พิซซ่า ฮัท เสิร์ฟความฟิน “Melts Fever ลดฟินเวอร์” เริ่มต้นเพียง 119 บาท

0    258    0    3 ก.พ. 2568 17:59 น.   
แบ่งปัน
พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้สาวกเมลทส์ได้กรี๊ดออกมาด้วยความฟินกับโปรโมชัน “Melts Fever ลดฟินเวอร์” ที่ขน 3 เมนูสุดฮิตมาลดแรง ให้ทุกคำอร่อยเต็มที่แบบชีสเยิ้ม แป้งกรอบ ไส้ล้น เริ่มต้นเพียง 119 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม–9 กุมภาพันธ์ 2568

ลดหนัก จัดเต็มกับ 3 เมนูยอดฮิตที่ทุกคนหลงรัก
  • Melts Hawaiian ทั้งแฮม เบคอน สับปะรด และซอสพิซซ่าแบบฉ่ำๆ กินคู่กับดิปสวีทแอนด์ซาวน์ อร่อยจนหยุดไม่ได้! ในราคาเพียง 119.- (จากปกติ 169.-)
  • Melts Seafood Delight ซีฟู้ดแน่นๆ ทั้งกุ้ง หมึก และปูอัด ดิปซอสเทาซันด์ไอแลนด์เพิ่มความนัว อร่อยจนแสงออกปาก ในราคาเพียง 149.- (จากปกติ 199.-)
  • Melts Hokkaido Cheese เอาใจสาวกชีสเลิฟเวอร์กับไส้ฮอกไกโดชีส ชีสจุใจแบบล้นทะลัก เสิร์ฟพร้อมดิปปิ้งเทาซันไอซ์แลนด์ ฟินจนต้องกรี๊ดออกมา ในราคาเพียง 159.- (จากปกติ 169.-)
โปรดีๆ แบบนี้ต้องรีบจัดนะฮัท สั่งง่ายๆ ได้เลยที่ Pizza Hut โทร. 1150, Pizza Hut ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th, Pizza Hut Application
คำเตือน: ระวัง! คำแรกที่กัดอาจฟินจนต้องสั่งเพิ่มอีกกล่อง
 
เงื่อนไข
  • Melts ไม่สามารถปรับเปลี่ยนซอสได้
  • 1 กล่อง ได้รับ Melts 2 ชิ้น
  • สามารถเลือกได้ 1 รสชาติต่อกล่อง
  • ราคาต่างกันในแต่ละสาขา
  • ภาพอาหารและอุปกรณ์เพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
#PizzaHut1150 #พิซซ่าฮัท1150 #Melts #เมลทส์ #MeltsOriginalFromUSA #เมลทส์ออริจินัลจากอเมริกา
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค