“โคคา-โคล่า” เปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล เสิร์ฟความสดชื่นที่เปรี้ยวหวานลงตัว พร้อมมิกซ์ความเซอร์ไพรส์ ให้จอยกว่าทุกโมเมนต์

0    236    0    18 พ.ย. 2567 17:56 น.   
แบ่งปัน
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล เครื่องดื่มโซดาที่ผสานสองรสเปรี้ยวหวานระหว่างผลไม้ทรอปิคอลอย่าง “ส้มสีเลือด” หรือบลัด ออเรนจ์ ที่ให้ความสดชื่นแบบคลาสสิก และผลไม้ยอดนิยมที่ให้กลิ่นอายเอ็กโซติกอย่าง “ทับทิม” ซึ่งผู้บริโภคชาวไทยคุ้นเคยดี เสิร์ฟความสดชื่นด้วยคอนเซปต์ “มิกซ์ความเซอร์ไพรส์ ให้จอยกว่าทุกโมเมนต์” ให้รู้สึกเหมือนได้หลุดพ้นจากความจำเจในชีวิตประจำวัน และดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในการสังสรรค์และแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ
 
ชยพร ลัทธิโสภณกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวถึงการเปิดตัว “ชเวปส์” รสชาติใหม่ว่า “ “โคคา-โคล่า” เล็งเห็นว่าเครื่องดื่มโซดาผลไม้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการสังสรรค์ รวมไปถึงคนวัยทำงานที่มองหาช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย เราจึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ ๆ ที่จะสามารถสร้างความรู้สึกเซอร์ไพรส์ให้กับผู้บริโภคได้อยู่เสมอ “โคคา-โคล่า” จึงภูมิใจที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุด “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล ที่ผสานรสชาติส้มสุดคลาสสิกจากบลัด ออเรนจ์และรสชาติของทับทิมที่คนไทยคุ้นเคยดีไว้อย่างลงตัว ออกมาเป็นเครื่องดื่มโซดารสเปรี้ยวหวานที่ได้ทั้งความสดชื่น สร้างความเซอร์ไพรส์ ในทุกครั้งที่ดื่ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งยังสร้างประสบการณ์สุดจอยได้ทั้งในรูปแบบผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม หรือจะมิกซ์เข้ากับส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ ในงานปาร์ตี้สังสรรค์รวมตัวกับกลุ่มเพื่อน เราจึงมั่นใจว่า “ชเวปส์” รสชาติใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ที่จะมิกซ์ความเซอร์ไพรส์ให้ผู้บริโภคของเราได้จอยกว่าทุก ๆ โมเมนต์"

นอกจากนี้ “ชเวปส์” ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้ในงาน Awakening Bangkok 2024 เทศกาลแสงไฟสุดอลังการที่ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 พฤศจิกายน 2567 มากับธีมฮีลใจ “One Light, One Rises ปลุกไฟย่าน เติมไฟคน” สอดรับกับคอนเซปต์ของ “ชเวปส์” ที่ต้องการให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้หลีกหนีจากความจำเจในชีวิตประจำวัน มาสัมผัสช่วงเวลาแห่งความเซอร์ไพรส์และโมเมนต์สุดจอยไปกับงานแสดงแสงไฟและศิลปะดิจิทัลรวม 36 ชิ้น ซึ่งจะพลิกย่านพระนครที่คุ้นเคยให้มีชีวิตชีวาด้วยสีสันแปลกใหม่ที่อาจไม่คุ้นตา เรียงรายตั้งแต่ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค มิวเซียมสยาม สวนสราญรมย์ สถานีสภากาชาดที่ 2 ศาลาว่าการกรุงเทพ ไปจนถึงสวนรมณีนาถ ซึ่ง “ชเวปส์” ได้มี 2 ชิ้นงานแสดงแสงสีอยู่ที่ 2 จุดหลักของงาน จุดแรกที่ยอดพิมานริเวอร์วอร์ค กับห้อง Schweppes Secret Party และจุดที่ 2 ที่สวนสราญรมย์ กับ Born Social Ball อีกทั้งยังมีกิจกรรมอินเทอร์แอ็กทีฟที่จะเติมแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตลอดทั้งเส้นทาง พร้อมเสิร์ฟรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัวของ “ชเวปส์” รสชาติใหม่ บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองฟรี 5 จุดทั่วงาน และพิเศษสุด! กับการกลับมาของ #BornSocialClubParty ปาร์ตี้ลับสุดเซอร์ไพรส์ที่ “ชเวปส์” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 15-17 พฤศจิกายน ณ บูธของ “ชเวปส์” ภายในงาน และพบสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่จะมาร่วมเนรมิตโมเมนต์สุดจอยให้กับแฟน ๆ และผู้เข้าร่วมงานในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2567 โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่: https://www.facebook.com/SchweppesTH/    
 
สัมผัสความสดชื่นจากรสเปรี้ยวหวานที่ผสานกันอย่างลงตัวได้แล้ววันนี้กับ “ชเวปส์” ใหม่ “บลัด ออเรนจ์ ทับทิม โซดา สูตรไม่มีน้ำตาล วางจำหน่ายในรูปแบบกระป๋องขนาด 330 มิลลิลิตร ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และเร็ว ๆ นี้ พลาดไม่ได้กับการกลับมาของงาน #BornSocialClubParty ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเหล่าคนรักการเข้าสังคมจาก “ชเวปส์” โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/SchweppesTH/    
 
#SchweppesTH #SchweppesBloodOrangeTubtim
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ