ประเดิมศักราชใหม่ “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ” สวนกระแสทองแพง! เสิร์ฟผู้โชคดีลุ้นรวยทองกว่า 2 ล้านบาท

0    390    0    23 ม.ค. 2568 17:53 น.   
แบ่งปัน
เริ่มต้นรวยรับศักราชใหม่ “ทิวลี่” (Tivoli) แบรนด์เวเฟอร์อันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง รุกเดินหน้าทำการตลาดสานต่อแคมเปญแจกโชค หลังจากผู้บริโภคให้การตอบรับจนประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้คัมแบ็คอีกครั้งภายใต้แคมเปญใหม่ แจกโชคใหญ่กว่าเดิม “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท” กว้านซื้อทองคำสวนกระแสราคาทองขึ้น เพื่อเป็นของขวัญให้ผู้บริโภคต้อนรับปีใหม่ 2568 และตอบแทนผู้บริโภคที่สนับสนุนความจอยกับทิวลี่กันมาตลอดทั้งปี โดยสามารถร่วมสนุกและลุ้นรับ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ได้แล้ววันนี้ตั้งแต่ 15 มกราคม – 16 เมษายน 2568 ผู้โชคดีรวยทองอาจเป็นคุณ

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ทิวลี่ ในฐานะแบรนด์เวเฟอร์ที่ครองมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่ง อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และสร้างประสบการณ์แบบ Life is fun ให้แก่ผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2568 นี้เราขอตอบแทนผู้บริโภคตั้งแต่เปิดต้นปี ด้วยการประเดิมจัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท” คืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนทิวลี่อย่างต่อเนื่อง และเพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดเวเฟอร์ในช่วงไตรมาสแรกของปี นอกจากนี้ยังแท็กทีมกับนักร้องหนุ่มร็อคเลือดอีสานขวัญใจมหาชน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ทิวลี่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการสร้างกระแสแคมเปญให้ปักธงในใจกลุ่มเป้าหมายผ่านคาแรกเตอร์ที่สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย พร้อมโกยใจและเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโชคใหญ่ให้ด้อมตะวันทอแสงและ แฟนคลับของทิวลี่ ในการร่วมลุ้นเป็นเศรษฐีรวยทองคนใหม่”

สำหรับกิจกรรม “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท” ร่วมชิงรางวัลใหญ่เวเฟอร์ทิวลี่ทองคำ หนัก 10 บาท 1 รางวัลทุกเดือน รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 420,000 บาท และรางวัลจี้ทิวลี่ทองคำ หนัก 2 สลึง 3 รางวัล ทุกสัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 36 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 21,000 บาท รวมทั้งสิ้น 39 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

สามารถร่วมสนุกได้ 2 ช่องทาง
ช่องทางที่ 1 : ซื้อสินค้าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้ มูลค่า 20 บาท เท่ากับ 1 สิทธิ์ สแกน QR code ตามสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @TivoliTH ลงทะเบียน และแนบรูปถ่ายใบเสร็จเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ลุ้นโชค (สงวนสิทธิ์เฉพาะร้านค้าที่ออกใบเสร็จจากเครื่องพิมพ์ได้เท่านั้น และผู้  โชคดีจะต้องเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานในการรับรางวัลเท่านั้น)
ช่องทางที่ 2 : ส่งซองเปล่าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้  5 ซอง เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ตู้ปณ.99 ปณศ. นนทบุรี 11000

สามารถร่วมสนุกได้ตามช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม  –  16 เมษายน 2568 นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “ทิวลี่ แจกใหญ่เวอร์ เวเฟอร์ทองคำ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท”  ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "Tivoli ทิวลี่" ทาง https://www.facebook.com/TivoliThailand รายละเอียดกติกาและเงื่อนไข สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ @Tivoli >> (https://page.line.me/tivolith)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”