ใจฟู! 'จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ JerHigh พร้อมเปิดตัวอาหารน้องสุนัข สูตร Grain-Free เปลี่ยนมื้ออาหาร... เจอร์สิ่งที่ดีกว่า

0    405    0    23 เม.ย. 2567 16:15 น.   
แบ่งปัน

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัขแบรนด์ “เจอร์ไฮ” ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดตัวผลิตภัณฑ์  'JerHigh MORE' สูตร GRAIN FREE (เกรนฟรี) ภายใต้แนวคิด 'ให้มื้อนี้.... เจอร์สิ่งที่ดีกว่า' พร้อมพรีเซ็นเตอร์ใหม่ 'จองและคัลแลน' ยูทูบเบอร์ดังแห่งช่อง Hateberry ด้วยความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยง ที่ใครหลายๆ คนได้สัมผัสจากการเดินทางของพวกเขา ซึ่งถ่ายทอดตัวตนของทั้งคู่อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้แฟนคลับและกลุ่มคนรักสุนัขใจฟูไปตามๆ กัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการสื่อสารผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เจอร์ไฮในครั้งนี้
 
นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นวิจัยและคิดค้นร่วมกับสัตว์แพทย์ในการพัฒนาอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงใหม่ๆ ดูแลสุขภาพของสุนัขทุกสายพันธุ์ ทุกช่วงวัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่รักน้อง ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'เจอร์ไฮ มอร์ สูตรเกรนฟรี' ใช้วัตถุดิบที่ปราศจากธัญพืช เช่น ข้าวโพด ถั่วเหลือง ลดความเสี่ยงเรื่องอาการแพ้ ไม่ใส่น้ำตาลและสารปรุงแต่งสี อัดแน่นด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ช่วยบำรุงขนให้สวยงาม ลดอาการขนร่วง พร้อมบำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น
 
"ปีนี้ เจอร์ไฮ ยังเสิร์ฟความใจฟูให้กลุ่มคนรักน้องๆ ด้วยการร่วมงานกับ 2 ยูทูบเบอร์ อย่าง 'จองและคัลแลน' ทุกการเดินทางของพวกเขา ที่เอาใจใส่น้องสุนัขและน้องแมวที่พบเจอในสถานที่ต่างๆ  ด้วยการป้อนอาหารหรือขนมสัตว์เลี้ยงแก่น้องๆ จนกลายเป็นเสน่ห์ที่ทุกคนหลงรัก" นายกิติศักดิ์ กล่าว
 
ด้าน พรีเซนเตอร์ทั้ง 2 ท่าน จองและคัลแลน เปิดเผยถึงการร่วมงานกับแบรนด์เจอร์ไฮ ว่า จุดเริ่มต้นคือ พวกเราชอบน้องหมามาก เวลาเดินทางไปถ่ายคลิปที่ไหน ก็จะต้องชื้ออาหารและขนมสัตว์เลี้ยงติดตัวไว้ตลอด เจอร์ไฮเป็นสินค้าหาซื้อง่าย น้องกินกันอย่างมีความสุข ยิ่งทำให้มั่นใจ หลังจากนั้นพวกเราเอาเจอร์ไฮไปร่วมหลายๆ ทริป เพื่อมอบความอร่อยให้น้องสุนัขมากมาย ทำให้ผมใจฟูมาก พอทางเเบรนด์ติดต่อมาก็ตอบตกลงเเบบไม่ลังเล และยังได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ที่ชอบก็คือ การได้ร้องเพลง เพลงเจอร์ไฮน่ารัก ฟังแล้วติดหู อยากให้ทุกคนไปลองฟังกันเยอะๆ (เพลงโฆษณา โดย จองและคัลแลน : https://vt.tiktok.com/ZSF785FyB/)
 
สำหรับ เจอร์ไฮ มอร์ สูตรเกรนฟรี มีหลายสูตรให้เหล่าคนรักสุนัขเลือก ได้แก่ สูตรไก่ และสูตรไก่และตับ สำหรับสุนัขที่มีอาการแพ้เนื้อไก่ รวมถึงสูตรปลาแซลมอน ซึ่งทุกสูตรสุนัขสามารถกินได้ตั้งแต่อายุ 3 เดือนขึ้นไป รับประกันคุณภาพ และความอร่อย ผู้ที่สนใจหาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น โลตัส แม็คโคร ฟู้ดแลนด์ ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี ร้านเพ็ทช็อปทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ Facebook Fanpage : jerhighofficial , Line My Shop : @jerhighfordog  หรือ http://www.jerhigh.com/
 
เจอร์ไฮ พร้อมเป็นสื่อกลางที่เติมเต็มความรักระหว่างผู้เลี้ยงกับสุนัข ภายใต้แนวคิด 'Feed me with love' หรือมองสุนัขดั่งมนุษย์ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง ผ่านกระบวนการผลิตตามมาตรฐาน AAFCO เทียบเท่ากับอาหารมนุษย์ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตลอดจนการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพ สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน มาเป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพแข็งแรงและมีอายุยืนยาว
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ