โคเวย์ เปิดแคมเปญใหญ่ “COWAY Affiliate” ชวนคุณสร้างคอนเทนต์ เพิ่ม Engagement แบบปัง ๆ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย

0    274    0    17 ต.ค. 2567 17:50 น.   
แบ่งปัน
โคเวย์ (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศเปิดตัวแคมเปญ “COWAY Affiliate” ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจโซเชียล สร้างรายได้ด้วยคอนเทนต์กันแบบง่าย ๆ โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นอินฟลูเอนเซอร์หรือ KOL ชื่อดัง เพียงผลิตคอนเทนต์ปัง ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ Coway แล้วนำไปโปรโมตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย รับฟรีทันที โบนัส 1,000 บาท เมื่อมีคนซื้อสินค้า Coway ตลอดระยะเวลา 3 เดือน
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
 
โดยแคมเปญนี้นับเป็นเครื่องมือการตลาดแนวใหม่ที่เปิดกว้างทั้งสำหรับนักวางแผนสุขภาพ สมาชิกโคเวย์ รวมไปถึงครีเอเตอร์ทุกระดับ และบุคคลทั่วไป เรียกง่ายๆ ใครก็ได้ก็สามารถสมัครได้ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายตลอดแคมเปญ โดยสมัครง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน แล้วระเบิดไอเดียสร้างสรรค์ของคุณออกมาได้เลย!

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ COWAY Affiliate ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดในการสร้าง Engagement ของเราให้ครอบคลุมผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ต่อโคเวย์ในฐานะแบรนด์ด้านสุขภาพชั้นนำ ที่ปรากฏอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คนในสังคม ซึ่งแคมเปญนี้ยังเป็นการให้ความรู้แก่ผู้ใช้งานได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์โคเวย์อย่างถ่องแท้ เพื่อให้สามารถสื่อสารถึงฟีเจอร์และฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง และยังดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการโฆษณาทั่วไป แคมเปญนี้จึงให้ประโยชน์ทั้งในแง่ยอดขายและ Brand Awareness ไปพร้อมกัน
 
ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกับแคมเปญ Coway Affiliate ได้ง่าย ๆ ทั้งผ่านหน้าเว็บไซต์ https://www.coway.co.th/th/whats-news/cowayaffiliatethailand หรือสแกนคิวอาร์โค้ดจากภาพด้านบน แล้วเข้าไปลงทะเบียนด้วยบัญชี Google หรือกรอกรายละเอียดได้ด้วยตนเองเอง และกดยินยอมตามเงื่อนไขก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้น สามารถเลือกประเภทสินค้าในการสร้างคอนเทนต์ แล้วเลือกโปรโมตผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว พิเศษสมัครวันนี้รับโบนัสทันที 1,000 บาท เมื่อมีคนซื้อสินค้า Coway ตลอดระยะเวลา 3 เดือน รอรับโบนัสกันแบบฟรี ๆ ได้ที่บ้านคุณ! ซึ่งนอกจากการทำคอนเทนต์ แคมเปญ Coway Affiliate ยังมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้สมัครอีกมากมาย ทั้งโบนัสเพิ่มสูงสุด 20,000 บาท, Bonus Mission ทุกเดือน รวมถึงกิจกรรมมากมายทั้ง Coway  Challenge และมีการ Training ให้แบบ Exclusive เรียนรู้วิธีการขายแบบมืออาชีพ มีกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกชิงรางวัลกันแบบฉ่ำ ๆ ตลอดทั้งปี*
 
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
 
ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย