“เรดบูล โซดา” ท้าอัพเอเนอร์จี้ ด้วยรสชาติใหม่ “บลูเบอร์รี แบล็กเคอร์แรนต์” ไม่มีน้ำตาล เป็นครั้งแรกที่ Pro Player ROV เลือก ให้ความสดชื่น สนุกซ่าส์ต่อได้ไม่มีหยุด

0    328    0    31 ก.ค. 2567 11:42 น.   
แบ่งปัน
 

“เรดบูล” ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดบูล โซดา” รสชาติใหม่ล่าสุด “บลูเบอร์รี แบล็กเคอร์แรนต์” ฉีกตลาดด้วยการจับ “บลูเบอร์รี” และ “แบล็กเคอร์แรนต์” สองรสชาติ ที่โดนใจ Pro Player มารวมพลัง เพิ่มเอเนอร์จี้ได้แบบไม่มีน้ำตาล ปลุกพลัง พร้อมไปสนุกต่อได้แบบยาวๆ ในทุกเกมและทุกกิจกรรม

นายอนุรักษ์ ตีระลัภนานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ประเทศไทย) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เรดบูล ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ ดริงก์ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้มากที่สุด และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สำหรับปีนี้ เรดบูล ขอเขย่าวงการเครื่องดื่มอีกครั้งด้วยการเปิดตัวเรดบูล โซดารสชาติใหม่ “บลูเบอร์รี แบล็กเคอร์แรนต์” กลิ่นหอมสดชื่น ให้รสหวานผสานความเปรี้ยวอย่างพอดีที่ไม่เหมือนใคร สร้างความแตกต่างและประสบการณ์ใหม่ พร้อมเป็นไอเทมอัพสกิลเหล่าเกมเมอร์และเติมเอเนอร์จี้คนรุ่นใหม่ พร้อมไปสนุกต่อได้ยาวๆ ในทุกกิจกรรม”
 
เรดบูลมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และค้นหารสชาติใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ รวมทั้งจัดให้ “ทีมเบคอนไทม์” Pro Player ROV อีสปอร์ตขั้นเทพ ร่วมพัฒนาและเลือกรสชาติที่ใช่ของเกมเมอร์จากเครื่องดื่มรสชาติต่างๆ ซึ่งรสชาติที่โดนใจ คือ บลูเบอร์รี และ แบล็กเคอร์แรนต์ ที่ดื่มแล้ว ต่างบอกว่าอร่อย สดชื่น สนุกซ่าส์ กว่าที่เคย มีสมาธิพร้อมลุยกับทุกรสชาติใหม่ๆ ในเกม สามารถจิบได้ทั้งตอนซ้อมหรือตอนแข่งเกมอีสปอร์ตยาวๆ เรดบูลจึงนำ 2 รสชาตินี้มารวมกัน สร้างสรรค์เป็นเอเนอร์จี้ดริงก์รสชาติใหม่ที่ไม่มีในตลาดมาก่อน และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร รับชมเรื่องราวรสชาติใหม่ที่เบคอนไทม์เลือกได้ทางยูทูป Red Bull ESports TH และ เฟซบุ๊ก Red Bull ESports TH

ท้าลองเรดบูล โซดา รส “บลูเบอร์รี แบล็กเคอร์แรนต์” อร่อย สดชื่น ขนาดเหมาะมือ 250 มล. ราคา 20 บาท ที่ร้าน
7-Eleven ชวนสะสมกระป๋อง limited edition ลาย Pro Player ทีมเบคอนไทม์ ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ลุ้นกระป๋องแรร์กับกิจกรรม “Rare of the Match” ตามหากระป๋องลาย Pro Player ทีมเบคอนไทม์ รวม 4 ลาย เพื่อลุ้นรับคอลเลกชันสุดพิเศษ Red Bull x Bacon Time ซึ่งไม่มีขายที่ไหนแน่นอน โดยครั้งที่ 1 (วันที่ 1 - 14 สิงหาคม) ลุ้นรับหมอนสุดคิ้วท์ หน้านักแข่งทีมเบคอนไทม์, ครั้งที่ 2 (วันที่ 15 - 28 สิงหาคม) ลุ้นรับหมวกสุดคูล Red Bull x Bacon Time, ครั้งที่ 3 (วันที่ 29 สิงหาคม - 11 กันยายน) ลุ้นรับแก้วน้ำสุดเท่ Red Bull x Bacon Time และครั้งสุดท้าย (วันที่ 12 - 25 กันยายน) ลุ้นรับ BUFF BOX กระป๋องครบ 4 ลายพร้อมลายเซ็นจากทีมเบคอนไทม์ และเสื้อ Red Bull ESports ร่วมสนุกซ่าส์ได้ที่ เฟซบุ๊ก Red Bull ESports TH

“เรดบูล โซดา บลูเบอร์รี แบล็กเคอร์แรนต์” ที่มาพร้อมกับรสชาติ ที่ Pro Player มาช่วยกันพัฒนา จะโดนใจเหล่าเกมเมอร์และกลุ่มนิวเจน และปลุกตลาดเอเนอร์จี้ ดริงก์ให้คึกคัก สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ กับผู้บริโภค ผ่านกิจกรรมการตลาดต่างๆ ทั้งการร่วมสนุกตามหาตัวแรร์กับเบคอนไทม์ และกิจกรรมออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเรดบูล
 
“การเปิดตัว เรดบูล โซดา บลูเบอร์รี แบล็กเคอร์แรนต์ ในครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และปลุกพลังสร้างการเติบโตของเรดบูลในตลาดพรีเมียม ซึ่งมีแนวโน้มการขยายตัวต่อเนื่อง นายอนุรักษ์ กล่าวสรุป
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”