ครั้งแรกในไทย! จุดถ่ายรูป POP MART สุดคิ้วท์ ในธีม Wealthy Snake’s New Year Celebration ฉลองเทศกาลตรุษจีน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 8 สาขา ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2568

0    543    0    10 ก.พ. 2568 16:18 น.   
แบ่งปัน
  • ห้ามพลาด กับความคิ้วท์ของคาแรคเตอร์สุดฮิตที่ต้องเช็คอินให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น ลาบูบู้, มอลลี่, ฮิโรโนะ, ครายเบบี้, สกัลแพนด้า, ซิก้า และ ฮาชิปูปู้ เป็นต้น
  • พิเศษ 2 ต่อ Snap & Share รับฟรี! สติ๊กเกอร์ Exclusive คอลเลคชัน Wealthy Snake’s New Year Celebration และลุ้นรับเพิ่ม!! MEGA SPACE MOLLY 400% PANDA รวม 8 รางวัล
ครั้งแรกในประเทศไทย  เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ พันธมิตรระดับโลก ป๊อป มาร์ท ประเทศไทย ผู้นำในวงการ Art Toys จากประเทศจีน สร้างประสบการณ์การเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร รับแคมเปญ The Great Chinese New Year 2025” ย้ำแลนด์มาร์กฉลองตรุษจีนที่ดีที่สุด เปิดตัวจุดถ่ายรูป POP MART Installation ในธีม ‘Wealthy Snake’s New Year Celebration’ ผสานความงดงามของเทศกาลเข้ากับ Pop Culture นำ IP Character ดังมาสร้างสรรค์ในธีมตรุษจีน อาทิ ลาบูบู้, มอลลี่, ฮิโรโนะ, ครายเบบี้, สกัลแพนด้า, ซิก้า และ ฮาชิปูปู้ ซึ่งแต่ละตัวผสาน Element ที่สะท้อนความมั่งคั่ง ความสุข และความโชคดี ให้ทุกคนได้สแนปภาพโมเมนต์น่ารักๆ กับคาแรกเตอร์ตัวโปรด เริ่มแล้ววันนี้ – 28 ก.พ. 2568  เช็คอินความน่ารักได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 8 สาขา ได้แก่  
  • เซ็นทรัลเวิลด์ พบ Zsiga  Opera Theater ที่ ชั้น 2 โซน Groove Fashion
  • เซ็นทรัล ลาดพร้าว พบ Hirono Embracing New Year และ Hirono Snowfall Alley ที่ทางเข้าศูนย์ฯ ชั้น 1
  • เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พบ Pino Jelly Sugar Blower และ Sweet Bean Treasure Trove ที่โซน Main Entrance ชั้น 1
  • เซ็นทรัล เวสต์เกต พบ LABUBU Leap the Dragon Gate และ DIMOO Wishing Fountain โซนน้ำพุชั้น 2
  • เซ็นทรัล พัทยา พบ Crybaby Kite Studio และ KUBO Lantern Pavilion ที่โซน Outdoor ฝั่งสายสอง ชั้น 1
  • เซ็นทรัล ภูเก็ต พบ SKULLPANDA Destiny Knot และ SKULLPANDA Peach Blossom Teahouse ที่ประตูทางเข้าข้างร้าน Koi The ชั้น 1 ฝั่งเฟสติวัล
  • เซ็นทรัล สมุย พบ Hacipupu Drum Hall และ Zsiga Opera Theater ใกล้ Starbuck ชั้น 1
  • เซ็นทรัล ขอนแก่น พบ MOLLY New Year Flavor Shop และ PUCKY Paper Cutting Fair ที่โซน ทางเข้าศูนย์ฯ หน้าประตู JASPAL ชั้น 1
พิเศษ 2 ต่อ : ต่อที่ 1 ชวนสแนปภาพสุดคิวท์ กับ POP MART Installation แชร์ลง Facebook และเปิดเป็นสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #TheGreatChineseNewYear2025 #POPMARTTHAILAND #CentralPattana รับฟรี! สติ๊กเกอร์สุดน่ารัก Wealthy Snake’s New Year Celebration มูลค่า 300 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) แสดงหลักฐานเพื่อรับสติ๊กเกอร์ ที่จุดแลกรับของสมนาคุณ ณ สาขาที่ร่วมรายการ ต่อที่ 2 ลุ้นรับเพิ่ม! MEGA SPACE MOLLY 400% PANDA น้องมอลลี่แพนด้าสวมชุดขนฟูปุกปุย มาพร้อมกระบอกไม้ไผ่และแคปซูลบรรจุแอปเปิ้ลสุดคิ้วท์ รวม 8 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 6,790 บาท เริ่มวันนี้ – 28 ก.พ. 68

#มะเส็งมาเฮงที่เซ็นทรัล #TheGreatChineseNewYear2025 #เซ็นทรัลพัฒนา #CentralPattana #POPMARTTHAILAND
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”