แมคโดนัลด์ เขย่าวงการไก่ทอด! ปฏิวัติไก่ทอดแมค ‘กรอบ ชุ่มฉ่ำ อร่อย ใหญ่ทุกชิ้น’ การันตีความอร่อยโดย ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ พรีเซนเตอร์ คนรักไก่ทอดแมคตัวจริง

0    485    0    17 ก.พ. 2568 17:18 น.   
แบ่งปัน
บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย สะเทือนวงการไก่ทอด คิดค้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ไก่ทอดแมค กรอบนอก เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ อร่อย ที่สำคัญใหญ่ทุกชิ้น รับรองไม่ผิดหวัง การันตีความเด็ดด้วย ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ พรีเซนเตอร์ คนรักไก่ทอดแมคตัวจริง

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เผยว่า “ไก่ทอดแมคได้รับการตอบรับอย่างก้าวกระโดดนับตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นมา และเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น จากพลังแฟนด้อมของ ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ สองพรีเซนเตอร์คนรักไก่ทอดตัวจริง ช่วยเสริมทัพให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่ม Gen Z ได้อย่างดีเยี่ยม และวันนี้เรายังไม่หยุดพัฒนาเพื่อให้ได้ไก่ทอดแมคเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด โดยนอกจากการคัดสรรไก่คุณภาพจากฟาร์มมาตรฐาน ไม่มีสารเร่งโต เรายังได้ศึกษาวิธีการตัดไก่แบบใหม่เพื่อให้ไก่แต่ละส่วนมีขนาดใหญ่ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความอร่อย ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าไก่ทอดแมค กรอบนอก เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ อร่อย ที่สำคัญใหญ่ทุกชิ้น การันตีโดย ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ ซึ่งนอกจากจะเป็นพรีเซนเตอร์ แล้ว ยังเป็นแฟนไก่ทอดแมคตัวจริงที่อยากชวนให้ทุกคนเปิดใจลองกินไก่ทอดแสนอร่อยจากแมคโดนัลด์
 
ท้าให้ลอง! ไก่ทอดแมค กรอบนอก เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ อร่อย ขนาดใหญ่ทุกชิ้น ด้วย “บักเก็ตไก่แมคเลิฟเวอร์คุ้มสุดๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 189 บาท ในชุดประกอบด้วย ไก่ทอดแมค 4 ชิ้น (สูตรสไปซี่หรือสูตรดั้งเดิม), เฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง 1 กล่อง พิเศษ! เพิ่มเพียง 39 บาท รับเครื่องดื่มขนาด 16 ออนซ์ จำนวน 2 แก้ว เลือกอร่อยจุใจคนเดียวหรือกับเพื่อนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการ ไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) และแมคดิลิเวอรีทั้ง 3 ช่องทาง โทร.1711, เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th และแอปพลิเคชันของแมคโดนัลด์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/McThai

“เมนูไก่ทอดเป็นอีกเมนูหลักที่คนไทยชื่นชอบอย่างมาก และมีเซกเมนต์ขนาดใหญ่ในตลาด QSR ของไทย เรามั่นใจว่าการปฏิวัติไก่ทอดแมคในครั้งนี้ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มจะช่วยให้ไก่ทอดแมคได้รับเสียงตอบรับที่ดียิ่งขึ้น สามารถกระตุ้นยอดขายและขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z นอกจากนี้เรายังคงดึงพลังแฟนด้อมด้วยกิจกรรมเซอร์ไพร์สเหล่าแฟนคลับของ ‘ต้าห์อู๋ x ออฟโรด’ ที่จะมีให้ได้ติดตามตลอดปีนี้อีกด้วย” นางสาวพัชนีวรรณ กล่าวเพิ่มเติม
 
#แมคโดนัลด์ #McDonalds#ไก่ทอดแมค #McFriedChicken
 
*เมนูไก่ทอดแมค เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 11 โมง ถึง ตี 5 ของทุกวัน
*ไม่สามารถเลือกชิ้นไก่ได้
*ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”