โจเซฟ โจเซฟ เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ ‘Joseph Joseph X ParnArts’ จับมือศิลปินไทย ถ่ายทอดงานศิลป์สู่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

0    258    0    29 ต.ค. 2567 12:01 น.   
แบ่งปัน
Joseph Joseph จับมือ ครูปาน ศิลปินชาวไทย เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด ‘Joseph Joseph X ParnArts’     ดึงคาแรกเตอร์โคคูน ผลงานสร้างชื่อถ่ายทอดลงบนสินค้าทั้ง 5 ไอเท็มส์ ผนวกงานศิลป์สู่สินค้าที่ใช้งานได้จริงอย่างมีดีไซน์ ยกระดับแบรนด์และของใช้ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว พร้อมจัดจำหน่ายคอลเลกชั่นพิเศษทั้ง 7 สาขาหลักและช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ 19 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2567

กัลยาณี พัฒนกิจเจริญการ ผู้อำนวยการ โมเดิร์น ลิฟวิ่ง โฮม แอนด์ คิทเช่นแวร์ บริษัท ไมเนอร์  ไลฟ์สไตล์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกรายใหญ่ของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ Joseph Joseph เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของสินค้าไลฟ์สไตล์ ในประเทศไทยยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคเริ่มมองหาสินค้าที่มีความแตกต่าง และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น ซึ่งตรงกับแนวทางของแบรนด์ Joseph Joseph ในตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษที่มุ่งมั่นเป็นแบรนด์เครื่องใช้ในบ้านที่ผสานนวัตกรรมและดีไซน์เข้าไว้ด้วยกัน โดยยึดคอนเซ็ปท์ ‘Brilliantly Useful Design’ ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันด้วยการใส่ใจในรายละเอียดที่สำคัญของผู้บริโภค ผ่านการออกแบบอันชาญฉลาดสำหรับการใช้งาน ที่หลากหลายฟังก์ชันในทุกพื้นที่ของบ้าน

ขณะที่แบรนด์ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ด้วยการจับมือร่วมกันกับศิลปินและนักวาดภาพที่มีชื่อเสียงชาวไทย สมนึก คลังนอก (ครูปาน) ในชื่อคอลเลกชั่น ‘Joseph Joseph X ParnArts’การผสมผสานความเป็นเลิศในด้านการออกแบบที่ใช้งานได้จริงตามแบบฉบับของ Joseph Joseph เข้ากับศิลปะที่สดใสและมีเรื่องราว เพื่อยกระดับของใช้ในบ้านและสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวันให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

“แบรนด์ โจเซฟ โจเซฟ คือแบรนด์ที่นำปัญหาที่เกิดขึ้นกับทุกบ้านมาออกแบบสินค้าเพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุด ทุกการใช้งานในแต่ละไอเท็มส์ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน อีกทั้งการออกแบบที่เป็นหัวใจสำคัญ เราจึงได้ Collaboration กับครูปาน ศิลปินชาวไทยที่มีชื่อเสียงในการนำตัวละครคาแรกเตอร์ เรื่องราว และสีสันที่สดใสที่เป็นจุดเด่น นำมาแต่งแต้มลงในสินค้าของแบรนด์เพื่อให้เกิดภาพที่มีความสุข และเป็นคอลเลกชั่นหนึ่งเดียวที่เหมาะสม ทั้งการใช้งานและการสะสมสำหรับลูกค้าของเรา” คุณกัลยาณี กล่าวเพิ่มเติม
 
สมนึก คลังนอก ศิลปินและนักวาดภาพ กล่าวว่า “Cocoon (โคคูน) คาแรกเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักเรียนที่มาเรียนศิลปะในสมัยที่ยังเป็นครูสอนศิลปะ คาแรกเตอร์นี้โดดเด่นที่ความน่ารักสดใส เป็นเด็กน้อยที่มีแววตากลมโตแจ่มใส เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกและความร่าเริงที่เป็นตัวแทนของความสุข จึงอยากนำคาแรกเตอร์นี้ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวผ่านสินค้าในคอลเลกชั่นใหม่ที่ได้จับมือกับ Joseph Joseph”

สำหรับคอลเลกชั่น Joseph Joseph X ParnArts พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวในคอนเซ็ปท์ Balancing your life ที่สนับสนุนให้ทุกคนรู้จักการบาลานซ์ชีวิต สร้างสีสันให้กับชีวิตด้วยเสียงหัวเราะ การให้ และการหาจุดตรงกลางเพื่อบาลานซ์ทุกอย่างให้สมดุล โดยนำโคคูนถ่ายทอดออกมาใน 3 คาแรกเตอร์ คือ Cocoon Flower ตัวแทนของเสียงหัวเราะ, Cocoon Pinkie ตัวแทนของการให้ และ Cocoon Mobile ตัวแทนของการสร้างสมดุล โดยนำเสนอผลงานบนสินค้าที่สามารถใช้งานได้จริงในบ้านรวม 5 ผลิตภัณฑ์ของ Joseph Joseph ซึ่งทุกชิ้นพร้อมทำหน้าที่เป็นของใช้ในบ้านและเป็นผลงานศิลป์ที่ไม่ซ้ำใคร สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Joseph Joseph ที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งรูปแบบและฟังก์ชั่นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ คอลเลกชั่นดังกล่าวจะวางจำหน่ายใน Joseph Joseph ทั้ง 7 สาขา คือ Department Stores : ชั้น 4 โซน Living Siam Paragon, ชั้น 4 โซน Living Emporium, ชั้น 5 โซน Living Central Chidlom, ชั้น 5 โซน Living Central Ladprao ร้านค้าอิสระ : ชั้น 1 Gaysorn Village, ชั้น 1 K-Village, ชั้น 5 Central World  และทางออนไลน์ 2 ช่องทาง Central Online และ MinorPlus.com  ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น

ที่ผ่านมา Joseph Joseph แบรนด์ประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลการันตีด้านงานดีไซน์ ก้าวสู่สินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในการออกแบบ อาทิ รางวัล Red Dot Design Award ได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 14 รางวัล, รางวัล Design Plus Award, รางวัล Winner Gift of The Year และล่าสุดรางวัลอันทรงเกียรติ Queens Award จากประเทศอังกฤษ รางวัลที่จัดตั้งขึ้นโดยสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ซึ่งรางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงความสำเร็จของแบรนด์และสินค้าที่มุ่งมั่นในการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานและคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์จากการออกแบบที่เป็นตัวตนของ Joseph Joseph
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย