LINE ประเทศไทย ต้อนรับปีใหม่ด้วยไอเดีย WOW กับกระเช้าปีใหม่แบบสร้างสรรค์

0    507    0    17 ม.ค. 2568 16:26 น.   
แบ่งปัน
ในเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ การมอบของขวัญแก่กันไม่ได้เป็นเพียงแค่ประเพณีที่แสนอบอุ่น แต่ยังเป็นช่วงเวลาสำคัญในการส่งมอบความสุขและแรงบันดาลใจให้กับคนสำคัญรอบตัว  ด้วยพันธกิจใหม่ “Create an amazing platform that brings WOW to users” LINE ประเทศไทย ได้ริเริ่มสร้างสรรค์กระเช้าปีใหม่ที่ไม่เหมือนใคร นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพตามเทรนด์คนยุคใหม่จากแบรนด์ดังของไทย มาในบรรจุภัณฑ์สุด WOW ให้ผู้รับประทับใจพร้อมที่จะว้าวไปในปีใหม่นี้

แนวคิดกระเช้าปีใหม่จาก LINE: "Enrich Your Living with WOW!"
 
กระเช้าปีใหม่ WOW นี้ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด "Enrich Your Living with WOW!" เพื่อมอบประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายและสร้างแรงบันดาลใจในของขวัญทุกชิ้น ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากหลากหลายแบรนด์ไทยชื่อดัง ชูเอกลักษณ์ไทยและคุณภาพระดับสากล เพิ่มความพิเศษของกระเช้าผ่านไอเดียบรรจุภัณฑ์ที่แปลกใหม่และทันสมัยอย่างสร้างสรรค์ เพื่อมอบรอยยิ้มและอารมณ์ขันแก่ผู้รับ โดยประกอบไปด้วย
  • ยาดมจากแบรนด์หงษ์ไทย: ยาดมสมุนไพรจากภูมิปัญญาไทยโบราณมาสู่การดูแลสุขภาพสมัยใหม่ มอบความหอมกระตุ้นความสดชื่น บรรเทาความเหนื่อยล้า ภายใต้ลวดลายบรรจุภัณฑ์อันได้แรงบันดาลใจจากขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยอดฮิต ให้ความรู้สึกสนุกสนานและล้ำสมัยไปในตัว
  • มาส์กหน้าจากแบรนด์เฮอร์ ไฮเนส: มาส์กหน้าระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์การดูแลผิวในทุกมิติ ในบรรจุภัณฑ์ของกล่องบิสกิตที่หลายคนคุ้นเคย ให้ผู้รับได้เติมความสนุกและอารมณ์ขันไปในกระบวนการดูแลตัวเองอย่างมีสไตล์
  • ดิฟฟิวเซอร์จากแบรนด์ภูตะวัน: ก้านไม้หอมระดับพรีเมียมที่สร้างบรรยากาศแห่งความสงบและผ่อนคลาย พร้อมบรรจุภัณฑ์ของตัวก้านคล้ายขนมชื่อดัง และตัวน้ำหอมในบรรจุภัณฑ์คล้ายกล่องน้ำผลไม้ ให้ความรู้สึกสนุกและขี้เล่นอย่างมีเอกลักษณ์
  • บาธบอมจากแบรนด์สบู่: บาธบอมกลิ่นกุหลาบธรรมชาติในบรรจุภัณฑ์กล่องเหล็กทรงกลมสีแดงสุดกวน ชวนให้นึกถึงกล่องคุกกี้สุดคลาสสิกที่เคยเป็นไอเท็มสำคัญในทุกกระเช้าปีใหม่แบบดั้งเดิม
  • เทียนหอมจากแบรนด์แวกซ์ วัลเลย์: ผลิตจากขี้ผึ้งถั่วเหลืองธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปลอดภัยกว่าเทียนทั่วไป ให้ความอบอุ่นและบรรยากาศผ่อนคลาย มาในบรรจุภัณฑ์เหมือนกระปุกแยมผลไม้ แทนรสชาติความสุขในกระเช้าปีใหม่แบบดั้งเดิม 
กระเช้าปีใหม่ WOW นี้ ไม่ได้เป็นเพียงของขวัญปีใหม่ทั่วไป แต่สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ จาก LINE ในการส่งมอบความสุขให้เหล่าพันธมิตรทางธุรกิจในช่วงต้นปีได้อย่างสนุกและมีพลัง โดยกระเช้านี้ จะถูกมอบให้กับพันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญของ LINE ประเทศไทย เพื่อแทนคำขอบคุณในทุกก้าวความสำเร็จที่ได้สร้างร่วมกันตลอดปี 2024 ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าร่วมกันมอบประสบการณ์ดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์กับ LINE ต่อไป
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย