“Chapter Market” แลนด์มาร์กใหม่ ใจกลางสุขุมวิท 26 ปลุกกรุงเทพฯ สู่ศูนย์กลางอาหาร ดึงดูดฟู้ดเลิฟเวอร์และนักท่องเที่ยวทั่วโลก

0    571    0    17 ธ.ค. 2567 15:10 น.   
แบ่งปัน
เปิดตัว Chapter Market จุดศูนย์รวมความสุขทั้งกลางวันและกลางคืน ใจกลางสุขุมวิท 26 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมยกระดับให้พื้นที่สุขุมวิท 26 กลายเป็นจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับคนเมืองและนักท่องเที่ยว ด้วยคอนเซปต์ “Day Night Market ” ที่รวมเอาเสน่ห์ของการช้อปปิ้งและรับประทานอาหารจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 80 ร้านค้าไว้ในที่เดียวจุดบรรจบ Soft Power ไทย-สากล บน Super Prime Location ของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและนักท่องเที่ยว

นางสาวณัฐลิณี เด่นเลิศชัยกุล กรรมการ บริษัท แชปเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวโครงการ Chapter Market ตั้งเป้าสร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เป็นหมุดหมายใหม่ในใจนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนเมือง ตอบโจทย์คนเมืองและนักท่องเที่ยวในการกิน ช้อป และพักผ่อน แต่ยังช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยในระยะยาว สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกรุงเทพมหานครในการพัฒนาสู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลก เสน่ห์ของ Chapter Market โดดเด่นด้วยร้านค้ากว่า 80 ร้าน ซึ่งรวบรวมอาหารเลิศรส ไฮไลต์สำคัญ ได้แก่ ร้านกระเพราจิตสดชื่น จากเชฟไทยชื่อดังที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และ Roberta’s Pizza พิซซ่าเตาฟืนจากเชฟมิชลินอเมริกา นับเป็นก้าวสำคัญของการยกระดับสตรีทฟู้ดที่ได้มาตราฐานมารวมไว้ในที่นี่ เพราะอาหารไทยได้รับยกย่องให้เป็น Soft Power ซึ่งเราปลื้มใจที่ได้สานต่อนโยบายของภาครัฐบาล ที่จะพร้อมเสิร์ฟเมนูที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยและสากล เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน คาดว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศได้มากกว่า 1000 คนต่อวัน

โดย Chapter Market ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 26 บน Super Prime Location ของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างครบถ้วน เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออกที่ 4 เพียง 450 เมตร การเดินทางด้วยรถส่วนตัว เพราะทาง Chapter Market มีที่จอดรถรองรับลูกค้าได้

“ Chapter Market ไม่เพียงแค่เป็นตลาดสำหรับการช้อปปิ้งและกินอาหาร แต่เป็นการรวมตัวคนรุ่นใหม่ ที่ตั้งใจสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารมารวมไว้ที่นี่ เพื่อสะท้อน Soft Power ผ่านเมนูอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ และการนำเสนอวัฒนธรรมไทยในรูปแบบที่ทันสมัย โดยมีการนำเสนอเมนูอาหารไทยต้นตำรับและอาหารไทยที่ได้รับการดัดแปลงให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่  นอกจากนี้ Chapter Market ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ ในฐานะเมืองที่ผสมผสานความเป็นไทยและความเป็นสากลได้อย่างลงตัว เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้สัมผัสถึงความอบอุ่นและความเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยผ่านการบริการที่ใส่ใจ ซึ่ง Chapter Market จะเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ ในฐานะจุดหมายปลายทางที่ไม่เหมือนใคร ”  นางสาวณัฐลิณี กล่าว
 
ทั้งนี้การเปิดตัวโครงการฯ ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง เทศกาลแห่งความสุข ทั้งเทศกาลคริสต์มาสและร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Chapter Market พร้อมเป็นสถานที่รองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้าใช้บริการ รวมถึงเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ได้มาเช็คอินและชิมเมนูเด็ดให้ครบทุกร้านได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า รับส่วนลดทันที 10-50 % อีกทั้งยังมีกิจกรรมความสนุกต่างๆ จัดเต็มอีกมากมายตลอดเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ออกมาร่วมเฉลิมฉลองจำนวนมาก โดยข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยชี้ให้เห็นว่าในไตรมาส 4 ปี 2567 การท่องเที่ยวไทยเข้าสู่ช่วงไฮซีซัน คาดว่านักท่องเที่ยวต่างชาติสะสมจะอยู่ที่ 35 ล้านคน ภายในสิ้นปี และคาดการณ์ว่าภายในปี 2568 จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยกว่า 40 ล้านคน

มาร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี 2024 ได้ที่ Chapter Market สุขุมวิท 26 พร้อมรอทุกคนมาสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 –22.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของ Chapter Market สุขุมวิท 26 ได้ที่ Facebook: Chapter Market  IG: @chapter_market และ Tiktok: @chapter.market
#ChapterMarket #Sukhumvit26 #แลนด์มาร์กใหม่ #กรุงเทพมหานคร #SoftPower
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ