TQM ฉลองครบรอบ 72 ปี กับแคมเปญ “ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย”

0    437    0    26 ก.พ. 2568 14:51 น.   
แบ่งปัน
บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (TQM) ฉลองครบรอบ 72 ปี ของการให้ความคุ้มครองคนไทยกับแคมเปญ “ประกัน สำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย แจกแมคโจ๊กฟรี 30,000 ชุด พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เพื่อต้องการให้คนไทยตะหนักว่า ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้าและตอบแทนความไว้วางใจจากคนไทยทั่วประเทศ

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 72 ปีที่ผ่านมา TQM มุ่งมั่นในการให้บริการด้านประกันภัยและมอบความคุ้มครองให้กับคนไทยมากกว่า 4 ล้านคน เราจึงอยากใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการประกันภัย ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการบริหารความเสี่ยง เสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน และลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดจากเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น เช่น อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สิน การมีประกันภัยทำให้ผู้ถือกรมธรรม์และครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ เพราะรู้ว่าจะได้รับการคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ดังนั้น TQM จึงได้จัดแคมเปญ “ประกันสำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย” โดยแจกแมคโจ๊กฟรี 30,000 ชุด เพื่อเติมเต็มมื้อเช้าของคนไทย และยังมอบความคุ้มครองด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เป็นระยะเวลา 90 วัน เพื่อให้คนไทยเข้าถึงประกันภัยและใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น”

สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงคลิกที่ Link https://bit.ly/3WTGFUi หรือสแกน QR Code ที่หน้าเคาน์เตอร์แมคโดนัลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2568 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม) เพื่อรับแมคโจ๊กฟรีที่ร้านแมคโดนัลด์    (เฉพาะสาขาที่มีบริการอาหารเช้าที่ร่วมรายการ) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “ประกัน สำคัญเหมือนอาหารเช้า รู้ว่าดี แต่ก็ละเลย” ได้ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน TQM  ที่หมายเลข 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย