คาโอจับมือกรุงเทพมหานคร ปลุกพลังความสะอาด สานต่อโครงการ "เสริมสร้างความสะอาด มีอนามัย ห่างไกลโรคติดต่อในโรงเรียน" ปีที่ 2 ยกระดับสุขอนามัยโรงเรียนในกรุงเทพฯ

0    215    0    17 ต.ค. 2567 17:57 น.   
แบ่งปัน
บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา เดินหน้าโครงการ “เสริมสร้างความสะอาด มีอนามัย ห่างไกลโรคติดต่อในโรงเรียน ปีที่ 2” โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมสุขอนามัยในโรงเรียน จัดกิจรรมส่งเสริมความสะอาด ณ โรงเรียนวิชากร เขตดินแดง เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคจากการสัมผัสพื้นผิวร่วมในพื้นที่สาธารณะ โดยคาโอได้มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ได้แก่ ไฮเตอร์ และมาจิคลีน แบคทีเรีย คิลเลอร์ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* เพื่อสนับสนุนการทำความสะอาดพื้นที่ในโรงเรียน และมอบแก่โรงเรียนในสังกัดสำนักการศึกษากว่า 130 แห่ง เมื่อเร็วๆ นี้

คุณยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย)  กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรม เสริมสร้างความสะอาด มีอนามัย ห่างไกลโรคติดต่อในโรงเรียน ขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขอนามัยที่ดีขึ้นและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อในโรงเรียน โครงการนี้ไม่เพียงแค่ทำความสะอาดโรงเรียน แต่ยังมุ่งสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจในการรักษาความสะอาด และสุขอนามัยแก่นักเรียนและบุคลากร ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในสถานการณ์ปัจจุบันที่เราต้องเผชิญ เราหวังว่าโครงการนี้จะยกระดับมาตรฐานความสะอาด และเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างสังคมที่มีสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยจากโรคติดต่อในอนาคต

ในปีนี้ คาโอฯ ได้ดำเนินกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยมอบผลิตภัณฑ์ไฮเตอร์และมาจิคลีน แบคทีเรีย คิลเลอร์ แก่โรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานครอีก 130 แห่ง นอกจากนี้ ยังได้มีการส่งมอบผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการแก่คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสำนักการศึกษา ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมลงพื้นที่ที่โรงเรียนวิชากร โดยทางคาโอฯ ได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้เรื่องการรักษาความสะอาดในชีวิตประจำวันแก่ทั้งนักเรียนและครู พร้อมนำทีมพนักงานจิตอาสากว่า 20 คน ร่วมทำความสะอาดโรงเรียนอีกด้วย

พร้อมกันในปีนี้ ไฮเตอร์ยังฉลองครบรอบ 50 ปี ภายใต้สโลแกน "สะอาดคู่บ้าน อนามัยคู่เมือง" โดยผลิตภัณฑ์ไฮเตอร์เป็นสินค้าที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทย และเป็นสินค้าประจำบ้านที่ดูแลสุขอนามัยในครัวเรือนมาอย่างยาวนาน คาโอจึงมุ่งมั่นสานต่อภารกิจในการส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยของชุมชนไทยผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

“เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเรียนและบุคลากรทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัยและการดูแลรักษาความสะอาด เพื่อป้องกันการเกิดโรคติดเชื้อในสถานศึกษาอย่างยั่งยืนต่อไป” คุณยูจิ ชิมิซึ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย