“JAO Khao Soi Kitchen” (จ้าว ข้าวซอย คิทเช่น) เปิดตำรับอาหารเหนือฟิวชั่นร่วมสมัย ในคอนเซ็ปต์ Modern Northern Flavors - Fulfilling Your Happiness ปักหมุดสาขาแรก “Public Market ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม”

0    415    0    23 ธ.ค. 2567 17:27 น.   
แบ่งปัน
เรียกว่าเชื่อรสมือได้เลยสำหรับ JAO Khao Soi Kitchen” (จ้าว ข้าวซอย คิทเช่น) เปิดตำรับอาหารเหนือฟิวชั่นร่วมสมัย รังสรรค์โดย คุณชินนานันท์ เสฏฐชานันท์ หรือ คุณมิ้นท์ เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารเหนือสุดฮอต “ครัวเจียงใหม่” ชื่อดังแห่งย่านทองหล่อ โดยที่ตั้งใจสร้างแบรนด์ใหม่ จ้าว ข้าวซอย  คิทเช่น เพิ่มเติมขึ้นจากความหลงใหล ปักหลักทำเลศูนย์การค้าใจกลางเมือง ณ พับลิค มาร์เก็ต ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนออาหารเหนือให้เป็นที่นิยม ใส่ความครีเอทีฟ ไอเดียแปลกใหม่ พร้อมด้วยวัตถุดิบพรีเมียม พร้อมด้วยเมนูสุดพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดสาขาแรก เซ็นทรัลชิดลม แห่งนี้!

สำหรับเมนูของ JAO Khao Soi Kitchen” จะเน้นเมนูที่ทานง่าย แต่มีความพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร อีกครั้งยังครีเอตรสชาติออกมาให้ถูกปากคนรักอาหารเหนือแท้ๆ แต่ใส่ความฟิวชั่นเข้าไปในบางเมนูด้วยเช่นกัน โดยเมนูที่แนะนำเริ่มต้นด้วย ปูอ่องโซเมนเย็น ล็อบสเตอร์ออย์ จานนี้ที่เน้นวัตถุดิบสุดพรีเมียม นำความโลคัลอย่างปูอ่อง มาแมทช์กับความพิถีพิถันช่างเลือกกับเส้นโซเมนเย็น เสริมทัพยั่วน้ำลายด้วยลอบสเตอร์ออย ที่จะทำให้จานนี้พิเศษ เรียกว่าเป็นการฉลองเปิดสาขาแรกของ จ้าวฯ และเซ็นทรัลชิดลมไว้ด้วยกัน

ตามมาด้วย ข้าวซอยไก่ และ ข้าวซอยเนื้อวากิว เมนูเลื่องชื่อของอาหารเหนือที่ใครทาน เป็นต้องติดใจ มีให้เลือกทั้งไก่ และเนื้อวากิว สำหรับผู้ที่รักการทานเนื้อ เรียกได้ว่าเมื่อน้ำแกงนัวๆ ไปรวมกับเนื้อชั้นดี อย่างวากิว ก็ทำให้เมนูนี้ ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง อยากรู้ว่าจะเข้ากันขนาดไหนและรสชาติจะเป็นอย่างไรต้องห้ามพลาด

อีกหนึ่งเมนู ไส้อั่ว, น้ำพริกหนุ่ม, แคบหมู ที่เป็นออเดิร์ฟจัดเต็มให้สมการรอคอย ใครไม่สั่งเมนูนี้เรียกว่ามาไม่ถึง จ้าว ข้าวซอย คิทเช่น เป็นการเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมียมต้นตำรับจากเมืองเหนือเลยทีเดียว และหากใครยังไม่อิ่มสามารถสั่ง ขนมจีนน้ำเงี้ยว สูตรดั้งเดิม แต่เพิ่มเติมความฟิวชั่นไว้แบบเล็กๆ แบบเป็นกิมมิค

นอกเหนือจากเมนูอาหาร ที่นี่ยังมีการดีไซน์หน้าร้านให้มีความโมเดิร์น พรีเมียม เลือกไว้โทนสีแบบอบอุ่นอย่าง คราม ขาว และวัสดุที่สื่อถึงความโลคัลไว้ด้วยกัน ใครอยากมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยแบบ Modern Northern Flavors - Fulfilling Your Happiness มาได้ที่ “จ้าว ข้าวซอย คิทเช่น” ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม โซน Public Market รายละเอียดเพิ่มเติมทาง Line Official Account: https://lin.ee/VxlAJOD หรือทางเฟซบุ๊ค Jao khaosoi Kitchen
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”