โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่นไทย ด้วยชุดของขวัญทอมือ พร้อมเมนูและขนมสั่งทำพิเศษ ต้อนรับช่วงเทศกาลอันอบอุ่นหัวใจ

0    235    0    11 พ.ย. 2567 18:18 น.   
แบ่งปัน
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ขอร่วมส่งมอบความสุขและความห่วงใยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ด้วยชุดของขวัญทอมือสุดพิเศษโดยช่างฝีมือท้องถิ่น พร้อมทั้งเมนูอาหารและขนมหวานประจำเทศกาลสำหรับสั่งกลับบ้าน เหมาะสำหรับมอบให้กับครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคู่ค้าธุรกิจคนสำคัญ

ชุดของขวัญในคอลเลกชันนี้เป็นผลงานหัตถกรรมโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญในอำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ถักทออย่างปราณีตโดยใช้กระจูดซึ่งเป็นวัสดุจากธรรมชาติ สะท้อนความงดงามทางศิลปะและความยั่งยืน ทั้งนี้กล่องของขวัญแต่ละกล่องยังประดับประดาด้วยลายตีนจก ซึ่งเป็นลายผ้าไทยโบราณที่มีความละเอียดอ่อน ผสมผสานมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ท้องถิ่นเข้ากับความสุขในช่วงเทศกาล ทำให้ของขวัญแต่ละชิ้นมีคุณค่าและความงามอันเป็นเอกลักษณ์
 
ชุดของขวัญสุดพิเศษแต่ละชุด จะถูกจัดสรรให้มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งขนมแสนอร่อยและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตระกร้าของขวัญ ชุด The Grande Prestige Hampers มีให้เลือกสรรทั้งหมด 4 แบบ มาพร้อมกับขนมอันแสนอร่อย อาทิ บิสกิตพิสตาชิโอและไวท์ช็อกโกแลต, นูกัตอัลมอนด์, คุกกี้คริสต์มาส, เค้กสโตลเลน, ปาเน็ตโตเน (ขนมปังสัญชาติอิตาลี) และอื่นๆอีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาทสุทธิ
 
และตระกร้าของขวัญชุด Holiday Bliss Hamper ประกอบไปด้วยชุดผลิตภัณฑ์ประทินผิวออร์แกนิกจาก BYREDO แบรนด์หรูจากยุโรป ทั้งแชมพู, ครีมนวดผม, ครีมอาบน้ำ, โลชั่นบำรุงผิวกาย, เทียนหอม และสเปรย์ฉีดหมอนกลิ่นพิเศษรังสรรค์เฉพาะลูกค้าของเรา ในราคา 4,800 บาทสุทธิ นอกจากนี้ของขวัญแต่ละชุดยังสามารถเพิ่มเครื่องดื่มพรีเมียมและเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ได้อีกด้วย
 
ชุดของขวัญในแต่ละแบบ ต่างก็ถ่ายทอดความสุขของช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ได้อย่างอบอุ่น ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นการส่งเสริมรายได้กลับสู่ชุมชนท้องถิ่นของไทย
 
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ยังขอเป็นส่วนหนึ่ง ให้แขกทุกท่านสามารถนำบรรยากาศแห่งความสุขกลับบ้าน ด้วยเมนูเทคอะเวย์สุดพิเศษโดยเชฟมากฝีมือ อาทิ ไก่งวงอิงแฮมออสเตรเลียอบทั้งตัว ขนาด 6 กิโลกรัม (9,500 บาทสุทธิ) แฮมเวอร์จิเนียคันทรีเคลือบน้ำผึ้ง ขนาด 7 กิโลกรัม (8,000 บาทสุทธิ) เนื้อริบอายออสเตรเลีย ขนาด 3 กิโลกรัม (9,500 บาทสุทธิ) และซี่โครงแกะออสเตรเลีย ขนาด 1 กิโลกรัม (4,000 บาทสุทธิ) พร้อมเครื่องเคียงและซอสต่างๆ ให้คุณและครอบครัวได้ลิ้มรสชาติแห่งเทศกาลร่วมกัน
 
 
เติมเต็มความอร่อยให้มื้อพิเศษ กับเค้กและขนมหวานประจำเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นเค้กซานต้าเบอร์รี่ ขนาด 2 ปอนด์ (1,580 บาทสุทธิ), เค้กพราลีนอัลมอนด์เอสเพรสโซ่ ขนาด 1.5 ปอนด์ (1,350 บาทสุทธิ) และ เค้กเรนเดียร์แบล็คฟอเรสต์ (2 ชิ้น, 590 บาทสุทธิ) รวมถึงขนมหวานอื่นๆ อย่างช็อกโกแลตพราลีน, เค้กสโตลเลน, ปาเน็ตโตเน, ช็อกโกแลตรูปซานต้า, นูกัตอัลมอนด์ และอื่นๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 200 บาทสุทธิ
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 649 8888 อีเมล bkklcdining@marriott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ sheratongrandesukhumvit.info/thegrandefestive.
 
กรุณาสั่งซื้อล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมง โดยชุดของขวัญ, เค้ก, และขนมหวานสามารถเข้ารับได้ที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เวลา 12:00 – 18:00 น. ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป และสามารถเข้ารับเมนูอาหาร ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 25 ธันวาคม 2567
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย