ป้าละมัย ผนึกกำลัง DKSH เสริมศักยภาพขยายตลาดในประเทศไทย

0    397    0    23 ธ.ค. 2567 17:23 น.   
แบ่งปัน
หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าชั้นนำสำหรับบริษัทอุปโภคบริโภคในภูมิภาคเอเชีย ร่วมกับ บริษัท มีดีกรุ๊ป 2022 จำกัด ผู้ผลิตซอสปรุงอาหารสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์ ‘ป้าละมัย’ ประกาศความร่วมมือ โดยแต่งตั้งให้ DKSH เป็นผู้จัดจำหน่ายกระจายสินค้าซอสปรุงอาหารสำเร็จรูปแบรนด์ป้าละมัยในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางร้านค้าปลีกทั่วไป (General Trade) ได้ดียิ่งขึ้น
 
DKSH จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยขยายธุรกิจอย่างครบวงจร (Full Market Expansion Service) ให้แก่ มีดีกรุ๊ป ตั้งแต่การจัดจำหน่าย การขนส่ง ตลอดจนการบริหารการตลาด และการขายเชิงกลยุทธ์ ด้วยเครือข่ายการค้าปลีกที่ครอบคลุมทั่วประเทศ  ผนวกกับทีมขายที่มีประสบการณ์ของ DKSH ทำให้มั่นใจได้ว่า มีดีกรุ๊ป จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในตลาดและเติบโตธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นอกจากนี้ การร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ยังช่วยตอกย้ำบทบาทของ DKSH ในฐานะคู่ค้าชั้นนำที่ช่วยส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารประเทศไทยอีกด้วย
 
ผลิตภัณฑ์ซอสปรุงสำเร็จรูปแบรนด์ป้าละมัยในรูปแบบขวดและซอง
ผลิตภัณฑ์ของป้าละมัย ประกอบด้วย ซอสผัดกะเพรา ซอสข้าวผัดและอเนกประสงค์  และซอสพริกไทยดำ  มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยประหยัดเวลา และทำให้การทำอาหารอร่อย ๆ ที่บ้านเป็นเรื่องง่าย โดยไม่ต้องพึ่งวัตถุดิบเพิ่มเติม มั่นใจเรื่องรสชาติความอร่อยไม่มีเปลี่ยนแปลงด้วยสูตรอาหารไทยต้นตำรับ ไม่เพียงเท่านี้ ซอสข้าวผัดและอเนกประสงค์ ยังเคยได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลระดับนานาชาติ “International Innovation Awards 2024” ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง
 
โดย Damien Morot, Vice President, FMCG, Thailand & Laos and Head ได้กล่าวในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “การร่วมมือกันระหว่างสององค์กรในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ DKSH ในการสนับสนุนและผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมซอสปรุงอาหารสำเร็จรูปในประเทศไทย เรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ประกอบกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและกระจายสินค้าของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความมั่นใจที่จะช่วยให้ ซอสปรุงรสแบรนด์ป้าละมัย สามารถขยายตลาดและเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมของเรา”
 
“ตลาดซอสอเนกประสงค์สำเร็จรูปมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมีการขยายตัวถึง 12-15% ต่อปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนวัยทำงานและครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่มักนิยมอาหารประเภทพร้อมปรุง ซึ่งมาพร้อมวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่ช่วยให้สามารถประกอบอาหารได้ทันที ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายและความรวดเร็ว ที่ขาดไม่ได้ในยุคปัจจุบัน” นายอนุศาสตร์ สระทองเวียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีดีกรุ๊ป 2022 จำกัด กล่าว
 
การร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงบทบาทสำคัญของ DKSH ในฐานะคู่ค้าทางธุรกิจที่ช่วยเสริมศักยภาพและการเติบโตของแบรนด์ต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการผสานวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรมของมีดีกรุ๊ป เข้ากับความสามารถด้านการขยายตลาดที่ผ่านการพิสูจน์แล้วของ DKSH ทำให้ป้าละมัยสามารถก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่
ครองใจผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศได้อย่างมั่นใจ
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย