อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ ในงานอีเวนต์ฮีลใจแห่งปี “Eating is a Miracle by Ajinomoto”

0    466    0    10 ก.พ. 2568 17:24 น.   
แบ่งปัน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้คนไทย ‘กินดี มีสุข’ จัดงานอีเวนต์ฮีลใจแห่งปี ‘Eating is a Miracle by Ajinomoto’ ภายใต้แคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ (Eating is a Miracle) เดินหน้าปลุกกระแสรักตัวเอง (Self-Love) พาสัมผัสประสบการณ์กินอร่อย ใจก็ดีขึ้นอย่างแท้จริง ยกร้านอาหารตาม (ใจ) สั่งจากหนังโฆษณาต่อยอดสู่ร้านจริงและกิจกรรมมากมายที่ช่วยเติมเต็มทั้งกายและใจ พร้อมเชิญอินฟลูเอนเซอร์และเชฟชื่อดังร่วมสร้างแรงบันดาลใจ อาทิ ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว ออฟโรด – กันตภณ จินดาทวีผล และเชฟชานนท์ – ชานนท์ เรืองศรี ณ โซน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางเกศยา ชัยชาญชีพ กรรมการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อายิโนะโมะโต๊ะ ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างความกินดีมีสุขแก่สังคมไทยมาตลอดระยะเวลา 65 ปี โดยประยุกต์ใช้องค์ความรู้ด้านกรดอะมิโน AminoScience ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญหลักของบริษัทฯ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น เรารู้และเข้าใจว่าคนในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น Gen Z, First-Jobber ไปจนถึง Mid-Jobber ต้องพบเจอสภาวะกดดันในการใช้ชีวิตแต่ละวันมากมาย จึงขอร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านแคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ (Eating is a Miracle) ที่ชวนปลุกพลังการรักตัวเอง (Self-Love) ซึ่งเริ่มต้นด้วยมื้ออาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ ด้วยความเชื่อที่ว่า เมื่อมีมื้ออาหารสุดอร่อย ทุกคนก็จะสามารถเดินหน้าปะทะกับปัญหาได้ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งกว่าเดิม”
 
“หลังจากจุดพลุแคมเปญด้วยการปล่อยหนังโฆษณาชุด ‘ร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง’ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาบนโลกออนไลน์ พร้อมกับการสื่อสารผ่านอินฟลูเอนเซอร์ เราได้เดินหน้าต่อยอดสู่กิจกรรมออฟไลน์ ผ่านงานอีเวนต์ ‘Eating is a Miracle by Ajinomoto’  โดยภายในอีเวนต์เราได้เนรมิตร้านอาหารตาม (ใจ) สั่งจากหนังโฆษณาให้เกิดขึ้นจริง โดยได้เชฟชานนท์ เรืองศรี จากมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซัน 3 มาครีเอทเมนูอาหารสุดพิเศษที่จะช่วยฮีลใจคนยุคนี้ พร้อมกิจกรรมมากมายที่ชวนเติมเต็มทั้งกายและใจด้วยของอร่อยตลอดทั้งงาน งานนี้เข้าร่วมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์กินอร่อย ใจก็ดีขึ้นไปด้วยกัน” นางเกศยา กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสประสบการณ์ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ เริ่มจากรับ ‘ใบออเดอร์ตามใจ’ ที่จุดทางเข้า จากนั้นจะได้พบกับ 5 บูธกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกและเติมพลังใจและกายแบบจัดเต็ม ดังนี้
 
• ร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง – สัมผัสประสบการณ์การสั่งเมนูจาก “ความรู้สึก” และ “หัวใจ” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อฮีลใจผู้สั่งแต่ละคนโดยเฉพาะจากเชฟชานนท์ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซัน 3
• บอร์ดระบายความในใจ - พื้นที่พิเศษที่จะชวนทุกคนมาปลดปล่อยความในใจไว้ที่นี่และเดินออกไปพร้อมหัวใจที่แข็งแรง
• ร้านชำตาม (ใจ) สั่ง – ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในบูธ พร้อมรับของที่ระลึกความอร่อยเป็นผลิตภัณฑ์สุดพิเศษในเครือของอายิโนะโมะโต๊ะ
• ตามใจคาเฟ่ - รับไอศกรีมรสชาติพิเศษจาก Guss Damn Good ที่คราฟต์ออกมาพร้อมดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อฮีลใจโดยเฉพาะ (จำนวนจำกัด!)
Live Well Photobooth - ร่วมถ่ายรูปเก็บโมเมนต์สุดพิเศษ กับคาแรคเตอร์ AjiPanda สุดน่ารัก

พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าศิลปินดาราและเชฟชั้นนำมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็น ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว และ ออฟโรด -  กันตภณ จินดาทวีผล ร่วมด้วย เชฟชานนท์ - ชานนท์ เรืองศรี มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซัน 3 นอกจากนี้ ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง น้อยหนึ่ง – ศิระพงศ์ ดิลกธราดล จากช่อง Noynueng Makeup และจอมใจ - พริณกาลย์ สุภชีพสิริ จากช่อง THINK A TALK มาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมให้คำปรึกษาผู้โชคดีจากทางบ้านเกี่ยวกับวิธีการฮีลใจ ในวันที่อะไรก็ไม่โอเค ณ มุมฮีลใจ อีกด้วย
 
“อายิโนะโมะโต๊ะยังจะคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การกินและการใช้ชีวิตทุกรูปแบบด้วยเราตระหนักถึงการส่งเสริม “สังคมกินดีมีสุข” ให้กับสังคมไทยอย่างยั่งยืน นอกจากอีเวนต์นี้แล้ว เราจะนำฟู้ดทรัคร้านอาหารตาม (ใจ) สั่งตระเวนรอบกรุงเทพฯ ไปเสิร์ฟเมนูเติมพลังใจสุดพิเศษให้กับนักวิ่งในงาน aminoVITAL Run และชาวสยามสแควร์ในวันที่ 11-12 และ 19-20 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ให้มีโอกาสมาร่วมฮีลใจผ่านเมนูพิเศษจากร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง”” นางเกศยา กล่าวปิดท้าย

#Ajinomoto #อายิโนะโมะโต๊ะ #EatingisaMiracle #กินอร่อยใจก็ดีขึ้น #กินดีมีสุข
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”