โค้งสุดท้าย! เลย์ เล่นใหญ่ ชวนแฟน ๆ โหวตที่สุดจาก 10 รสชาติที่คุณคิดถึง ลุ้นคัมแบ็กรสชาติสุดเลิฟในตำนานอีกครั้งแบบจัดเต็ม

0    317    0    10 ธ.ค. 2567 16:54 น.   
แบ่งปัน
เลย์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ตอกย้ำตัวจริงเรื่องรสชาติถูกปากโดนใจชาวไทยที่ทำถึงทุกชิ้นแบบสุดๆ การันตีกระแสความฮอตจากการครีเอทความอร่อยกว่า 201 รสชาติตลอด 30 ปีของเลย์ ประเทศไทย โดยปีนี้ เลย์ เล่นใหญ่จัดเต็มกว่าเดิม ด้วยการเปิดโอกาสพิเศษให้แฟน ๆ ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการโหวตเลือกรสชาติสุดเครซี่ในตำนานที่คุณอยากให้ย้อนกลับมาสร้างรอยยิ้มและความสุขอีกครั้ง โดยนำรสชาติขวัญใจมหาชนที่ผ่านเข้ารอบจากการเสนอชื่อจำนวน 10 รสชาติที่คุณคิดถึงมาเปิดโหวตให้ลงคะแนนกันแบบฉ่ำ ได้แก่ รสกะเพรากรอบ, รสไข่เค็ม, รสน้ำพริกเผาชีส, รสหอยเชลล์อบเนยกระเทียม, รสชีสและหัวหอม, รสลาบทอด, รสมะเขือเทศ, รสฮันนี่บัตเตอร์, รสทรัฟเฟิล และรสเมล่อนบิงซู

เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วไปร่วมตัดสินใจครั้งประวัติศาสตร์ว่ารสชาติไหนจะได้คัมแบ็กทวงบัลลังก์ความอร่อยระดับตำนาน และครองใจแฟน ๆ เลย์ได้อีกครั้งแบบสมมง ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 ธันวาคม 2567 ทาง Facebook: LaysThailand แล้วอย่าลืมลุ้นผลการลงคะแนนท็อป 5 รสชาติสุดท้ายที่เลย์จะเลือกนำกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง พร้อมกันในวันที่ 9 ธันวาคม 2567 ว่ารสชาติไหนจะมาวิน! บอกเลยงานนี้ทุกคนจะได้ลิ้มรสชาติเลย์ที่คิดถึงแน่นอน
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น  เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย
แบรนด์ยาสีฟัน Fluocaril (ฟลูโอคารีล) เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” หรือ “ฟันผุบ๊ายบาย ใช้ชีวิตสบายๆ กับฟลูโอคารีล” เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพฟันและช่องปากที่แข็งแรงให้คนไทยทุกคน พร้อมสนับสนุนการเข้าถึงการดูแลสุขภาพช่องปากที่มีคุณภาพและสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปากเพื่อป้องกันฟันผุอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ฟลูโอคารีลร่วมมือกับคลินิกทันตกรรมชั้นนำ 74 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดให้มีการตรวจสุขภาพช่องปากฟรี และสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการอุดฟัน เพื่อเป้าหมายในการทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการทางด้านทันตกรรมที่มีคุณภาพได้ง่ายขึ้น โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2568 ถึง 30 ธันวาคม 2568 ให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญและดูแลสุขภาพฟันของตนเอง