Häagen-Dazs เผยมนต์เสน่ห์แห่งฝรั่งเศสครั้งใหม่ กับไอศกรีมคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé Paris รสชาติใหม่ Vanilla & Blueberry และการกลับมาอีกครั้งของ Yuzu & Lemon

0    307    0    17 ต.ค. 2567 17:56 น.   
แบ่งปัน
Oh La La! ความโรแมนติกเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง… เมื่อ “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) แบรนด์ผู้ผลิตไอศกรีมพรีเมี่ยมระดับโลก และ “ปิแอร์ แอร์เม่” (Pierre Hermé) เชฟขนมอบที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น Picasso of Pastry ได้ร่วมกันนำเสนอเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ของ “ฝรั่งเศส” อันน่าหลงใหลกว่าที่เคย ด้วยการเปิดตัวไอศกรีมมาการอง ‘Häagen-Dazs x Pierre Hermé’ รสชาติใหม่ “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) และการกลับมาของรสชาติยอดฮิต “Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) ที่พร้อมเสิร์ฟความพิถีพิถันแสนอร่อยในไทยแล้ววันนี้
 
ปังไม่หยุดกับเทรนด์ความชิคของ “ฝรั่งเศส” สไตล์ที่กำลังมาแรงแห่งยุค และยิ่งโดนใจสายปาริเชียงชาวไทยมากยิ่งขึ้น เมื่อไอศกรีมคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé ประกาศการกลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยรสชาติใหม่อย่าง “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) เป็นการนำส่วนผสมที่ลงตัวของไอศกรีมวานิลลาที่กลมกล่อมแบบฉบับของ ฮาเก้น-ดาส เข้ากับบลูเบอร์รี่สดและแบล็คเคอร์แรนท์อันชุ่มฉ่ำ ผสานรสสัมผัสของ ‘ฝามาการอง’ (macaron shells) ขนาดจิ๋วที่มีความกรุบกรอบของ Pierre Hermé macaron สู่การนำเสนอประสบการณ์การลิ้มลองไอศกรีมแบบเหนือระดับที่ไม่ธรรมดาในทุกคำที่ได้ลิ้มรส 
 
นอกจากนั้น ยังสร้างสีสันด้วยการกลับมาของรสชาติสุดคลาสสิก “Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของปารีส บนความเปรี้ยวอมหวาน ให้ความรู้สึกสดชื่นจี๊ดจ๊าด กับความลงตัวของไอศกรีมรสเลม่อนสุดคลาสสิก ผสานเข้ากับซอสข้นยูซุ (yuzu curd sauce) และเพิ่มรสสัมผัสด้วยฝามาการองสีเหลืองขนาดจิ๋ว ให้รสที่ตัดกันอย่างดีเยี่ยม และแฝงความกลมกล่อมละมุนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Häagen-Dazs ที่เรียกได้ว่า อร่อยเต็มช้อนอย่างแท้จริง
 
มานูเอล การาบาโต้ ผู้อำนวยการแบรนด์ฮาเก้น-ดาสทั่วโลก (Manuel Garabato, Häagen-Dazs, Global Brand Director) เปิดเผยว่า “คอลเลกชั่นพิเศษของเราประสบความสำเร็จอย่างมาก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอรสชาติใหม่ ๆ ไปยังทุกมุมโลก และในขณะเดียวกันเราก็ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ต่อไป อย่างเช่นการร่วมมือกันในครั้งนี้ของ Häagen-Dazs และ Pierre Hermé โดยเราทั้งคู่มีความหลงใหลอย่างลึกซึ้งในการถ่ายทอดเอกลักษณ์และสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกคน”
 
 
ไอศกรีมมาการองคอลเลกชั่น ‘Häagen-Dazs x Pierre Hermé’ ประกอบด้วย 4 รสชาติที่หลายคนหลงใหล ได้แก่ Strawberry & Raspberry (รสสตรอเบอร์รี่ & ราสเบอร์รี่) Double Chocolate Ganache (รสดับเบิ้ล ช็อกโกแลต กานาช) Yuzu & Lemon” (ยูซุและเลม่อน) และรสชาติใหม่ “Vanilla & Blueberry” (วานิลลาและบลูเบอร์รี่) ทุกรสชาติรังสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดทั้งไอศกรีมและมาการอง เพื่อมอบ 'Paris in a pint' ให้กับผู้นักชิมในแบบฝรั่งเศสแท้ ๆ
 
ลิ้มรสความอร่อยล้ำของคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé 2 รสชาติใหม่ได้ที่ร้าน Häagen-Dazs ทุกสาขาทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮาเก้น-ดาส ได้ที่ haagendazs.co.th หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ อย่างไม่ตกเทรนด์ได้บน Instagram @haagendazsthailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย