“ซอสพริกศรีราชาพานิช” ผนึก “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” มอบประสบการณ์ความเผ็ดหน้าโรงหนังภาพยนตร์ ส่ง “เจ๊ chilly” แบรนด์คาแรคเตอร์ตัวแม่ ระเบิดความแซ่บแล้ววันนี้

0    358    0    5 พ.ย. 2567 17:34 น.   
แบ่งปัน
“ซอสพริกศรีราชาพานิช” ปล่อยความสร้างสรรค์ครั้งใหม่ผ่านการ์ตูนคาแรคเตอร์ “เจ๊ chilly” ที่มาในลุคซูเปอร์ฮีโร่สายเผ็ด เน้นสร้างความสนุกและส่งต่อพลังบวก คอลแลปส์ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” แนะนำตัว“เจ๊ chilly” บนโลกออนไลน์ทุกช่องทาง พร้อมเอาใจคอหนังเสิร์ฟความเผ็ดถึงหน้าโรงภาพยนตร์ 10 สาขาด้วยซอสพริกศรีราชาพานิช ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2568

คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายซอสพริกศรีราชาพานิช เปิดเผยว่า แม้ว่าซอสพริกศรีราชาพานิชจะเป็นแบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน 90 ปี แต่หากติดตามกิจกรรมสื่อสารการตลาดผ่าน Official Page จะเห็นได้ว่าเรามักทำแคมเปญสนุกๆ ที่อยู่ในกระแสความสนใจเสมอและล่าสุดกับการสร้างสรรค์ Character Marketing ถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนที่ชื่อว่า “เจ๊ chilly” มุ่งสร้างการจดจำและเชื่อมโยงแบรนด์ใกล้ชิดกับผู้บริโภคยิ่งขึ้น โดยการออกแบบคาแรคเตอร์ (Character Design) ตัวตน “เจ๊ chilly” สื่อถึงบุคลิกมั่นใจในตัวเอง รูปลักษณ์ภายนอกออกแนวซูเปอร์ฮีโร่สายเผ็ด ที่ส่งต่อพลังความสุขให้ทุกคน โดยนำเสนอวิดีโอคอนเทนต์รูปแบบแอนนิเมชันสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกหลายเรื่องราวชวนติดตามทาง Official Page ของซอสพริกศรีราชาพานิช

ยิ่งกว่านั้น ยังร่วมกับพันธมิตรที่สำคัญอย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป (Major Cineplex Group) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร สำหรับคนรุ่นใหม่ ชวนผู้คนบนโลกออนไลน์ได้ทำความรู้จัก “เจ๊ chilly” มากขึ้น รวมถึงยังนำผลิตภัณฑ์ซอสพริกศรีราชาพานิชมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองทานคู่กับเซตไส้กรอกที่บริเวณจุดจำหน่ายป๊อบคอร์นและเครื่องดื่มหน้าโรงภาพยนตร์ 10 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ตลอดจนใช้สื่อนอกบ้าน (out of home) แนะนำ “เจ๊ chilly” ผ่านจอ LED Screen บริเวณจุดจำหน่ายสินค้าหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ 3 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน เดอะมอลล์ บางกะปิซีนีเพล็กซ์ และสุขุมวิท

“เรามองว่าการทำแคมเปญสื่อสารการตลาดออนไลน์อย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในทุกมิติได้ และเมื่อจับเทรนด์พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่กลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น ประกอบกับการเสพสื่อความบันเทิงอย่างภาพยนตร์กลับมาได้รับความนิยม ซึ่งต้องยอมรับว่าประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ผ่านจอขนาดใหญ่ในโรงภาพยนตร์ยังเป็นอรรถรสที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคอหนัง ทำให้เชื่อมั่นว่าการจับมือกับเมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมทำกิจกรรมทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์จะช่วยเพิ่มสีสันและทำให้ผู้บริโภคเกิดความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์ในระยะยาว” คุณวรัญญา กล่าว

ด้าน คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร และธุรกิจด้านอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ ของประเทศไทย ที่พร้อมมอบการบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับไทยเทพรส สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ สุดเซอร์ไพรส์ของแบรนด์ซอสพริกศรีราชาพานิชสู่ผู้บริโภค (Brand Experience) โดยเฉพาะกลุ่มคอหนังได้มีโอกาสรับรู้เรื่องราวและความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ผ่านการ์ตูนคาแรคเตอร์ โดยดึงจุดแข็งของเราด้านการมีสื่อโฆษณาโรงภาพยนตร์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สื่อดิจิทัล (Digital) และโซเชียลมีเดีย (Social Media) ซึ่งมีฐานลูกค้าหรือ Fan Base อยู่เป็นจำนวนมาก ไปจนถึงสนับสนุนการประชาสัมพันธ์บริเวณจอหน้าโรงภาพยนตร์ เพื่อสร้าง Engagement และต่อยอดสู่การเพิ่มยอดการขายแก่แบรนด์พันธมิตรได้ในอนาคต

 โดยพร้อมชวนเปิดประสบการณ์ความเผ็ดร้อนจากซอสพริกศรีราชาพานิชเสิร์ฟความแซ่บตรงถึงหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ รวม 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขารัชโยธิน รังสิต เมกาซีนีเพล็กซ์ เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ และในต่างจังหวัดที่ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล ระยอง และเซ็นทรัล อุดรธานี หรือ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและเรื่องราวส่งต่อพลังความสุขจาก “เจ๊ chilly” ได้ที่ Facebook : ซอสพริกศรีราชาพานิช YouTube : https://youtu.be/zNGxzAgEeaw?si=wbl4QjFtSC-TCtjT  และ www.majorcineplex.com ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2568
 
#เจ๊ชิลลี่ #ซอสพริกศรีราชาพานิช #Original#SrirajaPanich #รสชาติต้นตำรับ #TheTasteOfTheOriginal
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย