เล่าขานความอร่อยกับ ขนมเค้กแห่งพระราชา Galette des Rois ณ มิลล์ แอนด์ โค โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    543    0    6 ม.ค. 2568 17:23 น.   
แบ่งปัน
เฉลิมฉลองและส่งความสุขกับตำนานความอร่อยของชาวฝรั่งเศสที่มีมานานกับ กาเล็ตต์ เดอ รัวส์ ขนมเค้กแห่งพระราชา ที่ 1 ปีจะมีเพียงครั้งเดียว วัฒนธรรมของฝรั่งเศสในช่วงเดือนมกราคม คือการกินขนมเค้กกาเล็ตต์ เดอ รัวส์ แล้วถ้าใครเจอตุ๊กตาเซรามิคเล็กๆในขนม จะได้สวมมงกุฎและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพระราชาของครอบครัวตลอดวันนั้น มิลล์ แอนด์ โค โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนสัมผัสความอร่อยระดับตำนานตลอดเดือนมกราคม 2568นี้ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของขนมเค้กที่มีเนื้อเป็นแป้งบางกรอบนอกนุ่มในคล้ายกับพายหรือทาร์ต ด้านในสอดไส้อัลมอนด์บด คัสตาร์ดครีม วานิลลา และผลไม้อบแห้ง เหมาะสำหรับนำไปเฉลิมฉลอง หรือมอบเป็นของขัวญในช่วงเทศกาลสำคัญช่วงปีใหม่ของทุกปี เค้กพระราชา กาเล็ตต์ เดอ รัวส์ ราคาเพียง 990 บาทถ้วน และยังมีอีกหลากหลายเมนูให้ท่านได้มาเลือกลิ้มลอง
 
มิลล์ แอนด์ โค ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา    07.00 น. ถึง 21.00 น. 
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-100-1234 ต่อ 2321 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย