เครือเฮอริเทจ ส่งนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ รสชาติใหม่ “รสช็อกโกแลต” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพกับนมทางเลือกที่รักในรสช็อกโกแลต

1    1,067    9    12 มี.ค. 2563 14:14 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ส่งนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ รสชาติใหม่ “รสช็อกโกแลต”
ตอบโจทย์คนรักสุขภาพกับนมทางเลือกที่รักในรสช็อกโกแลต

   เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ รสช็อกโกแลต ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มผู้ดูแลสุขภาพ ให้มีทางเลือกที่หลากหลาย โดยนำช็อกโกแลตเข้มข้นซึ่งเป็นรสชาติยอดนิยมที่คุ้นเคยมาผสมผสานกับถั่วพิสทาชิโอคุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา เกิดเป็น นมพิสทาชิโอ รสช็อกโกแลต แบบพรีเมียมพร้อมดื่มที่ให้พลังงานเพียงแค่ 90 กิโลแคลอรี่ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่ใส่ใจดูแลตัวเองและชื่นชอบในรสช็อกโกแลต

เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ มากไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพอย่าง วิตามินอี, โปรตีน, แคลเซียม รวมถึงยังช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของนมโคและถั่วเหลือง ปราศจากแลคโตสและกลูเตน มีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล และรสช็อกโกแลต พร้อมให้คุณดื่มอร่อยได้ประโยชน์แล้ววันนี้ ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว