“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่

0    444    0    23 เม.ย. 2567 17:51 น.   
แบ่งปัน

กาแฟพร้อมดื่ม ภายใต้เครื่องหมายการค้า บอส (BOSS) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายการเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมของเมืองไทย ด้วยการเปิดตัว พีช พชร จิราธิวัฒน์ หนุ่มมาดเท่สุดเนี้ยบ พรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ เพื่อสะท้อนถึงความพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียดและการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง พร้อมปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ของบอส คอฟฟี่ ทั้ง 4 สูตรและโลโก้ใหม่ให้มีความโดดเด่นและดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น  ตอกย้ำแบรนด์กาแฟพร้อมดื่มอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวซ่อนอยู่ในทุกขวดของบอส คอฟฟี่

พีช พชร จิราธิวัฒน์ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ให้โอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ ซึ่งโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่พิถีพิถันในการเลือกสิ่งต่าง ๆ และมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ดังนั้น เมื่อลองชิมกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ แล้วรู้สึกว่าตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองมาก ทั้งด้านคุณภาพ ความอร่อย ตลอดจนรสชาติที่ผมมองว่าเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากกาแฟพร้อมดื่มทั่วไป ด้วยการใช้เทคนิคการผลิตผ่านกระบวนการชงร้อนและล็อกเย็นในรูปแบบแฟลช บริว (Flash Brew) ซึ่งจะช่วยสกัดความเข้มข้น ดึงรสชาติละมุน และกลิ่นหอมของกาแฟตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดขวด พร้อมให้รสสัมผัสที่นุ่มลึก ดื่มง่าย กลมกล่อม เต็มรสชาติในแบบที่หลายคนชื่นชอบ อยากให้ทุกคนได้ลองกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ กันเยอะ ๆ ครับ”

นอกจากนี้ กาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ พีช พชร พรีเซนเตอร์คนล่าสุดมาร่วมถ่ายทอดความเป็นหนุ่มสุดเนี้ยบ ซึ่งมองหากาแฟพร้อมดื่มคู่ใจที่พกพาสะดวก มีเอกลักษณ์ ความแตกต่างในสไตล์ “Sense of Selective” พร้อมชูภาพลักษณ์ความพรีเมียมผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สนุกสนาน เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง โดยเฉพาะการเลือกที่จะดื่มด่ำทุกรายละเอียดในระดับบอสกับรสชาติเฉพาะตัวที่ทุกคนต้องลอง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดื่มกาแฟพรีเมียมในแบบฉบับของกาแฟพร้อมดื่มบอส คอฟฟี่ ทั้ง 4 สูตร ซึ่งทยอยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก-ส่ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Boss Coffee Thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ