตรี พร้อมชวนทุกคนร่วมเล่นน้ำ เติมความสุข สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ กับกิจกรรมตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 19-21 เมษายน 2567 นี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “FWD ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จกับการจัดงานฟรีคอนเสิร์ตทั้ง 2 ครั้ง เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม และตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 6,500 คนจากทั้งสองงานที่จัดไป โดยเรายังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้และการจดจำแบรนด์ผ่านการใช้กลยุทธ์ Brand Experience โดยใช้ Music Experience เป็นสื่อกลางในการคอนเนคกลุ่ม Young Gen ที่ชื่นชอบดนตรีได้มารวมตัวกัน  นอกจากนี้ เราได้ทำการสำรวจผู้บริโภค จากการวัดผลโดย Blackbox Research บริษัทชั้นนำด้านงานวิจัยและสำรวจข้อมูลทางการตลาดจากประเทศสิงคโปร์ พบว่า เราสามารถผลักดัน Brand Performance ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ โดยผลสำรวจด้าน Brand Awareness เพิ่มขึ้น 5% จากการจัดฟรีคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน”
 
FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” มีแนวคิดการจัดงานที่ถูกพัฒนาต่อยอดจาก Brand Campaign ในปีนี้คือ ชีวิตคิดแล้วต้องใช้ โดย FWD ประกันชีวิต อยากให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตให้เต็มที่ โดยเฉพาะความสนุกระดับประเทศที่เป็นสีสันของหน้าร้อนในประเทศไทยกับเทศกาลมหาสงกรานต์ 2567 ซึ่งถือว่าเป็นการจัดงานวันไหลครั้งแรกในกรุงเทพฯ โดยการจัดงานครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปท์ในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมืองที่จัดต่อเนื่อง 3 วันเต็ม และเพิ่มเติมด้วยการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ร่วม Celebrate living ด้วยกันมากขึ้น ควบคู่ไปกับการรับรู้ สัมผัส และมีประสบการณ์กับแบรนด์ FWD ประกันชีวิต นอกจากนี้ FWD ประกันชีวิต ยังเปิดโอกาสสร้างพื้นที่เปิดเวทีให้น้องๆ School Bands ได้แสดงความสามารถด้านดนตรีบนพื้นที่เดียวกับศิลปินชั้นนำ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งจุด Check-in ของการเล่นสงกรานต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด” นางสาว ปวริศา กล่าว
 
กิจกรรม “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran” จัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 19-21 เมษายน 2567 บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลงทะเบียนรับสิทธิ์หน้างาน เริ่มตั้งแต่เวลา 13:01 น. และคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 14:00 น.เป็นต้นไป จำนวนจำกัด 800 ท่าน / วัน (ลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้างานวันต่อวันเท่านั้น)​ เปิดให้เข้าพื้นที่ร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 12:00 น.
 
ภายในงานพบกับ DJ P-U ดีเจชื่อดังจาก EFM94 ที่จะมาร่วมเปิดแผ่นสร้างสีสันตลอด 3 วันเต็ม และเตรียมพบกับศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้แก่
วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567     พบกับ     AGAIN, BAMM, NaNon, 4EVE, PSYCHIC FEVER, Proxie และ Palmy
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567    พบกับ     Cigarettes Summer George, SARAH SALORA, Rooftop, Slapkiss, TATTOO Color
                                                            และ POLYCAT
วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 พบกับ    Chili Fish Sauce, LYKN, Perses, Atlas, URBOY TJ และ Tillybird
 
“เราหวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมของเราจะมีความสุข ความสนุก และได้รับประสบการณ์ที่ดีตามที่ทุกคนอยากออกไปใช้ชีวิต เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ
พิซซ่า ฮัท ส่งตรงความอร่อยผ่านแอปฯ Robinhood แล้ววันนี้! พร้อมเปิดตัวความร่วมมือด้วยคาราวานไรเดอร์  และกิจกรรมมอบพิซซ่าให้น้องๆ ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สำนักพิมพ์แม่บ้าน
พิซซ่า ฮัท ส่งตรงความอร่อยผ่านแอปฯ Robinhood แล้ววันนี้! พร้อมเปิดตัวความร่วมมือด้วยคาราวานไรเดอร์ และกิจกรรมมอบพิซซ่าให้น้องๆ ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น
พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ประกาศความร่วมมือกับโรบินฮู้ด (Robinhood) แอปฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย เปิดให้บริการจัดส่งพิซซ่าร้อน ๆ ถึงหน้าบ้านลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยชูจุดเด่นด้านการจัดส่งที่รวดเร็ว ไม่พ่วงออเดอร์ มั่นใจได้ทั้งคุณภาพและความสดใหม่ ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการร่วมมือครั้งสำคัญ พิซซ่า ฮัท ได้จัดคาราวานไรเดอร์ “Pizza Hut x Robinhood” วิ่งทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสร้างการรับรู้ว่า ‘พิซซ่าเจ้าโปรดของคุณ สั่งผ่านแอปฯ Robinhood ได้แล้ววันนี้’