ซันแวลเล่ย์ ขนทัพความ ‘อร่อยเป๊ะ’ สู่งานกาชาดประจำปี 2567 ดึงเชฟไทยชื่อดังรังสรรค์เมนูสูตรพิเศษ พร้อมสนับสนุนผู้บริโภคต่อยอดเมนู-สร้างรายได้

0    585    0    17 ธ.ค. 2567 16:17 น.   
แบ่งปัน
ซันแวลเล่ย์ (Sun Valley) แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยโปรตีนจากเนื้อไก่ ภายใต้กลุ่มบริษัทคาร์กิลล์ (Cargill) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านอาหารและเกษตรกรรม ยกขบวนผลิตภัณฑ์ไก่จากแบรนด์ ‘ซันแวลเล่ย์’ ในรูปแบบปรุงสุกพร้อมทานและผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็ง ร่วมออกบูธในงานกาชาดประจำปี พ.ศ. 2567 พร้อมพิสูจน์ความ ‘กรอบเป๊ะ อร่อยเป๊ะ คุณภาพเป๊ะ’ ของผลิตภัณฑ์ซันแวลเล่ย์กับซอสสุดพิเศษจากการคิดค้นและพัฒนาร่วมกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่นอกจากจะช่วยเติมเต็มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกพร้อมทานของซันแวลเล่ย์แล้ว ยังส่งมอบประสบการณ์อาหารสุดพิเศษให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมช่วยเพิ่มทางเลือกในการสร้างสรรค์และเพิ่มมูลค่าให้กับเมนูอาหารเพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปปรับใช้กับการดำเนินธุรกิจได้อย่างหลากหลาย นำไปสู่การขยายโอกาสทางธุรกิจให้กับเอสเอ็มอีไทย และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารไทยอย่างยั่งยืน

ภายในงานซันแวลเล่ย์ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ไฮไลท์อย่าง ‘ซันแวลเล่ย์ ชิกเก้นสติ๊ก’ และ ‘ซันแวลเล่ย์ ชังค์กี้ไบท์’ ผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งคุณภาพที่เป็นได้มากกว่าแค่สแน็ก มาพร้อมความลงตัวของเนื้อสัมผัสกรอบนอกแต่ยังคงความแน่นนุ่มและชุ่มฉ่ำของเนื้อไก่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผ่านขั้นตอนการหมักด้วยสูตรพิเศษตามแบบฉบับไก่ทอดสไตล์อเมริกันที่ปรับรสชาติให้เข้ากับความชื่นชอบของคนไทย ประโยชน์เยอะด้วยโปรตีนจากเนื้อไก่คุณภาพสูง ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘กรอบเป๊ะ อร่อยเป๊ะ คุณภาพเป๊ะ’ ชูจุดขายด้านความเป๊ะและรสชาติที่กลมกล่อม กรอบอร่อยทุกชิ้น ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย และยังสามารถช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้มีคุณค่า ไม่ว่าจะนำไปรับประทานภายในครอบครัว หรือจะนำไปใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ สำหรับประกอบธุรกิจอาหาร  

เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เหนือกว่าให้กับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งจากแบรนด์ซันแวลเล่ย์สามารถนำไปต่อยอดได้อีกหลากหลายเมนู ยกตัวอย่างการรังสรรค์เมนูพิเศษจากซันแวลเล่ย์ ‘ชิกเก้นสติ๊ก’ ไก่แท่งชุบแป้งทอดกรอบจนได้ชิกเก้นสติ๊กสีเหลืองทอง รสสัมผัสนุ่ม แน่น เอกลักษณ์กรอบทั้งชิ้น ซึ่งเชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนู ‘Chicken Caesar Salad Wrap’ โดยนำชิกเก้นสติ๊กและผักสลัดมาจัดวางบนแป้งตอติญ่า เพิ่มรสชาติด้วยซอส ‘Spicy Caesar Dip’ ห่อเป็นแท่งจนกลายเป็น Salad Wrap แสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไอเดียจากเชฟอ๊อฟ-ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่นำเสนอเมนู ‘ไก่ทอดซอสเผ็ดบัฟฟาโล’ โดยนำชิกเก้นสติ๊กและชังค์กี้ไบท์มาคลุกเคล้ากับซอสเผ็ดบัฟฟาโล เพื่อเพิ่มรสชาติความเป็นไก่ทอดสไตล์อเมริกันให้กับผลิตภัณฑ์จากซันแวลเล่ย์ เพียงเท่านี้ก็ได้เมนูอาหารสร้างสรรค์ที่อร่อยเต็มคำและได้ประโยชน์จากเนื้อไก่เน้นๆ ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปเป็นไอเดียต่อยอด ประยุกต์ใช้กับเมนูอาหารของตัวเองให้แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ได้ไม่ยาก  และสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลิ้มลองผลิตภัณฑ์จากซันแวลเล่ย์ที่ผสมผสานกับซอส ‘Spicy Caesar Dip’ สูตรพิเศษจากฝีมือเชฟสุดเป๊ะหนึ่งในกรรมการจาก Hell’s Kitchen อย่างเชฟเอียน โดยซอสสูตรพิเศษนี้จะจำหน่ายคู่กับชุดไก่ทอดซันแวลเล่ย์ Mix Bowl Jumbo ในราคาเพียง 109 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอื่นๆจากซันแวลเล่ย์ที่ปรุงสุกพร้อมเสิร์ฟมาคลุกเคล้ากับผงปรุงรสที่ช่วยชูรสชาติสแน็กให้อร่อย สะดวก และสนุกกว่าที่เคย กับไซซ์ Medium ในราคาเพียง 59 บาท

นายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและการพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจคาร์กิลล์โปรตีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “คาร์กิลล์ นำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ซันแวลเล่ย์ ร่วมงานกาชาดประจำปี พ.ศ. 2567 เพิ่มความสะดวกแก่ผู้บริโภคในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ไก่สดและไก่ปรุงสุกคุณภาพ พร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยมีรายได้ผ่านการยกระดับเมนูอาหารเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นความต้องการรสชาติที่แปลกใหม่และขนาดที่พอดีคำ รวมถึงการเข้าถึงโปรตีนคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ซันแวลเล่ย์สะท้อนบทบาทของคาร์กิลล์กับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารไทยอย่างยั่งยืนและยืดหยุ่น พร้อมให้ความสำคัญด้านการร่วมมือกับผู้ประกอบการท้องถิ่นเพื่อขยายโอกาสของการเข้าถึงผลิตภัณฑ์โปรตีนคุณภาพสูงในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษถึง 3 คุ้ม สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าซันแวลเล่ย์ภายในงานพร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่าให้ผู้บริโภคโดยโปรคุ้มที่ 1: ลดอย่างแรง ซื้อ 1 แถม 1 กับ ‘ชิกเก้นชีสสึบอล’ และ ‘ชิกเก้น มินิ คอร์น ดอก’ คุ้มที่ 2: ลดราคาสำหรับสินค้าน้ำหนัก 1,000 กรัม ทุกรายการ คุ้มที่ 3: รับ กระเป๋าเก็บความเย็นใบใหญ่ มูลค่า 229 บาท ทันที เมื่อซื้อสินค้าไก่ปรุงสุกพร้อมทานหรือผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกแช่แข็งรวมครบ 399 บาท นอกจากนี้ ยังมีชาเลนจ์สนุก ‘Sun Valley Challenge’ คีบได้เท่าไหร่เอาไปเลย! กับการคีบไก่ภายในเวลา 10 วินาที ในราคาเพียง 29 บาท ได้ที่งานกาชาดประจำปี พ.ศ. 2567 ที่บูธ K5 และ K26 ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2567  
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ