ลาซาด้าจับมือคีลส์ ฉลองเปิดตัว Super Grand Opening Day ดันยอดทะลุ 1 ล้านบาท ใน 3 นาที

1    4,317    9    27 ก.พ. 2563 09:51 น.   
แบ่งปัน

ลาซาด้าจับมือคีลส์ ฉลองเปิดตัว Super Grand Opening Day
ดันยอดทะลุ 1 ล้านบาท ใน 3 นาที

   ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำ “Kiehl’s” (คีลส์) สร้างสถิติใหม่บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ประเทศไทย ดันยอดขายทะลุเป้ากว่า 1 ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 3 นาที แสดงให้เห็นถึงการตอบรับจากนักช้อปอย่างถล่มทลาย และถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของลาซาด้าจาก 6 ประเทศทั่วภูมิภาค หลังการเปิดตัวร้านค้าของคีลส์อย่างเป็นทางการใน LazMall

สถิติที่น่าสนใจของ Kiehl’s Super Grand Opening Day บน LazMall ณ เวลา 12.00 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563

สินค้า 3 อันดับที่มียอดขายสูงสุด
- Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free Toner 250ml คีลส์ คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล เอ๊กแทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ ฟรี โทนเนอร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า
- Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 30ml คีลส์ เคลียร์ลี่ คอเรคทีฟ ดาร์ก สปอต โซลูชั่น เซรั่ม ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว ลดรอยแดงจากสิว ผิวหน้ากระจ่างใส
- Kiehl’s Sensitive Skin Starter Kit คีลส์ เซนซิทีฟ สกิน สตาร์ทเตอร์ คิท ชุดบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

 
 

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สถิติยอดขายอันน่าทึ่งของ Kiehl’s Super Grand Opening Day บน LazMall นี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้การตอบรับที่ดีจากนักช้อปชาวไทยทั่วประเทศ ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย ในการสร้างประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า และหวังว่าจะได้ร่วมมือกันในการจัดกิจกรรมดีๆ อีกมากมายในอนาคต”

สาวๆคนไหนที่ยังไม่ได้ช้อป ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ยอดฮิตจาก คีลส์ รีบกดเข้าแอป แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น คลิกเลย  http://bit.ly/38o5CfD
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว