“โคคา-โคล่า” เปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล เสิร์ฟความสดชื่นที่เปรี้ยวหวานลงตัว พร้อมมิกซ์ความเซอร์ไพรส์ ให้จอยกว่าทุกโมเมนต์

0    271    0    18 พ.ย. 2567 17:56 น.   
แบ่งปัน
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล เครื่องดื่มโซดาที่ผสานสองรสเปรี้ยวหวานระหว่างผลไม้ทรอปิคอลอย่าง “ส้มสีเลือด” หรือบลัด ออเรนจ์ ที่ให้ความสดชื่นแบบคลาสสิก และผลไม้ยอดนิยมที่ให้กลิ่นอายเอ็กโซติกอย่าง “ทับทิม” ซึ่งผู้บริโภคชาวไทยคุ้นเคยดี เสิร์ฟความสดชื่นด้วยคอนเซปต์ “มิกซ์ความเซอร์ไพรส์ ให้จอยกว่าทุกโมเมนต์” ให้รู้สึกเหมือนได้หลุดพ้นจากความจำเจในชีวิตประจำวัน และดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในการสังสรรค์และแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ
 
ชยพร ลัทธิโสภณกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวถึงการเปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ว่า “ “โคคา-โคล่า” เล็งเห็นว่าเครื่องดื่มโซดาผลไม้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการสังสรรค์ รวมไปถึงคนวัยทำงานที่มองหาช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย เราจึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ ๆ ที่จะสามารถสร้างความรู้สึกเซอร์ไพรส์ให้กับผู้บริโภคได้อยู่เสมอ “โคคา-โคล่า” จึงภูมิใจที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุด “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล ที่ผสานรสชาติส้มสุดคลาสสิกจากบลัด ออเรนจ์และรสชาติของทับทิมที่คนไทยคุ้นเคยดีไว้อย่างลงตัว ออกมาเป็นเครื่องดื่มโซดารสเปรี้ยวหวานที่ได้ทั้งความสดชื่น สร้างความเซอร์ไพรส์ ในทุกครั้งที่ดื่ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งยังสร้างประสบการณ์สุดจอยได้ทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม หรือจะมิกซ์เข้ากับส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ ในงานปาร์ตี้สังสรรค์รวมตัวกับกลุ่มเพื่อน เราจึงมั่นใจว่า “ชเวปส์” รสชาติใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ที่จะมิกซ์ความเซอร์ไพรส์ให้ผู้บริโภคของเราได้จอยกว่าทุก ๆ โมเมนต์"

นอกจากนี้ “ชเวปส์” ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้ในงาน Awakening Bangkok 2024 เทศกาลแสงไฟสุดอลังการที่ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2567 มากับธีมฮีลใจ “One Light, One Rises ปลุกไฟย่าน เติมไฟคน” สอดรับกับคอนเซปต์ของ “ชเวปส์” ที่ต้องการให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้หลีกหนีจากความจำเจในชีวิตประจำวัน มาสัมผัสช่วงเวลาแห่งความเซอร์ไพรส์และโมเมนต์สุดจอยไปกับงานแสดงแสงไฟและศิลปะดิจิทัลรวม 36 ชิ้น ซึ่งจะพลิกย่านพระนครที่คุ้นเคยให้มีชีวิตชีวาด้วยสีสันแปลกใหม่ที่อาจไม่คุ้นตา เรียงรายตั้งแต่ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค มิวเซียมสยาม สวนสราญรมย์ สถานีสภากาชาดที่ 2 ศาลาว่าการกรุงเทพ ไปจนถึงสวนรมณีนาถ ซึ่ง “ชเวปส์” ได้มี 2 ชิ้นงานแสดงแสงสีอยู่ที่ 2 จุดหลักของงาน จุดแรกที่ยอดพิมานริเวอร์วอร์ค กับห้อง Schweppes Secret Party และจุดที่ 2 ที่สวนสราญรมย์ กับ Born Social Ball อีกทั้งยังมีกิจกรรมอินเทอร์แอ็กทีฟที่จะเติมแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตลอดทั้งเส้นทาง พร้อมเสิร์ฟรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัวของ “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองฟรี 5 จุดทั่วงาน และพิเศษสุด! กับการกลับมาของ #BornSocialClubParty ปาร์ตี้ลับสุดเซอร์ไพรส์ที่ “ชเวปส์” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 15-17 พฤศจิกายน ณ บูธของ “ชเวปส์” ภายในงาน และพบสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่จะมาร่วมเนรมิตโมเมนต์สุดจอยให้กับแฟน ๆ และผู้เข้าร่วมงานในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2567 โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่: https://www.facebook.com/SchweppesTH/    
 
สัมผัสความสดชื่นจากรสเปรี้ยวหวานที่ผสานกันอย่างลงตัวได้แล้ววันนี้กับ “ชเวปส์” ใหม่ “บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล วางจำหน่ายในรูปแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และเร็ว ๆ นี้ พลาดไม่ได้กับการกลับมาของงาน #BornSocialClubParty ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเหล่าคนรักการเข้าสังคมจาก “ชเวปส์” โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/SchweppesTH/    
 
#SchweppesTH #SchweppesBloodOrangeTubtim
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย