พิซซ่า ฮัท ชวนฉลองปาร์ตี้ส่งท้ายปีแบบจัดเต็มกับ 'Super Limo' พิซซ่าที่ยาวกว่า คุ้มกว่า เยอะกว่า

0    365    0    2 ธ.ค. 2567 16:38 น.   
แบ่งปัน
พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลก ภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กลับมาสร้างสีสันให้เทศกาลแห่งความสุขกันอีกครั้งกับเมนู “Super Limo (ซูเปอร์ ลิโม่)” พิซซ่าที่ยาวกว่า คุ้มกว่า เยอะกว่า ของแท้จากอเมริกา จุใจกับพิซซ่า 48 ชิ้น 8 หน้าฮิตที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก และของทานเล่น 5 อย่าง เซ็ตเมนูอิ่มคุ้มนี้มาพร้อมขนาดกล่องสุดตื่นตายาวถึง 1.2 เมตร พร้อมแล้วที่จะมาทำให้ทุกปาร์ตี้มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะสั่งมารับประทานพร้อมแก๊งเพื่อน หรือครอบครัวก็ฟิน ในราคาเพียง 1,200 บาท (จากราคาปกติ 2,298 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2568

 “Super Limo” มีให้บริการเฉพาะสั่งจองล่วงหน้า 3 ชม. และรับสินค้าที่หน้าร้านเท่านั้น สั่งง่ายๆ เพียงโทร. 1150 หรือที่ร้านพิซซ่า ฮัทใกล้บ้านคุณ โดยใน 1 กล่อง ประกอบด้วย
พิซซ่า 48 ชิ้น 8 หน้าฮิต
  • เปปเปอโรนี และฮาวายเอี้ยน
  • แฮม & ชีส และ นิวออร์ลีนส์ & ซอสเชจ
  • ฮอกไกโด ซูเปอร์ชีส และไอแลนด์ ดีไลท์
  • ซีฟู้ด เอ็กซ์ตรีม และซูเปอร์ สุพรีม
ของทานเล่น 5 อย่าง
  • ฟิชโดนัท
  • ชิกเก้นป๊อป
  • หอมทอด
  • เคอร์ลี่ ฟรายส์
  • ชีสซี่การ์ลิคสติ๊ก
 
  • ! ดิปปิ้งซอส 2 รสชาติ
  • ซอส BBQ
  • ซอสเทาซันต์ไอแลนด์
อย่าพลาด! “Super Limo” กล่องเดียวครบ จบทุกปาร์ตี้ ชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยแบบเต็มอิ่มและอลังการแล้ววันนี้ สั่งเลยที่พิซซ่า ฮัท 1150!
 
เงื่อนไข
  • พรีออเดอร์ 3 ชั่วโมง และลูกค้าต้องไปรับสินค้าที่หน้าร้านเท่านั้น
  • จำหน่ายเฉพาะช่องทาง 1150 และหน้าสาขาเท่านั้น
  • ไม่สามารถเปลี่ยนหน้าพิซซ่าได้
  • สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, สาขาพันทิพย์เชียงใหม่, สาขาจังซีลอน, สาขามาบุญครอง, สาขาเซ็นทรัลมาริน่าพัทยา และสาขาเชิงทะเล ไม่ร่วมโปรโมชัน
  • สินค้าร่วมรายการโปรโมชันหรือจนกว่าสินค้าจะหมด
  • ภาพอาหารและอุปกรณ์เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชันหรือเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
#PizzaHut1150 #พิซซ่าฮัท1150 #SuperLimo
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย