TQM ฉลองครบรอบ 72 ปี กับแคมเปญ “ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย”

0    290    0    26 ก.พ. 2568 14:51 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (TQM) ฉลองครบรอบ 72 ปี ของการให้ความคุ้มครองคนไทยกับแคมเปญ “ประกัน สำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย แจกแมคโจ๊กฟรี 30,000 ชุด พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เพื่อต้องการให้คนไทยตะหนักว่า ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้าและตอบแทนความไว้วางใจจากคนไทยทั่วประเทศ

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 72 ปีที่ผ่านมา TQM มุ่งมั่นในการให้บริการด้านประกันภัยและมอบความคุ้มครองให้กับคนไทยมากกว่า 4 ล้านคน เราจึงอยากใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการประกันภัย ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการบริหารความเสี่ยง เสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน และลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดจากเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น เช่น อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน การมีประกันภัยทำให้ผู้ถือกรมธรรม์และครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ เพราะรู้ว่าจะได้รับการคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ดังนั้น TQM จึงได้จัดแคมเปญ “ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย” โดยแจกแมคโจ๊กฟรี 30,000 ชุด เพื่อเติมเต็มมื้อเช้าของคนไทย และยังมอบความคุ้มครองด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เป็นระยะเวลา 90 วัน เพื่อให้คนไทยเข้าถึงประกันภัยและใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น”

สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงคลิกที่ Link https://bit.ly/3WTGFUi หรือสแกน QR Code ที่หน้าเคาน์เตอร์แมคโดนัลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2568 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม) เพื่อรับแมคโจ๊กฟรีที่ร้านแมคโดนัลด์    (เฉพาะสาขาที่มีบริการอาหารเช้าที่ร่วมรายการ) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ประกัน สำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย” ได้ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน TQM  ที่หมายเลข 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น