โคเวย์ฉลอง 10 ล้านซับทั่วโลก! ยืนหนึ่งแบรนด์สุขภาพด้วยบริการ Heart Service ที่คุ้มค่าสูงสุด

0    341    0    18 พ.ย. 2567 15:30 น.   
แบ่งปัน
โคเวย์ (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ฉลองลูกค้า Subscriber ทะลุ 10 ล้านรายทั่วโลก! ตอกย้ำแบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศชั้นนำที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา โอกาสนี้ โคเวย์ ประเทศไทย ร่วมฉลองด้วยโปรโมชันจัดหนัก มอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นานสูงสุด 1 ปี เมื่อสมัครใช้บริการ Subscription เครื่องกรองน้ำ หรือเครื่องฟอกอากาศรุ่นใดก็ได้ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิทองคำ 2 สลึง หรือให้คุณบินเที่ยวเกาหลีพร้อมที่พักฟรี 5 วัน 4 คืน และของรางวัลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมมูลค่ากว่าล้านบาท เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มาร่วมเป็นครอบครัวโคเวย์ในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด และสร้างความเชื่อมั่นว่าบริษัทฯ จะมุ่งมั่นให้บริการในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องและผสานวัฒนธรรมการดูแลสุขภาพของโคเวย์ให้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างยั่งยืน
 
สำหรับลูกค้า Subscription ที่สมัครบริการโคเวย์ในแคมเปญฉลอง 10 ล้านซับ นอกจากส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นาน 1 ปี ยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปท่องเที่ยวเกาหลี 5 วัน 4 คืน มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท จำนวน 2 รางวัล เครื่องกรองน้ำรุ่น MY ICE จำนวน 5 รางวัล เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Storm 1 จำนวน 10 รางวัล, การ์ดทองคำ 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล และเครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon จำนวน 10 รางวัล ทุกรางวัลที่เป็นผลิตภัณฑ์โคเวย์จะมาพร้อมบริการ 1 ปี ฟรี (ยกเว้นเครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon)
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการชิงรางวัล ต้องเป็นลูกค้าที่ซื้อและติดตั้งผลิตภัณฑ์ COWAY ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ และเครื่องฟอกอากาศ ภายในระยะเวลาของกิจกรรม ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน 2567 ถึง 11 ธันวาคม 2567  (ติดตั้งภายในวันที่ 20 ธันวาคม 2567 เท่านั้น) รับ 1 สิทธิ์ ต่อการซื้อ 1 ผลิตภัณฑ์ ในการจับรางวัล (ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด)
 
นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “โคเวย์เติบโตจากบริษัทที่ใช้โมเดลธุรกิจแบบ Subscription จนประสบความสำเร็จและกลายเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ ปัจจุบันได้ขยายฐานการดำเนินงานไปยังนานาประเทศทั่วโลก และได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคซึ่งเชื่อมั่นในสินค้าและนวัตกรรม โดยเฉพาะเทคโนโลยีกรองน้ำระบบ RO (Reverse Osmosis) รวมไปถึงนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ และสินค้าอื่น ๆ ที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจในคุณภาพและเกิดการบอกต่อกันอย่างต่อเนื่อง”
 
“แต่จุดเด่นที่สุดของโคเวย์คือบริการแบบ Heart Service ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ Cody ที่คอยนัดหมายเข้าไปทำความสะอาดและเปลี่ยนไส้กรองให้ลูกค้าถึงที่บ้าน ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลหรือจดจำกำหนดเวลาเอง เพราะ Cody ดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดให้ครบทุกเรื่อง และที่สำคัญคือไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพราะเรามีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้ดื่มน้ำสะอาดและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ไม่ขาดตอน ด้วยระดับราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่ามากที่สุด”
 
ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องตัวเลข แต่ยังพิสูจน์ถึงการเติบโตที่มั่นคงของแบรนด์โคเวย์ รวมถึงความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วโลกในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของโคเวย์มาเป็นตัวช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพของทุกคนในครอบครัว และวันนี้ ผู้บริโภคชาวไทยสามารถสัมผัสกับนวัตกรรมและการดูแลสุขภาพในแบบฉบับโคเวย์ได้แบบสุดคุ้ม! โดยสามารถสมัคร Subscription ได้ที่เว็บไซต์ Coway Thailand หรือบูธโคเวย์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย