Qfreshtival ปิดเกาะ เสิร์ฟ "คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์" อร่อยเต็มแผ่น ด้วยนวัตกรรมใหม่ ในวงการอาหารทะเล ส่ง "พ่อมอส - น้องโสน" มาบอกรักด้วย 2 รสชาติเต็มคำ

0    412    0    21 พ.ค. 2567 15:32 น.   
แบ่งปัน

คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก โดยผลิตภัณฑ์คิวเฟรชเป็นอาหารทะเลแช่แข็งแบบพร้อมทาน พร้อมปรุง พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกรรมวิธีในการผลิตที่คงความสดใหม่ ใส่ใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 7 คิวเฟรช พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วย คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เจ้าแรกในโลก!! ที่เปลี่ยนเนื้อปลาทูน่ากลายเป็นแผ่นทูน่าสไลซ์ ด้วยนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) กับ 2 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า ภายในงาน Qfreshtival ตอน THE LOVE iSland”  โดยได้ มอส-ปฏิภาณ ควงลูกสาวคนสวย น้องโสน-สิสราญ ปฐวีกานต์ เป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก!  พร้อม 3 ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากวง DICE  อาโป-วชิรากร,  มิน-ธนกฤต และ เจย์-กาญจน์โสภณ มาร่วมรังสรรค์เมนูแสนอร่อยไปด้วยกัน ณ ลาน Eden ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิล์ด

คุณเยน-ธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “คิวเฟรช ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของคนไทยมาตลอด จึงได้นำนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลระดับโลกของเรามาริเริ่มโปรเจกต์ Healthy Tuna Slices” ที่ปลอดสารไนเตรตและไนไตรต์ โดยเริ่มตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์ปลาทูน่าที่เหมาะสม จนได้ปลาคุณภาพดี ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานความสดของปลาทูน่าของแคนาดา และผ่านกระบวนการเก็บรักษาที่สะอาดปลอดภัย จนมั่นใจได้ว่าปลาทูน่าของเราเป็นปลาที่ได้มาตรฐานระดับเกรด A

นอกจากนี้เราได้นำนวัตกรรม High Pressure Processing (HPP) มาใช้ในวงการอาหารทะเลเจ้าแรกในโลก!  เทคโนโลยีการถนอมอาหารโดยใช้แรงดันสูงกว่า 600 MPa เข้ามาทำลายเชื้อจุลินทรีย์และเอนไซม์ ที่เป็นต้นเหตุทำให้อาหารเสื่อมคุณภาพ รวมถึงการเน่าเสีย ซึ่งเป็นการฆ่าเชื้อผ่านการพาสเจอร์ไรแบบเย็น (Cold pasteurization) โดยไม่ผ่านความร้อน จึงไม่ทำลายรสชาติ ความสด และคงคุณค่าทางสารอาหารต่าง ๆ อยู่อย่างครบถ้วน

ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่ผลิตมากจากนวัตกรรม HPP นี้ ความอร่อยของปลาทูน่า ที่มาในรูปแบบแผ่นสไลซ์ ยังคงคุณประโยชน์ทางสารอาหารคุณค่าของทูน่าจากท้องทะเลเต็มเปี่ยม อาทิ โปรตีน, โอเมก้า 3, วิตามิน B12, แร่ธาตุ Selenium มีไขมันต่ำไม่เติม msg สะดวกสบายทานง่าย มี 2 รสชาติให้เลือก ได้แก่
  • ออริจินัลรมควัน : เนื้อทูน่านุ่ม ๆ ชุ่มฉ่ำ ในกลิ่นรมควันหอมกลมกล่อมกำลังพอดี
  • ปาปริก้า : เนื้อทูน่าเผ็ดแซ่บเบา ๆ หอมกลิ่นพริกปาปริก้า สไตล์ตะวันตก
ครั้งนี้เราได้ คุณมอส-ปฏิภาณ และ น้องโสน-สิสราญ มาเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก! จากที่เราร่วมงานกันมาตลอดตั้งแต่แคมเปญ “ด้วยรักและปลากะพง” คุณมอสถือว่าเป็นตัวแทนของพ่อบ้านที่รักการทำอาหาร และการดูแลครอบครัวอย่างดี เรามักจะเห็นคุณมอสทำกิจกรรมกับน้องโสนอยู่เสมอ ๆ จึงอยากนำความน่ารักนี้ ชวนมาบอกรักด้วย “คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์” ครับ คุณเยน-ธนโชติ กล่าว
 
มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ทางคิวเฟรชให้มอสและน้องโสนได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการทำงานในฐานะพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรกของเราสองคนอีกด้วย โดยปกติมอสก็จะทำอาหารให้คนในบ้านอยู่แล้ว จะพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบที่จะต้องสด สะอาด ปลอดภัย ยิ่งอาหารทะเลแล้วมอสไว้ใจคิวเฟรช ตั้งแต่ก่อนมาเป็นพรีเซนเตอร์อีก เพราะคิวเฟรซใส่ใจเรื่องคุณภาพเสมอ จนมาถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ทูน่าสไลซ์ มอสมีโอกาสได้เข้าไปบุกถึงโรงงานดูการผลิตทุกขั้นตอนทำให้มอสมั่นใจว่า คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ อร่อยจากเนื้อปลาแท้ แถมยังได้คุณค่าแบบเต็มคำ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ ครับ มอสจึงอยากชวนทุกคนมาบอกรักด้วย “คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์” ผ่านบทเพลง Love U too Na” ซึ่งได้ทำงานร่วมกับ คุณแทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวงลิปตา มาแต่งเนื้อและทำนองให้ ซึ่งมอสกับน้องโสนก็สนุกกับการถ่ายทำ MV นี้มาก ๆ ครับ อยากให้ทุกคนติดตามเราสองคนนะครับ” มอส-ปฏิภาณ กล่าวทิ้งท้าย
 
ภายในงานยังมี 3 หนุ่มวง DICE ได้แก่ อาโป, มิน และ เจย์ มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการมีสุขภาพดี พร้อมเปิด Mystery box with Qfresh ประชันฝีมือการทำอาหาร เมนูบอกรักสุดเฟรชให้กับคนที่คุณรักแบบ อร่อยเต็มรส เนื้อสัมผัสเต็มคำ และบอกรักแบบตะโกนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินยุค ‘90  มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์
 
สำหรับ คิวเฟรช ทูน่าสไลซ์ ทั้ง 2 รสชาติ ออริจินัลรมควัน และ ปาปริก้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ Qfresh สามารถหาซื้อได้ที่ แม็คโคร, โลตัส, บิ๊กซี, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.qfreshshop.com รวมถึง Lazada, Shopee (กดเสิร์ซ Qfresh Shop) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ ID: @Qfresh หรือ Facebook: Qfresh Shop facebook.com/qfreshshop.th
 
#QFRESH #คิวเฟรช #บอกรักด้วยคิวเฟรชทูน่าสไลซ์ #Qfrestival #QfreshtivalxDICE #QfreshtivalxMos #ทูน่าสไลซ์อร่อยจากเนื้อปลาคุณค่าจากทะเล  #คิวเฟรชLOVEYOUTOONA
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ