“โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์” ผนึก “สุกี้ตี๋น้อย” ต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่ม ดันโมเมนตัมแบรนด์บุฟเฟต์ขวัญใจมหาชน ด้วยผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” อร่อยไม่อั้นในทุกสาขา

0    378    0    17 ก.พ. 2568 17:20 น.   
แบ่งปัน
โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคคา-โคล่าใน 63 จังหวัดในประเทศไทย ผนึกพันธมิตร สุกี้ตี๋น้อย ต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่ม “โคคา-โคล่า” ในทุกสาขาของสุกี้ตี๋น้อยกว่า 80 แห่ง เดินหน้าผสานจุดแข็งของสองแบรนด์ดัง “โคคา-โคล่า” เครื่องดื่มที่ครองใจคนทั่วโลก กับแบรนด์บุฟเฟต์ขวัญใจมหาชนของ “สุกี้ตี๋น้อย” ขับเคลื่อนธุรกิจพร้อมสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นยอดขาย ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค เตรียมมอบประสบการณ์ที่พิเศษและโดนใจยิ่งขึ้น

ธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ เดินหน้าส่งมอบความสดชื่นให้ผู้บริโภคในประเทศไทย โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่หลากหลายจาก “โคคา-โคล่า” แบรนด์ดังที่ครองใจคนทั่วโลก ผ่านช่องทางการขายสินค้าที่ครบครันและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม เราให้ความสำคัญกับพันธมิตรคู่ค้าในด้านกลยุทธ์การขายสินค้าที่เหมาะกับรูปแบบร้านค้า พร้อมจัดกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษช่วยสนับสนุนการขาย และพร้อมเคียงข้างพันธมิตรในการขับเคลื่อนธุรกิจให้สำเร็จตามเป้าหมายร่วมกัน ล่าสุด เราต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่มกับ สุกี้ตี๋น้อย เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์จาก “โคคา-โคล่า” ในทุกสาขาของสุกี้ตี๋น้อยที่มีจำนวนกว่า 80 แห่ง รวมถึงสาขาใหม่ที่จะเปิดเพิ่มในอนาคต เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรร่วมกันอย่างยาวนานกว่า 7 ปีแล้ว นับตั้งแต่วันแรกที่สุกี้ตี๋น้อยเปิดให้บริการ การผนึกกำลังร่วมกันในครั้งนี้ เป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ โดยจะมีการทำกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่องในระยะยาว สร้างสีสันและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์อินไซด์ผู้บริโภค เพื่อให้เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถต่อยอดไปสู่การเพิ่มฐานลูกค้าซึ่งกันและกันอีกด้วย”
 
นัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” กล่าวว่า “สุกี้ตี๋น้อย เป็นแบรนด์บุฟเฟต์ที่มุ่งเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของมหาชน ด้วยเมนูอาหารที่อร่อยไม่อั้น พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 - 05.00 น. เราเดินหน้าขยายสาขาและนำเสนอเมนูใหม่ ๆ รวมถึงเมนูพิเศษมากมาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยอย่างครบครันทุกรสชาติทั้งคาวหวาน ในราคาที่คุ้มค่าโดนใจ เราศึกษาความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งให้ความสำคัญกับการรับฟังความเห็นและเสียงตอบรับจากลูกค้า การผนึกกำลังร่วมกับโคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ จะช่วยขับเคลื่อนสุกี้ตี๋น้อยในการเดินหน้าตอกย้ำจุดแข็งแบรนด์ที่ครองใจมหาชนทุกเพศทุกวัย และช่วยส่งเสริมสู่การเป็นโกลบอลแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ “โคคา-โคล่า” แบรนด์ดังระดับโลก โดยให้บริการเครื่องดื่มแบบรีฟิล เสิร์ฟความสดชื่นคู่กับเมนูอิ่มอร่อยจากสุกี้ตี๋น้อย และเตรียมพบกับแคมเปญการตลาด โปรโมชั่นพิเศษ ที่เราจะทำร่วมกันเพื่อตอบสนองของพึงพอใจของลูกค้า เพื่อผสานจุดแข็งร่วมกันและเดินหน้าเข้าถึงและครองใจมหาชนต่อไป”
 
มาลิ้มลองความอิ่มอร่อยจากสุกี้ตี๋น้อย อร่อยไม่อั้น ในราคา 219 บาท พร้อมเครื่องดื่มจาก “โคคา-โคล่า” แบบรีฟิล ในราคาเพียง 39 บาท ที่มีให้เลือกมากมาย ได้แก่ “โค้ก”, “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล, “แฟนต้า” กลิ่นส้ม และ “แฟนต้า” กลิ่นสตรอเบอร์รี เพื่อประสบการณ์ความอร่อยที่พิเศษยิ่งขึ้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”