“โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์” ผนึก “สุกี้ตี๋น้อย” ต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่ม ดันโมเมนตัมแบรนด์บุฟเฟต์ขวัญใจมหาชน ด้วยผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” อร่อยไม่อั้นในทุกสาขา

0    345    0    17 ก.พ. 2568 17:20 น.   
แบ่งปัน
โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคคา-โคล่าใน 63 จังหวัดในประเทศไทย ผนึกพันธมิตร สุกี้ตี๋น้อย ต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่ม “โคคา-โคล่า” ในทุกสาขาของสุกี้ตี๋น้อยกว่า 80 แห่ง เดินหน้าผสานจุดแข็งของสองแบรนด์ดัง “โคคา-โคล่า” เครื่องดื่มที่ครองใจคนทั่วโลก กับแบรนด์บุฟเฟต์ขวัญใจมหาชนของ “สุกี้ตี๋น้อย” ขับเคลื่อนธุรกิจพร้อมสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นยอดขาย ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค เตรียมมอบประสบการณ์ที่พิเศษและโดนใจยิ่งขึ้น

ธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ เดินหน้าส่งมอบความสดชื่นให้ผู้บริโภคในประเทศไทย โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่หลากหลายจาก “โคคา-โคล่า” แบรนด์ดังที่ครองใจคนทั่วโลก ผ่านช่องทางการขายสินค้าที่ครบครันและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม เราให้ความสำคัญกับพันธมิตรคู่ค้าในด้านกลยุทธ์การขายสินค้าที่เหมาะกับรูปแบบร้านค้า พร้อมจัดกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษช่วยสนับสนุนการขาย และพร้อมเคียงข้างพันธมิตรในการขับเคลื่อนธุรกิจให้สำเร็จตามเป้าหมายร่วมกัน ล่าสุด เราต่อสัญญาให้บริการเครื่องดื่มกับ สุกี้ตี๋น้อย เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์จาก “โคคา-โคล่า” ในทุกสาขาของสุกี้ตี๋น้อยที่มีจำนวนกว่า 80 แห่ง รวมถึงสาขาใหม่ที่จะเปิดเพิ่มในอนาคต เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรร่วมกันอย่างยาวนานกว่า 7 ปีแล้ว นับตั้งแต่วันแรกที่สุกี้ตี๋น้อยเปิดให้บริการ การผนึกกำลังร่วมกันในครั้งนี้ เป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ โดยจะมีการทำกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่องในระยะยาว สร้างสีสันและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์อินไซด์ผู้บริโภค เพื่อให้เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถต่อยอดไปสู่การเพิ่มฐานลูกค้าซึ่งกันและกันอีกด้วย”
 
นัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” กล่าวว่า “สุกี้ตี๋น้อย เป็นแบรนด์บุฟเฟต์ที่มุ่งเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของมหาชน ด้วยเมนูอาหารที่อร่อยไม่อั้น พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 - 05.00 น. เราเดินหน้าขยายสาขาและนำเสนอเมนูใหม่ ๆ รวมถึงเมนูพิเศษมากมาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยอย่างครบครันทุกรสชาติทั้งคาวหวาน ในราคาที่คุ้มค่าโดนใจ เราศึกษาความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งให้ความสำคัญกับการรับฟังความเห็นและเสียงตอบรับจากลูกค้า การผนึกกำลังร่วมกับโคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ จะช่วยขับเคลื่อนสุกี้ตี๋น้อยในการเดินหน้าตอกย้ำจุดแข็งแบรนด์ที่ครองใจมหาชนทุกเพศทุกวัย และช่วยส่งเสริมสู่การเป็นโกลบอลแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ “โคคา-โคล่า” แบรนด์ดังระดับโลก โดยให้บริการเครื่องดื่มแบบรีฟิล เสิร์ฟความสดชื่นคู่กับเมนูอิ่มอร่อยจากสุกี้ตี๋น้อย และเตรียมพบกับแคมเปญการตลาด โปรโมชั่นพิเศษ ที่เราจะทำร่วมกันเพื่อตอบสนองของพึงพอใจของลูกค้า เพื่อผสานจุดแข็งร่วมกันและเดินหน้าเข้าถึงและครองใจมหาชนต่อไป”
 
มาลิ้มลองความอิ่มอร่อยจากสุกี้ตี๋น้อย อร่อยไม่อั้น ในราคา 219 บาท พร้อมเครื่องดื่มจาก “โคคา-โคล่า” แบบรีฟิล ในราคาเพียง 39 บาท ที่มีให้เลือกมากมาย ได้แก่ “โค้ก”, “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล, “แฟนต้า” กลิ่นส้ม และ “แฟนต้า” กลิ่นสตรอเบอร์รี เพื่อประสบการณ์ความอร่อยที่พิเศษยิ่งขึ้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย