แมคโดนัลด์ ชวนอิ่มฟิน ฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับ ชุดปาร์ตี้เซต ไก่ทอดแมค ฟรี! ถุง McDonald’s Reusable Bag

0    283    0    10 ธ.ค. 2567 17:05 น.   
แบ่งปัน
แมคโดนัลด์ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี พร้อมอิ่มท้องแบบสุดคุ้มด้วย ชุดปาร์ตี้เชตไก่ทอดแมค ในบักเก็ตดีไซน์พิเศษจากศิลปิน 'Bloody Hell Big Head' ลวยลายสวยงาม สีสันสดใสให้คุณสนุกสนานไปกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองพร้อมเพื่อนๆ  คนรัก และครอบครัว ได้ไม่รู้จบ
 
ชุดปาร์ตี้เชตไก่ทอดแมค ราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 299 บาท  จัดเต็มความอร่อยสำหรับคนรักไก่ทอดแมค ได้แก่ ไก่ทอดแมค 5 ชิ้น , แมคนักเก็ต 6 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง 1 กล่อง , โค้ก ขนาด 16 ออนซ์ 2 แก้ว แถมฟรี! ถุง McDonald’s Reusable Bag  มูลค่า 99 บาท จะใช้ช้อปปิ้งของขวัญต้อนรับวันคริสมาสต์หรือวันปีใหม่ก็ปัง!
 
อิ่มท้องแบบสุดคุ้มกับคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มกราคม 2568 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการ ไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรีทั้ง 3 ช่องทาง โทร.1711, เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai
 
#McDonalds #แมคโดนัลด์ #ปาร์ตี้เชทสุดพิเศษ
*ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
*เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 05.00 น.
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น  เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย
แบรนด์ยาสีฟัน Fluocaril (ฟลูโอคารีล) เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” หรือ “ฟันผุบ๊ายบาย ใช้ชีวิตสบายๆ กับฟลูโอคารีล” เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพฟันและช่องปากที่แข็งแรงให้คนไทยทุกคน พร้อมสนับสนุนการเข้าถึงการดูแลสุขภาพช่องปากที่มีคุณภาพและสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปากเพื่อป้องกันฟันผุอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ฟลูโอคารีลร่วมมือกับคลินิกทันตกรรมชั้นนำ 74 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดให้มีการตรวจสุขภาพช่องปากฟรี และสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการอุดฟัน เพื่อเป้าหมายในการทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการทางด้านทันตกรรมที่มีคุณภาพได้ง่ายขึ้น โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2568 ถึง 30 ธันวาคม 2568 ให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญและดูแลสุขภาพฟันของตนเอง