"แฟนต้า" ชวนมาระเบิดความมันส์แบบยกกำลัง "แฟนต้า" เฟส ครั้งแรกในไทย! จับมือพันธมิตรมาร่วมสร้างสีสันแบบจัดเต็มตลอด 2 วัน

0    361    0    11 พ.ย. 2567 18:02 น.   
แบ่งปัน
"แฟนต้า" โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรหลัก แบรนด์ “เทสโต”, ทรู คอร์ปอเรชั่น,  และ บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด เปิดประสบการณ์สนุกซ่าแห่งปีสำหรับเหล่า Gen Z ในงาน “แฟนต้า” เฟส มันส์ยกกำลัง เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยจาก “แฟนต้า” ที่ยกทัพศิลปินและเหล่าไอคอนิคขวัญใจ Gen Z ให้มามันส์ยกกำลังแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมร่วมสนุกกับ 4 โซนมันส์ ทั้งโซนคอนเสิร์ต โซนขนมและอาหาร โซนเกมส์ และโซนแฟชั่น รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกเพียบตลอด 2 วันเต็ม วันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 5 - 6 ชั้น LG กรุงเทพมหานคร

“แฟนต้า” เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมความสนุกซ่าอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลิตภัณฑ์และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคพร้อมยกระดับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นสำหรับ Gen Z ผ่านกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟบนโซเชียลมีเดียที่ให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม รวมถึงการร่วมงานกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมและคอนเทนต์ที่ตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น “แฟนต้า” เฟส มันส์ยกกำลัง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของ “แฟนต้า” ที่ส่งมอบความสนุกสุดมันส์ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในแบบฉบับของ Gen Z ให้ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ พร้อมระเบิดความมันส์แบบยกกำลังในงานด้วย 4 โซนกิจกรรม ประกอบไปด้วย MUSIC ARENA พบกับเหล่าศิลปินสุดซ่า ไลน์อัปสุดอลังเอาใจวัยรุ่นไทยหัวใจ T-POP อย่าง BUS because of you i shine, NUNEW, THE TOYS, BADMIXY, VllS, PERSES และ DICE พร้อมกิจกรรม Random Dance สุดมันส์ ตามมาด้วยอร่อยฟินจัดเต็มที่ SNACK VILLAGE พร้อมเมนูพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย สนุกกันต่อแบบไม่ยั้งและชิงของรางวัลสุดปังไปกับแหล่งรวมเกมสุดแมส GAME ARCADE แล้วมาจัดเต็มทั้งหน้าผม เติมลุคสุดซ่าเจิดจ้าแบบสายแฟที่ FASHION ZONE ที่เตรียมมุมทำคอนเทนต์ไว้เพียบ

พิเศษ! พบกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ทั้ง หนุ่ม “ออฟ-จุมพล” ที่ควงคู่กันมากับคู่ซี้ “กัน-อรรถพันธ์” ตามมาด้วย “แก๊งหิ้วหวี” กลุ่มอินฟลูเอ็นเซอร์สุดฮอตที่มีสมาชิกอย่าง นัท-นิสามณี, มิ๊กซ์ เฉลิมศรี, เอแคลร์ จือปาก, ตูน Alie Blackcobra และเอิ้ก ชาลิสา พร้อมด้วย “น้องแดน-พี่จูดี้” สองยูทูบเบอร์ชื่อดังจากช่อง Cullen HateBerry และ “Powerpuff GAY” ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันแบบครบทีมภายในงาน 

ชยพร ลัทธิโสภณกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า “จากความสำเร็จของงาน “แฟนต้า” เฟส ในประเทศตุรกี จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราจัดงานนี้ขึ้นในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นประเทศแรกและประเทศเดียวในเอเชีย โดยเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความสนุกซ่าโดนใจ Gen Z ในไทย เพราะ “แฟนต้า” เชื่อในพลังของคนรุ่นใหม่ที่กล้าปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่”

““แฟนต้า” เฟส เป็นงานเฟสติวัลอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ “แฟนต้า” ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองและสนุกสนานไปกับกิจกกรมที่ชื่นชอบ เราร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เนรมิตรความมันส์ยกกำลังเอาไว้ในที่เดียว พร้อมสร้างสรรค์และยกระดับความสนุกซ่าแปลกใหม่ เพื่อตอกย้ำบทบาทของ “แฟนต้า” ในฐานะเครื่องดื่มที่เป็นสัญลักษณ์ของพลังและความสนุกสนานของวัยรุ่น และเป็นแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภค Gen Z ผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และกิจกรรมที่เน้นให้ผู้บริโภคได้มีส่วนรวมอย่างแท้จริง”” ชยพร ลัทธิโสภณกุล กล่าวสรุป

ปรินทร์ จิระวรรธนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทสโต ในฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดขนมมันฝรั่งแท้ทอดกรอบในประเทศไทย เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยมันส์คู่ความสนุก ซึ่งสอดคล้องกับ "แฟนต้า" เฟส มันส์ยกกำลัง ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ เราจึงต่อยอดคอนเซ็ปต์ "คู่กันมันส์แซ่บ" มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนขนมขบเคี้ยวจากเทสโต ที่ขนทัพรสมันส์แซ่บมาเอาใจ Gen Z แบบจัดเต็มตลอดทั้ง 2 วัน พร้อม 2 รสพิเศษที่ร่วมมือกับ “แฟนต้า” อย่าง “เทสโต” พริกจักรพรรดิ และใหม่ล่าสุดกับ ยำซีฟู้ดจักรพรรดิ โดยทั้งสองรสพิเศษมีโลโก้ “แฟนต้า” ทั้งหน้าซองและหลังซอง และร่วมโปรแกรมสะสมแต้มของ “แฟนต้า” เฟส โดยแจกแต้ม “แฟนต้า” ในซองอีกด้วย ภายในบูธยังมีกิจกรรมสุดมันส์ และ "Snack Buddy" พรีเมียม ที่แฟน ๆ พลาดไม่ได้ รวมถึงของรางวัลพิเศษพร้อมลายเซ็นต์ของหนุ่ม “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” พรีเซนเตอร์ตัวท็อปของเทสโตอีกด้วย” 

ษาธกร สุวรรณมานนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด คอนเวอร์เจนซ์ ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรู คอร์ปอเรชั่น สนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่อย่าง Gen Z ได้ทำในสิ่งที่พวกเขารักและสนุกกับการใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองชอบ ในฐานะผู้นำด้านเครือข่ายสื่อสารในไทย เราจึงภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "แฟนต้า" เฟส มันส์ยกกำลัง มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าทรู ดีแทค ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ขณะที่ภายในงานยังมีมินิเกมสุดว้าวที่บูธ True dtac 5G พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของรางวัลอีกมากมาย และเพื่อให้ทุกคนสนุกกับ "แฟนต้า" เฟส ได้อย่างเต็มที่ เราได้ติดตั้งอินเทอร์เน็ตและให้บริการอินเทอร์เน็ตทรู ดีแทค ครอบคลุมทั่วพื้นที่จัดงาน ให้ทุกคนแชร์ความสนุก ส่งต่อความซ่า สู่โลกโซเชียลได้แบบไม่มีสะดุดอีกด้วย” 

ชัญญา พานิชตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาด บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด กล่าวปิดท้าย "ฮาตาริ เชื่อมั่นในความสร้างสรรค์และความกล้าที่จะลองสิ่งใหม่ เปิดโอกาสให้ตัวเอง เช่นเดียวกับ "แฟนต้า" เฟส ที่เปิดพื้นที่ให้ Gen Z ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง เราจึงภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลความสนุกครั้งนี้ พร้อมบูธในงานที่นอกจากจะมีกิจกรรมมากมายแล้ว ยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์พัดลม HandyWind Max ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Gen Z ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช้แค่ใช้งานสะดวก แต่ต้องสวยทันสมัยและตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ ฮาตาริพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกใน "แฟนต้า" เฟส ให้ทุกคนเย็นสบาย สดชื่น และสนุกได้อย่างเต็มที่ไร้กังวล"

นอกจากเฟสติวัลที่จัดขึ้นตลอด 2 วันนี้แล้ว “แฟนต้า” เฟส ยังรวมถึงกิจกรรมมอบความสนุกซ่าพร้อมของรางวัลมากมายให้ทุกคนได้เก็บแต้มมันส์ ปังซ่า 2 ต่อ ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2567 เพียงซื้อ “แฟนต้า” ในรสชาติและขนาดที่ร่วมรายการ เพื่อดูโค้ดใต้ฝา 9 หลัก แล้วสแกน QR Code ที่อยู่ข้างขวด หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ของ “แฟนต้า” เฟส เพื่อลงทะเบียนและสะสมแต้ม จากนั้นสามารถนำแต้มที่สะสมได้ไปแลกเป็นของรางวัลสุดพิเศษมากมายเป็นต่อที่ 1 และยังสามารถสะสมแต้มรับรางวัลใหญ่ประจำเดือนได้อีกเป็นต่อที่ 2 ประกอบไปด้วย Nintendo Switch, JBL PARTYBOX ON-THE-GO และ Samsung Galaxy Z Flip 5

พลาดไม่ได้! ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของ “แฟนต้า” เฟส รวมถึงการประกาศรางวัลผู้โชคดีจากกิจกรรมสะสมแต้มรหัสใต้ฝา “แฟนต้า” ได้ที่ https://www.facebook.com/FantaThailand   
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ