“SHARP กรุงไทยการไฟฟ้า” ตอกย้ำผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ยกขบวนสินค้าเต็มสูบ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย

0    261    0    26 ก.พ. 2568 14:49 น.   
แบ่งปัน
“SHARP กรุงไทยการไฟฟ้า” ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ SHARP คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น คู่คนไทยมากว่า 52 ปี ประกาศกลยุทธ์บุกตลาด เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเต็มสูบปี 2568 ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจผันผวน ผลักดันแบรนด์ “SHARP” ขึ้นแท่นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กอันดับ 1 ของเมืองไทย พร้อมเปิดตัวขบวนสินค้าใหม่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยมากขึ้น

นายวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่คู่คนไทยมากว่า 52 ปี ถือเป็นการพิสูจน์ความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ ของเราได้เป็นอย่างดี โดยตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา SHARP ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ลำดับต้น ๆ  ที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรม ที่ควบคู่มากับคุณภาพและมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นที่ทุกคนไว้วางใจ
 
จากสภาวะตลาดทั่วโลกที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด สำหรับกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเฉพาะ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก (Small Appliance) เรามีความมุ่งมั่นในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงตอบโจทย์แค่ ด้านฟังก์ชัน แต่ยังคำนึงถึงด้านดีไซน์ใหม่ ๆ ที่ต้องการสร้าง Emotional ให้เกิดขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย โดยการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ เป้าหมายหลักของเราคือการรักษาความเป็นผู้นำ ในกลุ่มของเครื่องใช้ไฟฟ้า ขนาดเล็กของประเทศไทย โดยมองว่าประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีศักยภาพ และความพร้อมต่าง ๆ โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มหม้อหุงข้าวที่ SHARP สามารถครองใจผู้บริโภคอันดับ 1 มาตลอด โดยปีที่ผ่านมาได้เปิดตัว หม้อหุงข้าว SHARP CUBE รุ่น 1.8 ลิตร ซึ่งเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้มีดีไซน์ แต่ยังคงเรียบสวยลงตัวเข้าได้กับครัวทุกประเภท หรือจะเป็นการเปิดตัวพัดลม ขนาด 16 นิ้ว ที่ต้องการสื่อสารจุดขายผ่านการใช้งานจริงของ Consumer จนกลายเป็นกระแสการใช้เท้าเปิดปิดที่ดังไวรัล ไปทั่วประเทศ สามารถคว้า 5 รางวัลโฆษณาจาก AdPeople Awards & Symposium 2024 ได้สำเร็จ ตอกย้ำให้เห็นว่า SHARP ไม่หยุดคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
 
สำหรับไตรมาสแรกนี้ SHARP พร้อมเปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ชอบ การแต่งบ้าน ชอบสินค้าที่มีดีไซน์ เป็นกลุ่มที่มีขนาดใหญ่และกระจายตัวอยู่ในทุกพื้นที่ เพื่อครองความเป็นหนึ่ง ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ประกอบด้วย
 
1. พัดลม SHARP ขนาด 18” ดีไซน์ใหม่ สวย ทน ใช้ไม่ต้องกังวล เข้ากับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล แบรนด์เดียวในตลาดที่กล้ารับประกันทุกชิ้นส่วน 3 ปี คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น และมั่นใจด้วยความปลอดภัย 3 ระบบ  1. มี Thermal Fuse ตัดไฟเมื่อความร้อนเกิน 2. Current Fuse ตัดไฟเมื่อกระแสไฟเกิน และ 3. Flame Retardant พลาสติกที่พัดลม SHARP ใช้เป็นพลาสติกเกรด V0 ที่ไม่ลามไฟ คุณสมบัติครบถ้วนตอบโจทย์สวย ทน ใช้ไม่ต้องกังวล

2. หม้อหุงข้าว SHARP CUBE รุ่น 1 ลิตร ปรับจากรูปแบบหม้อหุงข้าวที่คุ้นเคยสู่หม้อหุงข้าวมิติใหม่ที่มีดีไซน์สวยเรียบ มินิมอล เข้าได้กับทุกครัว และยังคงมาตรฐานหม้อหุงข้าว SHARP หุงง่าย มีแผ่นทำความร้อนหนาทั้งด้านล่างและด้านข้างทำให้กระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง ข้าวจึงหุงขึ้นหม้อหอมนุ่ม มาพร้อมกับหม้อในที่เคลือบสารกันติด (non-stick) ทำความสะอาดง่าย  เรียกว่าทั้งสวย และใช้งานง่ายหุงดี ตอบโจทย์ทั้ง functional และ emotional ได้อย่างดี
 
3. หม้อทอดไร้น้ำมัน SHARP รุ่น 4.2 ลิตร , 6.8 ลิตร และ 7 ลิตร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำอาหารของครอบครัวยุคใหม่ ที่เน้นความสะดวก เร็ว ง่าย แต่ยังได้สุขภาพที่ดี หม้อทอดไร้น้ำมัน SHARP มีระบบ RAPID AIR CIRCULATION ลมร้อนหมุนเวียนทั่วถึง 360° จึงทำให้อาหารสุกเร็ว กรอบ อร่อยทันใจ ไม่ต้องใช้น้ำมัน สะดวกแค่ปลายนิ้วสัมผัสด้วยโปรแกรมปรุงอาหารอัตโนมัติที่มีให้เลือกถึง 8 โปรแกรม และตะกร้าทอดเคลือบสารกันอาหารติด ทำความสะอาดง่าย มีให้เลือก 3 ขนาด 4.2 ลิตร , 6.8 ลิตร และ 7 ลิตร เหมาะกับครอบครัวทุกขนาด ตั้งแต่ครอบครัวเล็กถึงครอบครัวใหญ่
 
4. เตารีดไอน้ำ SHARP 3 รุ่น จากผู้นำด้านเตารีดแห้ง พร้อมรุกสู่ตลาดเตารีดไอน้ำแบบเต็มรูปแบบ เตารีดไอน้ำSHARP 3 รุ่นใหม่ รุ่น 1,800 วัตต์ (EI-S300)  2,000 วัตต์ ( EI-S301)  และ 2,400 วัตต์ (EI-S302) ที่ออกแบบมาให้การรีดผ้าเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลาขึ้น  รีดลื่นด้วยหน้าเตารีด Nano Ceramic  ประหยัดเวลาการรีดผ้าด้วยไอน้ำพลังแรง ช่วยให้รีดเรียบและรวดเร็ว  หมดกังวลเรื่องตะกรัน ด้วยระบบ Duo-Clean ทั้งป้องกันและขจัดตะกรันในหนึ่งเดียว  เตารีดไอน้ำSHARP รีดลื่น เบาแรง คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ในทุกการรีดผ้า
 
5. เครื่องทำน้ำอุ่น SHARP รุ่น MODI (โมดี้) 3,500 วัตต์ และ 4,500 วัตต์ ถือเป็นการปรับดีไซน์เครื่องทำน้ำอุ่นครั้งใหญ่ เน้นออกแบบให้ตัวเครื่องสวยโมเดิร์น มินิมอล เข้ากับเทรนด์ห้องน้ำในปัจจุบัน และตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน นอกจากการปรับดีไซน์ให้สวยขึ้นแล้ว บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญ กับคุณภาพสินค้า และความปลอดภัยมาตรฐาน SHARP ทั้งการใช้หม้อต้มทองแดงที่ทนทาน ไม่เป็นสนิมง่าย ด้วยขดลวดทำความร้อนเกรดพรีเมียม ตัวเครื่องทำน้ำอุ่นทั้งชิ้นหน้า และชิ้นหลังผลิตจากวัสดุไม่ลามไฟ รวมถึงระบบ ELB ตัดกระแสไฟทันทีเมื่อเกิดไฟรั่ว เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยทุกการใช้งาน สำหรับสีที่ออกวางจำหน่ายแล้ว ได้แก่ สีขาว และสีเทา พร้อมเปิดตัวสีใหม่ล่าสุด  สีดำ เพื่อตอบโจทย์รูปแบบห้องน้ำทุกสไตล์
 
ทางบริษัทฯ มีความมั่นใจว่า สินค้าใหม่ทุกตัวถูกคิดค้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทยโดยเฉพาะ และจะทำให้ SHARP เพิ่มความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก รวมทั้งยกระดับความเป็นอยู่ของคนไทยให้ดีขึ้น เรายังคงมุ่งมั่นที่จะเติบโตไปพร้อมกับการพัฒนาเพื่อคนไทย และปรับตัวให้ทันกับทิศทางของโลกธุรกิจ พร้อมรับมือกับทุกความท้าทายในอนาคต เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ลูกค้า พันธมิตร และสังคม
 
#SHARP #กรุงไทยการไฟฟ้า #เครื่องใช้ไฟฟ้าSHARP #คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”