โคเวย์ฉลอง 10 ล้านซับทั่วโลก! ยืนหนึ่งแบรนด์สุขภาพด้วยบริการ Heart Service ที่คุ้มค่าสูงสุด

0    293    0    18 พ.ย. 2567 15:30 น.   
แบ่งปัน
โคเวย์ (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ฉลองลูกค้า Subscriber ทะลุ 10 ล้านรายทั่วโลก! ตอกย้ำแบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศชั้นนำที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในเอเชีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา โอกาสนี้ โคเวย์ ประเทศไทย ร่วมฉลองด้วยโปรโมชันจัดหนัก มอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นานสูงสุด 1 ปี เมื่อสมัครใช้บริการ Subscription เครื่องกรองน้ำ หรือเครื่องฟอกอากาศรุ่นใดก็ได้ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิทองคำ 2 สลึง หรือให้คุณบินเที่ยวเกาหลีพร้อมที่พักฟรี 5 วัน 4 คืน และของรางวัลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมมูลค่ากว่าล้านบาท เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มาร่วมเป็นครอบครัวโคเวย์ในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด และสร้างความเชื่อมั่นว่าบริษัทฯ จะมุ่งมั่นให้บริการในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องและผสานวัฒนธรรมการดูแลสุขภาพของโคเวย์ให้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างยั่งยืน
 
สำหรับลูกค้า Subscription ที่สมัครบริการโคเวย์ในแคมเปญฉลอง 10 ล้านซับ นอกจากส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นาน 1 ปี ยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปท่องเที่ยวเกาหลี 5 วัน 4 คืน มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท จำนวน 2 รางวัล เครื่องกรองน้ำรุ่น MY ICE จำนวน 5 รางวัล เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Storm 1 จำนวน 10 รางวัล, การ์ดทองคำ 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล และเครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon จำนวน 10 รางวัล ทุกรางวัลที่เป็นผลิตภัณฑ์โคเวย์จะมาพร้อมบริการ 1 ปี ฟรี (ยกเว้นเครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon)
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการชิงรางวัล ต้องเป็นลูกค้าที่ซื้อและติดตั้งผลิตภัณฑ์ COWAY ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ และเครื่องฟอกอากาศ ภายในระยะเวลาของกิจกรรม ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน 2567 ถึง 11 ธันวาคม 2567  (ติดตั้งภายในวันที่ 20 ธันวาคม 2567 เท่านั้น) รับ 1 สิทธิ์ ต่อการซื้อ 1 ผลิตภัณฑ์ ในการจับรางวัล (ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด)
 
นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “โคเวย์เติบโตจากบริษัทที่ใช้โมเดลธุรกิจแบบ Subscription จนประสบความสำเร็จและกลายเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ ปัจจุบันได้ขยายฐานการดำเนินงานไปยังนานาประเทศทั่วโลก และได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคซึ่งเชื่อมั่นในสินค้าและนวัตกรรม โดยเฉพาะเทคโนโลยีกรองน้ำระบบ RO (Reverse Osmosis) รวมไปถึงนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ และสินค้าอื่น ๆ ที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจในคุณภาพและเกิดการบอกต่อกันอย่างต่อเนื่อง”
 
“แต่จุดเด่นที่สุดของโคเวย์คือบริการแบบ Heart Service ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ Cody ที่คอยนัดหมายเข้าไปทำความสะอาดและเปลี่ยนไส้กรองให้ลูกค้าถึงที่บ้าน ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลหรือจดจำกำหนดเวลาเอง เพราะ Cody ดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดให้ครบทุกเรื่อง และที่สำคัญคือไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เพราะเรามีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้ดื่มน้ำสะอาดและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ไม่ขาดตอน ด้วยระดับราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่ามากที่สุด”
 
ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องตัวเลข แต่ยังพิสูจน์ถึงการเติบโตที่มั่นคงของแบรนด์โคเวย์ รวมถึงความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วโลกในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของโคเวย์มาเป็นตัวช่วยในการดูแลรักษาสุขภาพของทุกคนในครอบครัว และวันนี้ ผู้บริโภคชาวไทยสามารถสัมผัสกับนวัตกรรมและการดูแลสุขภาพในแบบฉบับโคเวย์ได้แบบสุดคุ้ม! โดยสามารถสมัคร Subscription ได้ที่เว็บไซต์ Coway Thailand หรือบูธโคเวย์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ