“เจเจ-กฤษณภูมิ" เปิดตัว Schweppes Mixed Social Club ชวนเพื่อนปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ใหม่ “ชเวปส์” มิกซ์ ด้วยคอนเซปต์ TGIT!

0    591    0    17 ธ.ค. 2567 15:50 น.   
แบ่งปัน
กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย เปิดตัว “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ศิลปินและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถในฐานะ Magic Maker ของ "Schweppes Mixed Social Club" พร้อมสร้างประสบการณ์เปลี่ยนวันพฤหัสธรรมดาให้พิเศษกว่าที่เคย ในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยคอนเซ็ปต์ "Thank Goodness It's Thursday" (TGIT) เติมเต็มวันพฤหัสบดีอย่างมีเอกลักษณ์แบบไม่ต้องรอให้ถึงวันศุกร์

ภายในงาน “เจเจ-กฤษณภูมิ” ได้มาร่วมสร้างสีสันให้กับค่ำคืนวันพฤหัส ด้วยบรรยากาศเป็นกันเองเสมือนชวนเพื่อนมาสังสรรค์ที่บ้าน พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” และ “ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์” จากนั้นหนุ่มเจเจยังชวนเพื่อน ๆ และแขกภายในงานทุกคนสนุกไปกับกิจกรรมสุดชิคซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสังสรรค์และยังสะท้อน DNA ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น โฟโต้บูธสุดเก๋เก็บภาพความประทับใจแบบไม่ซ้ำใคร หรือเกม Schweppes Pong Table ที่ท้าประลองให้โยนลูกปิงปองลงแก้ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่ Kitchen Bar ท่ามกลางเสียงเพลงจากดีเจและวงดนตรีสดที่เนรมิตค่ำคืนวันพฤหัสให้พิเศษกว่าที่เคย

นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้รับข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “ชเวปส์” มิกซ์ เครื่องดื่มค็อกเทลรูปแบบกระป๋องที่ต่อยอดความสำเร็จจากประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 200 ปีของแบรนด์ “ชเวปส์” ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นก้าวสำคัญของ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ในการขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นบริษัทเครื่องดื่มครบวงจร (Total Beverage Company) ที่มุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมเครื่องดื่มที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีความต้องการแตกต่างกัน

“ชเวปส์” มิกซ์ ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ วอดก้า ซิตรัส และ วอดก้า โกลเด้น มะนาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้สำหรับผู้มีอายุตามเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดเท่านั้น และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษจาก “Schweppes Mixed Social Club” เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Schweppes Mixed Social Club และ Instagram: @schweppes.mixed.social.club
#SchweppesTH #SchweppesMixed
 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย