เอาใจชีสเลิฟเวอร์! พิซซ่า ฮัท เปิดตัว "โอ้วว มาย ชีสสสส" จัดเต็มชีสครึ่งกิโล

0    305    0    10 ธ.ค. 2567 17:07 น.   
แบ่งปัน
พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลก ภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดตัวเมนูใหม่ “โอ้วว มาย ชีสสสส” ที่อัดแน่นไปด้วยชีสสุดพรีเมียมกว่าครึ่งกิโลกรัม ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้สาวกชีสได้กรี๊ดสุดเสียง เมื่อได้รับประทานพิซซ่าที่เต็มไปด้วยความอร่อยของมอสซาเรลลาชีส ยืดๆ เยิ้มๆ พาเมซานชีส หอม มัน รสชาติเข้มข้น และชีสสไลด์ ให้ทุกคำเต็มไปด้วยความฟินของชีสแบบไม่มีกั๊ก เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักชีสที่แท้จริง ในราคาสุดพิเศษเพียง 459 บาท

พิซซ่า ฮัท พร้อมเสิร์ฟโอ้วว มาย ชีสสสสแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2568 ความพิเศษแบบนี้มีเฉพาะเมื่อรับประทานที่ร้านพิซซ่า ฮัท เท่านั้น!

เงื่อนไข
- พิซซ่าโอ้วมายชีสไม่สามารถเปลี่ยนหน้าและขอบได้
- พิซซ่าโอ้วมายชีส จำหน่ายเฉพาะถาดกลางเท่านั้น ไม่สามารถอัพไซส์ได้
- พิซซ่าโอ้วมายชีส จำหน่ายเฉพาะช่องทาง Pizza Hut สาขาที่ทานได้ที่ร้าน และ Line Man เท่านั้น
- สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, สาขาเซ็นทรัลมารีน่าพัทยา, สาขาจังซีลอนภูเก็ต, สาขาเชิงทะเลภูเก็ต, เดอะพลาซ่าเชียงใหม่, สาขามาบุญครอง, Pizza Hut To Go The Mall บางแค และบางกะปิ จะเป็นราคา 509 บาท
- ภาพอาหารและอุปกรณ์เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชันหรือเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น  เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฟลูโอคารีล เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” จับมือ 74 คลินิก ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงบริการทางทันตกรรมได้ง่ายขึ้น เสริมกลยุทธ์การป้องกันฟันผุที่ยั่งยืนให้คนไทย
แบรนด์ยาสีฟัน Fluocaril (ฟลูโอคารีล) เปิดตัวแคมเปญ “Cavity Bye Bye by Fluocaril” หรือ “ฟันผุบ๊ายบาย ใช้ชีวิตสบายๆ กับฟลูโอคารีล” เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพฟันและช่องปากที่แข็งแรงให้คนไทยทุกคน พร้อมสนับสนุนการเข้าถึงการดูแลสุขภาพช่องปากที่มีคุณภาพและสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพช่องปากเพื่อป้องกันฟันผุอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ฟลูโอคารีลร่วมมือกับคลินิกทันตกรรมชั้นนำ 74 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดให้มีการตรวจสุขภาพช่องปากฟรี และสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการอุดฟัน เพื่อเป้าหมายในการทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการทางด้านทันตกรรมที่มีคุณภาพได้ง่ายขึ้น โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2568 ถึง 30 ธันวาคม 2568 ให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญและดูแลสุขภาพฟันของตนเอง