‘โฆษณาที่คุ้มที่สุด’ จากแบรนด์ห้าดาว กวาด 5 รางวัลบนเวที AdPeople Awards 2024 ตอกย้ำจุดยืนความสร้างสรรค์อย่างคุ้มค่า

0    317    0    2 ธ.ค. 2567 17:27 น.   
แบ่งปัน
ห้าดาว (Five Star) ผู้นำแบรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหาร ผู้สร้างความอร่อยแก่คนไทยมากว่า 40 ปี สร้างความประทับใจในวงการโฆษณาอีกครั้ง ด้วยการคว้า 5 รางวัลใหญ่ บนเวที AdPeople Awards & Symposium 2024  ซึ่งจัดโดย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) โดยมี นายอังคาร เหลืองนิมิตรมาศ รองผู้อำนวยการสำนักการตลาด บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด เป็นผู้แทนรับมอบ ด้วยผลงานโฆษณาที่สะท้อนถึงความสร้างสรรค์และจุดยืนด้านความคุ้มค่าอันเป็นสิ่งที่แบรนด์ห้าดาวคำนึงถึงมาโดยตลอด รวมถึงการถ่ายทอดหนังโฆษณาที่มีหลากหลายอารมณ์ สร้างตื่นเต้นครองใจผู้ชมอย่างล้มหลาม

ปีนี้ ห้าดาว สามารถคว้ารางวัล Gold Award ในหมวด Creative Strategy และรางวัล Bronze Award ในหมวด Ad People from Real People จากผลงานแนวคิด Chicken That Connects Generation ขณะเดียวกันยังได้รับรางวัล Silver Award 2 รางวัล และ Bronze Award อีก 1 รางวัล ในหมวด Craft จาก 'โฆษณาที่คุ้มที่สุด' ภายใต้แนวคิดของงานในปีนี้คือ Creativity for Peoplekind ที่ให้ความสำคัญด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม 
 
สำหรับผลงาน 'โฆษณาที่คุ้มที่สุด' แสดงถึงพลังความคิดสร้างสรรค์และจุดยืนของแบรนด์ได้อย่างลงตัว สร้างปรากฎการณ์ 4 ล้านวิว ภายใน 1 สัปดาห์ ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก ชวนติดตาม น่าจดจำในทุกฉาก อาทิ ฉากหนีจากซอมบี้ด้วยเอฟเฟกต์ระดับหนังฟอร์มยักษ์ ฉากต่อสู้ในแบบ "300" และหนังหลอนแบบไทยๆ ที่สร้างความตื่นเต้นจนผู้ชมต้องดูจนจบ ควบคู่ไปกับการเน้นย้ำความโดดเด่นของห้าดาวในเรื่องปริมาณ รสชาติ ตลอดจนคุณภาพที่ดี เพื่อส่งเสริมผู้บริโภคทุกกลุ่มวัยเข้าถึงอาหารปลอดภัยในราคาที่เหมาะสม จึงทำให้แบรนด์ห้าดาวยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งมายาวนานกว่า 40 ปี และพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคนไทยต่อไป
 
ห้าดาว ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ คุ้มค่าความอร่อย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ตลอดจนการสื่อสารผ่านโฆษณาและแคมเปญที่สร้างแรงบันดาลใจในทุกย่างก้าว การคว้ารางวัลจากเวที AdPeople Awards 2024 ในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นเกียรติยศและความภาคภูมิใจของแบรนด์เท่านั้น แต่เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า ห้าดาวยังคงเป็นร้านอาหารที่คนไทยไว้วางใจ
 
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงพัฒนาการดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิดใหม่ๆ เพื่อสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ห้าดาว เป็นเจ้าแรกในการนำบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก FSC® (Forest Stewardship Council) มาใช้ยกระดับกลยุทธ์ความใส่ใจสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืนทั้งในระดับประเทศและสากล
 
รับชมโฆษณา 'โฆษณาที่คุ้มที่สุด' ได้ที่ YouTube :  Five Star Chicken Thailand ลิ้งก์ https://youtu.be/AyZ8AumTlfc?si=cBe2XARZ8_wOz75q และติดตามเรื่องราวดีๆ จากห้าดาวได้ที่ Official Website : fivestar.in.th รวมถึงช่องทาง Facebook : Five Star Chicken หรือ Social Media ทุกช่องทาง ./
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ