เจ้าแรกในไทย! ท็อปส์ เดลี่ ส่ง “Daily Smoothie” เสิร์ฟความเฟรช ด้วย 3 เมนูสุขภาพ รับเทรนด์เครื่องดื่มสมูทตี้มาแรง

0    223    0    17 ก.พ. 2568 14:52 น.   
แบ่งปัน
ท็อปส์ เดลี่ ในเครือเซ็นทรัล  รีเทล สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการร้านสะดวกซื้อ เปิดตัว “Daily Smoothie” ครั้งแรกกับเครื่องทำสมูทตี้อัตโนมัติในไทย มอบประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการเลือกสมูทตี้ผลไม้แท้ 100% ด้วยตนเอง 3 รสชาติ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นทรอปิคอล ซันไชน์  สมูทตี้ (Tropical Sunshine Smoothie) เบอร์รี่ลิเชียส สมูทตี้ (Berrylicious Smoothie) กรีนพาราไดซ์ สมูทตี้ (Green Paradise Smoothie) ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาทางเลือกเพื่อสุขภาพได้ง่ายขึ้น ในราคาที่เข้าถึงได้ โดยล่าสุดได้นำร่องเปิดตัวในท็อปส์ เดลี่ 4 สาขา ได้แก่สาขา ดิ ออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์, สาขาศูนย์ราชการ  แจ้งวัฒนะ, สาขากรุงเทพกรีฑา 32 และสำนักงานใหญ่  เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล (เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 17) และจะขยายเพิ่มเติมไปที่จังหวัดภูเก็ตในเร็วๆ นี้

นางสาวเมทินี พิศุทธิ์สินธพ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น จากปัจจัยด้านสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง สิ่งแวดล้อม โรคระบาด รวมถึงการดูแลรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ส่งผลให้เครื่องดื่มสมูทตี้จากผักและผลไม้สดได้รับความนิยมเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ด้วยรสชาติอร่อย ดื่มง่าย สดชื่น และอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญอย่างวิตามินและแร่ธาตุ ท็อปส์ เดลี่ จึงเล็งเห็นโอกาสพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้งนี้ ได้สำรวจเทรนด์และเทคโนโลยีจากร้านสะดวกซื้อทั่วโลกซึ่งพบว่า เครื่องทำสมูทตี้อัตโนมัติในร้านสะดวกซื้อเป็นนวัตกรรมที่แปลกใหม่และน่าสนใจ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้า รวมถึงโอกาสในการทำตลาดให้กับท็อปส์ เดลี่ จึงได้นำมาต่อยอดเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าด้วยสมูทตี้ที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติอร่อย พร้อมราคาที่เข้าถึงได้ นับเป็นการยกระดับร้านสะดวกซื้อที่จะส่งมอบความสนุกมากยิ่งขึ้นตามคอนเซ็ปต์ Joy-venience Store ของท็อปส์ เดลี่”
 
สำหรับ Daily Smoothie จาก ท็อปส์ เดลี่ เครื่องทำสมูทตี้อัตโนมัติ สุดเฟรช พร้อมเปิดประสบการณ์ให้ลูกค้าคนพิเศษได้เพลิดเพลินกับการเลือกเครื่องดื่มสมูทตี้ด้วยตนเอง เพียงกดปุ่มเดียวก็ได้สมูทตี้ผลไม้แท้ 100% ปั่นสดเนียนละเอียดภายในเวลาไม่กี่นาที พร้อมเติมความสดชื่นให้ทุกวันด้วย 3 เมนูสมูทตี้สุดเฟรชจาก Daily Smoothie ได้แก่
  • Tropical Sunshine Smoothie สดชื่นเต็มแม็กซ์กับสมูทตี้รสชาติเปรี้ยวหวานจากมะม่วง เสาวรส และสับปะรด ให้ความรู้สึกเหมือนได้จิบความสดใสของฤดูร้อน เหมาะสำหรับคนรักผลไม้เขตร้อนตัวจริง
  • Green Paradise Smoothie เฮลตี้แบบเต็มขั้นกับกีวี่ แอปเปิ้ลเขียว และสับปะรด รสหวานละมุน ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ เหมาะสำหรับสายสุขภาพที่มองหาเครื่องดื่มดีๆ ตลอดวัน
  • Berrylicious Smoothie สดชื่นไปกับความเปรี้ยวอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ ผสานความกลมกล่อมจากกล้วยหอม อร่อย  ลงตัว อุดมไปด้วยวิตามินจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
สัมผัสความสดชื่นแบบเต็มรสชาติไปกับ Daily Smoothie เครื่องทำสมูทตี้อัตโนมัติสุดล้ำ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสดใหม่ในทุกแก้ว เลือกฟินได้กับสมูทตี้ 3 รสชาติ 3 สไตล์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สายเฮลตี้ พบกับประสบการณ์สุดเฟรชได้แล้ววันนี้ ที่ ท็อปส์ เดลี่ สาขาที่ร่วมรายการ
 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand
 
#Tops #EveryDayDISCOVERY
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น