TQM ฉลองครบรอบ 72 ปี กับแคมเปญ “ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย”

0    487    0    26 ก.พ. 2568 14:51 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (TQM) ฉลองครบรอบ 72 ปี ของการให้ความคุ้มครองคนไทยกับแคมเปญ “ประกัน สำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย แจกแมคโจ๊กฟรี 30,000 ชุด พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เพื่อต้องการให้คนไทยตะหนักว่า ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้าและตอบแทนความไว้วางใจจากคนไทยทั่วประเทศ

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 72 ปีที่ผ่านมา TQM มุ่งมั่นในการให้บริการด้านประกันภัยและมอบความคุ้มครองให้กับคนไทยมากกว่า 4 ล้านคน เราจึงอยากใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการประกันภัย ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการบริหารความเสี่ยง เสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน และลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดจากเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น เช่น อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน การมีประกันภัยทำให้ผู้ถือกรมธรรม์และครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ เพราะรู้ว่าจะได้รับการคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ดังนั้น TQM จึงได้จัดแคมเปญ “ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย” โดยแจกแมคโจ๊กฟรี 30,000 ชุด เพื่อเติมเต็มมื้อเช้าของคนไทย และยังมอบความคุ้มครองด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เป็นระยะเวลา 90 วัน เพื่อให้คนไทยเข้าถึงประกันภัยและใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น”

สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงคลิกที่ Link https://bit.ly/3WTGFUi หรือสแกน QR Code ที่หน้าเคาน์เตอร์แมคโดนัลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2568 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม) เพื่อรับแมคโจ๊กฟรีที่ร้านแมคโดนัลด์    (เฉพาะสาขาที่มีบริการอาหารเช้าที่ร่วมรายการ) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ประกัน สำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย” ได้ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน TQM  ที่หมายเลข 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิด 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ” เติมพลังทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2025
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโลกเมนูนักกีฬาทีมชาติไทยที่จุดแรงบันดาลใจให้กับชัยชนะ จัดเสิร์ฟ 12 เมนูพิเศษ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (Winning Meals)” ผสานด้วยองค์ความรู้ “AminoScience” พัฒนาเป็นเมนูสุดเฮลตี้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ถูกต้องตามความต้องการโภชนาการของนักกีฬา แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติอร่อยถูกปาก เติมพลังทัพนักกีฬาทีมชาติไทยปลดล็อกศักยภาพขั้นสุด พร้อมยก Food Truck ขนเมนูสุดพิเศษบุกใจกลางสยามสแควร์ เปิดประสบการณ์ให้คนไทยได้ลิ้มลอง “กินแบบทีมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชัยชนะเริ่มต้นที่มื้ออาหาร” ในกิจกรรม “Every Meal For Every Victory – ใส่สุดทุกคำ ไฟท์สุดทุกเกม” เพื่อชวนทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. จัดทริปพิเศษตามรอยพระปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เจาะลึก 3 เมืองเหนือ ส่งต่อเรื่องราว “รอยยิ้มของแผ่นดิน”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” (Smile of the Land : Great Smile Grand Moment) เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดกิจกรรม Media Fam Trip เชิญสื่อมวลชนและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 16 ราย ร่วมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 3 จังหวัดเชียงราย-เชียงใหม่-ลำปาง ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2568 นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและโครงการในพระราชดำริที่สะท้อนพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งมุ่งเผยแพร่พระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่ส่งผลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อถ่ายทอดพระเมตตาและแรงบันดาลใจจากพระองค์สู่ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ “สุขทันที ที่เที่ยวไทย”