กลุ่มธุรกิจ TCP คว้า จินตหรา พูนลาภ ราชินีลูกทุ่งหมอลำขวัญใจชาวไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เครื่องดื่มโสมพลัส”

1    788    9    21 ก.พ. 2563 11:40 น.   
แบ่งปัน

กลุ่มธุรกิจ TCP คว้า จินตหรา พูนลาภ ราชินีลูกทุ่งหมอลำขวัญใจชาวไทย
เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เครื่องดื่มโสมพลัส”

   กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ‘โสมพลัส’ เครื่องดื่มผสมโสมเกาหลีสกัดแท้ให้พลังงานพร้อมบำรุงร่างกาย สร้างสีสันให้ตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานผสมโสมปี 2563 ส่งแคมเปญการตลาดปูพรมทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์ “อร่อยดี มีแรง” ด้วยคุณประโยชน์จากโสมเกาหลีสกัดแท้ 100% ที่มาพร้อมกับวิตามินเอสูง และวิตามินบี 12 สูง ให้ทั้งพลังและดูแลร่างกาย สายตา และสมองในราคาเพียงขวดละ 10 บาท พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกทุ่ง “จินตหรา พูนลาภ” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก สะท้อนภาพลักษณ์ ‘ผู้ชนะที่ไม่เคยยอมแพ้’ แม้จะต้องสู้งานหนัก แต่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค และมุ่งฝ่าฟันทุกความท้าทายจนยืนหยัดได้สำเร็จ โดยมี ‘โสมพลัส’ เป็นตัวช่วยที่ให้พลังสำหรับการทำงานและประโยชน์ต่อสุขภาพพร้อมรสชาติที่อร่อย ดื่มง่าย หอมน้ำผึ้ง สอดรับกับสโลแกน ‘โสมพลัส อร่อยดี มีแรง’

“ด้วยความตั้งใจส่งมอบเครื่องดื่มที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงวัย โดยเฉพาะวัยทำงานที่เป็นเสาหลักของครอบครัว เราจึงได้คิดค้น ‘โสมพลัส’ เครื่องดื่มให้พลังงานที่มาพร้อมกับคุณประโยชน์จากโสมสกัดแท้ 100% วิตามินเอ บำรุงสายตา และวิตามินบี 12 บำรุงสมอง เพื่อบำรุงร่างกาย สมอง และสายตาครบในขวดเดียว คุ้มค่า คุ้มราคา” นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าว “เราได้เลือกคุณจินตหรา พูนลาภ ราชินีลูกทุ่งหมอลำขวัญใจชาวไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพเสาหลักของครอบครัวที่ต้องต่อสู้งานหนัก ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ แต่ก็สามารถเอาชนะทุกความท้าทายได้ จนสามารถยืนหยัดเป็นตำนานอยู่คู่วงการลูกทุ่งหมอลำขวัญใจแฟนเพลงทุกวัยตลอด 30 กว่าปีที่ผ่านมา นอกจากจะเป็น ‘ผู้ชนะที่ไม่เคยยอมแพ้’ แล้ว คุณจินตหรายังรักและใส่ใจสุขภาพ สามารถดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ โดยมี ‘โสมพลัส’ เป็นตัวช่วยที่ให้ประโยชน์ครบในขวดเดียว”
 

ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ ‘โสมพลัส’ จินตหราจะมาสร้างประสบการณ์พิเศษให้แฟนๆ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาสะท้อนภาพนักสู้ที่ไม่เคยหยุด แม้จะเหนื่อยหรือล้มสักกี่ครั้งก็สามารถลุกขึ้นมาสู้ต่อเพื่อให้ถึงชัยชนะ พร้อมเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาที่นำทำนองเพลงสุดฮิต “เต่างอย” มาใส่คำร้องใหม่ ชูคุณประโยชน์อันโดดเด่นของโสมพลัส ที่ทั้งอร่อยและให้ประโยชน์ครบ โดยกิจกรรมสื่อสารจะใช้สื่อที่หลากหลายครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป สามารถรับชมได้ทาง Facebook และ YouTube

ด้านจินตหรา พูนลาภ พรีเซ็นเตอร์โสมพลัส กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจ TCP ให้มาช่วยสร้างความสดชื่น ส่งต่อพลังความแข็งแกร่งให้แก่พี่น้องชาวไทย ผ่านประโยชน์ที่ครบครันของโสมพลัส ที่มีทั้งโสมเกาหลีสกัดแท้ วิตามินเอสูง วิตามินบี 12 ช่วยบำรุงสมอง สำหรับตัวจินเองที่ต้องทำงานต่อเนื่องทุกวัน ในบางวันก็จะมีความรู้สึกเหนื่อยล้า การที่ได้ตัวช่วยดีๆ อย่างโสมพลัส จินว่าเริ่ดจริงๆ นอกจากนี้ จินขอเป็นกำลังใจให้คนสู้งานทุกคน ไม่ว่าจะเหนื่อยหรือท้อเพียงใด อย่าพึ่งยอมแพ้ และที่สำคัญต้องดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย”

 

โสมพลัส อร่อยดี มีแรง มีส่วนผสมของโสมเกาหลีสกัดแท้ วิตามินเอสูง ช่วยบำรุงสายตา วิตามินบี 12 สูง ช่วยบำรุงสมอง และมีรสชาติอร่อย หอมน้ำผึ้ง ดื่มง่าย ช่วยบำรุงร่างกายที่อ่อนล้าจากการทำงานกลับมาสดชื่นอีกครั้ง ให้พลังดูแลทั้งร่างกาย สายตา และสมองในขวดเดียว บรรจุอยู่ในขวด 95 มล. ราคาขวดละ 10 บาท มีจำหน่ายครอบคลุมทั้งร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมความเคลื่อนไหวของ ‘โสมพลัส’ และ กลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน