C.P.S. COFFEE เปิดตัว 10 เมนูสุดพิเศษในคอนเซปต์ “The Sparkle of Christmas” เปล่งประกายความสุข ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส

0    256    0    5 พ.ย. 2567 16:39 น.   
แบ่งปัน
C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) คาเฟ่สไตล์ Specialty Coffee & Lifestyle Bar ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดส่วนผสมที่ลงตัวของ COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ด้วยเมนูสุดพิเศษที่มีทั้งเครื่องดื่ม อาหารและเบเกอรี รวม 10 เมนู ไปกับคอนเซปต์สุดแสนจะอบอุ่นและอร่อยกับ “The Sparkle of Christmas” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโมเมนต์แห่งความสุข ของการแบ่งปันของขวัญ เรื่องราว และช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก เพื่อก้าวเข้าสู่ปีใหม่อย่างสุดประทับใจ โดยมีเมนูพิเศษจาก C.P.S. COFFEE ที่เปี่ยมไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์ ผสานรสชาติและสีสันที่สดใส เติมบรรยากาศให้การเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึงนี้ให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น

เริ่มกันที่เมนูกาแฟ (1) Holly Coffee  ที่ออกแบบกาแฟเมนูนี้ให้เป็นสีแดงเหมือนผล Holly ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเทศกาลคริสต์มาส ตัวเครื่องดื่มจะเน้นรสชาติที่มีความสดใสและสดชื่นของน้ำผลไม้ แต่ยังเก็บความอบอุ่นด้วยไซรัปขิง โรยด้วยไอซิ่งด้านบนเปรียบเสมือนหิมะตก (2) Berry Merry เครื่องดื่มผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ซึ่งเป็นผลไม้ที่นิยมนำมาทำเป็นเครื่องดื่มในเทศกาลคริสต์มาส และเลือกกาแฟคั่วกลางมาผสมกับราสเบอร์รี่ไซรัปและผงโกโก้โรยเป็นเบส แล้วนำมาราดบนนมสตรอวเบอร์รี ท้อปปิ้งด้วยวิปครีม เพิ่มความรู้สึกนุ่มนวลแบบซ่อนเปรี้ยว พร้อมตกแต่งด้วยคุกกี้ Ginger Bread ที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาส (3) Like A Firework ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Butterbeer นำมาพัฒนาต่อให้เป็นแบบฉบับของ C.P.S. COFFEE โดยจะมีความหอมหวานบวกครีมนุ่มๆ ที่กำลังพอดี เพิ่มลูกเล่นโดยใส่ Pop Rocks Candy ลงไป เวลาดื่มจะรู้สึกถึงพลุ มีความเป๊าะแป๊ะในปาก เพิ่มความสนุกสนานในการดื่ม นอกจากนี้ยังใส่กริตเตอร์ลงไปเพิ่มความเปล่งประกายให้กับความสุขของเทศกาลอันรื่นเริงที่กำลังจะถึงนี้
 
นอกจากนี้ ทาง ของ C.P.S. COFFEE ยังได้สร้างสรรค์สำหรับเมนู Non Coffee ได้แก่ (4) Chai Latte เมนูสุดคลาสสิค โดยมีชาที่มีความหอมหวานจากอบเชย เผ็ดสดชื่นจากใบกระวาน และมีความเข้มข้นของความเป็นชาดำ พร้อมใส่ไซรัปวานิลลา เพื่อให้มีความนุ่มนวลทานง่ายมากยิ่งขึ้น สัมผัสถึงกลิ่นเครื่องเทศเบาๆ เหมาะกับบรรยากาศวันหยุดชิลๆ พร้อมปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มตัวประจำฤดูกาลนี้อย่าง (5) Mistletoe Kiss ที่ดัดแปลงมาจากค็อกเทลคริสต์มาส มีรสชาติเบาและสดชื่น เป็นการรวมส่วนผสมต่างๆ ที่ให้ความสดชื่นตามแบบฉบับของเทศกาลวันหยุด เช่น น้ำแครนเบอร์รี, น้ำทับทิมและ Flower Blossom Syrup ที่มีความหวานอมเปรี้ยว เป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติของน้ำผลไม้ ทำให้รู้สึกสดชื่น และสนุกสนานไปกับทุกวัน
 
ต่อมาในส่วนของเมนูอาหารและเบเกอรีต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ เริ่มที่ (6) Meat & Greet  เมนูสปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติเข้มข้นเสิร์ฟแบบอุ่นร้อน โดยซอสทำจากมะเขือเทศสด (Pomodoro sauce) และท้อปปิ้งด้วย Chicken Ball ปิดท้ายด้วยการโรย Parmesan Cheese ด้านบนเพื่อเพิ่มความหอมและเมื่อคลุกเคล้าให้เข้ากัน Parmesan Cheese จะช่วยเพิ่มกลิ่นและรสชาติให้มีความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น (7) Shooting Star ครัวซองต์รูปแบบถ้วยแป้งมีลักษณะคล้ายถ้วยคัพเค้ก เรียกว่า Cruffin สอดไส้ด้วยวานิลลาครีมรสชาติหอมหวานละมุน ตกแต่งด้านบนด้วยเชอรี่เพื่อเพิ่มความสดใส และพ่นผงทองให้มีความเปล่งประกายประกายสวยงาม (8) Chocoholic เมนูพิเศษจากการคอลลาบอเรชั่นกับร้าน Chocolate Factory ร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีชื่อเสียงด้านช็อกโกแลต โดย Mousse cake ชิ้นนี้มีรูปร่างเหมือนกับผลโกโก้ (Cocoa Pod)  เคลือบด้วยช็อคโกแลตบางๆ และพ่นทับด้วย Cocoa Butter ทำให้ภายนอกมีเนื้อสัมผัสพิเศษเป็น Velvet ภายในมี Dark Chocolate Mousse รสชาติเข้มเข้น ความเปรี้ยวอมหวานจาก White Choc Mousse และ Jelly Raspberry ส่วนฐานของเค้กทำมาจาก Almond Sponge เวลาทานจะรู้สึกความสดชื่นของ Cherry Sauce และได้กลิ่นหอมของช็อกโกแลต ความกรุบกรอบจาก Almond Sponge และความกรอบจากช็อกโกแลตที่เคลือบบางๆ
 
(9) A la Minute Tiramisu เค้ก Tiramisu ที่ทำแบบสดใหม่แก้วต่อแก้ว โดยสามารถเลือกระดับของกาแฟที่ชอบได้ มีให้เลือก 3 ระดับ อ่อน กลาง และเข้ม ความพิเศษของเมนูนี้จะเลือกใช้ Lotus Biscoff เพื่อเพิ่มความอร่อยและความกรุบกรอบมากยิ่งขึ้น และ Digestive Biscuit ซึ่งจะช่วยเพิ่มรสสัมผัสและความหอม พร้อมสร้างบรรยากาศคริสต์มาสสุดน่ารักให้กับเมนูนี้ด้วย Ginger bread รูปดาวที่วาดเป็นลาย Snow flake และเบเกอรีเมนูสุดพิเศษเมนูสุดท้ายของเทศกาลคริสต์มาสนี้คือ (10) I’m Choc! สำหรับ Chocolate Lover โดยเปลือกทาร์ตทำจากเนยสดที่มีความกรุบกรอบ ด้านในทาร์ตสอดไส้ด้วย Chocolate Mascarpone Cheese Mousse ซึ่งกลิ่นของ Mascarpone Cheese ช่วยเพิ่มของการรับรู้ทำให้รู้สึกถึงความเข้มข้นและกลิ่นหอมของตัวทาร์ตมากยิ่งขึ้น โดยด้านบนจะเคลือบด้วย Chocolate Ganache และตกแต่งด้านบนด้วย Couverture Chocolate Curls ซึ่งช่วยเพิ่มสัมผัสของความกรุบกรอบ ปิดท้ายด้วยท้อปปิ้งพ่นทองให้ดูเป็นประกายสวยงาม
 
ลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรีสุดแสนอร่อยทั้ง 10 เมนู ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสอันสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2568 ที่ C.P.S. COFFEE ทุกสาขา ได้แก่ แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 53, สยามเซ็นเตอร์, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศก, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, ป็อปอัพ เซ็นทรัลเวิลด์, วีฟร์ หลังสวน, อาคารเจแอลเค นานา, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โมบายทรัค ณ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สยาม, เซ็นทรัลภูเก็ต และจังซีลอน
 
ติดตามข่าวสาร เมนูพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ ของ C.P.S. COFFEE ได้ที่
LINE Official: @CPSCOFFEE
Instagram: CPSCOFFEE
Facebook: CPS COFFEE
TikTok: CPS COFFEE
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย