“แฟนต้า” เปิดแคมเปญสุดสนุกซ่า "แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ชวน Gen Z เติมความซ่าไม่ซ้ำ อร่อยยั้งไม่อยู่ พร้อมดึง “BUS because of you i shine” ขึ้นแท่นตัวแทนแบรนด์เป็นครั้งแรก

0    233    0    26 ก.พ. 2568 17:19 น.   
แบ่งปัน
“แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญใหญ่ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ปลุกพลัง Gen Z กล้าลองทำตามที่ใจต้องการ พักจากความเครียดและเหนื่อยล้าจากเรื่องที่ต้องทำ ตอกย้ำความตั้งใจของ “แฟนต้า” ในการเข้าถึงและเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวของตัวเองและลองมาเติมความซ่ากับ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ?  ตามสโลแกน "ซ่าไม่ซ้ำ อร่อยยั้งไม่อยู่" พร้อมเปิดตัว “BUS because of you i shine” ศิลปิน T-POP ขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุค เป็นตัวแทนของแบรนด์ “แฟนต้า” เพื่อเชื่อมโยงและสร้างการมีส่วนร่วมกับคนรุ่นใหม่ ด้วยการทำงานกับศิลปินเพื่อนำเสนอกิจกรรมและคอนเทนต์ที่ตรงใจ พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมแบบจัดเต็มตลอดแคมเปญ สะท้อนคาแรกเตอร์ของ “แฟนต้า” ที่มุ่งเติมความซ่าให้ทุกวันของชีวิต ด้วยความอร่อยซ่า ไม่ซ้ำใคร ที่อะไรก็ยั้งไม่อยู่
 
ฮาน ทเว เพียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย และลาว กล่าวว่า “แฟนต้า” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ ด้วยแคมเปญ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญในการยกระดับประสบการณ์ให้ผู้บริโภค เพราะ “แฟนต้า” ไม่เป็นเพียงเครื่องดื่มที่สะท้อนความสนุกสนาน แต่มาช่วยเติมพลังความซ่าแบบไม่ซ้ำ สอดคล้องกับความต้องการและแรงบันดาลใจของ Gen Z ที่ต้องการแสดงออกถึงตัวตนที่แตกต่างและกล้าทำในสิ่งที่อยากทำ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ BUS because of you i shine สู่การเป็นตัวแทนของแบรนด์ “แฟนต้า” ตอกย้ำคาแรกเตอร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่น กล้าคิด กล้าทำ และสะท้อนความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจและพร้อมปลุกพลังให้คนรุ่นใหม่กล้าทำตามแรงบันดาลใจและสิ่งที่ใจต้องการ”
 
แคมเปญ “แฟนต้า” หน่อยปะ? ตรงใจคนรุ่นใหม่ทั้งในแง่คอนเซปต์และกิจกรรม เพราะ “แฟนต้า” เข้าใจดีว่า Gen Z ยุคนี้ต้องจัดการหลายสิ่ง ทั้งการเรียน เรื่องงาน เพื่อน และอีกมากมาย บางครั้งก็ต้องการเวลาพักเติมพลังให้ตัวเองและลองทำตามที่ใจต้องการ “แฟนต้า” จึงเข้ามาเติมความซ่าด้วยความอร่อยสดชื่นเกินห้ามใจ เพื่อให้ทุกคนไม่ลืมที่จะหยุดพักและเติมสีสันความสนุกให้กับชีวิต
 
เพื่อตอบโจทย์ Gen Z ที่มีแพสชั่นและหลงไหลในเสียงดนตรี แคมเปญนี้ยังเปิดตัวด้วยมิวสิคแอด เพลง “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? และ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? เวอร์ชั่น BUS becuase of you i shine ที่ชวนติดหู ฟังแล้วต้องลองความอร่อยซ่าไม่ซ้ำใครของ “แฟนต้า” เพื่อจุดประกายให้คนรุ่นใหม่ได้พักจากเรื่องที่ต้องทำและทำในสิ่งที่ใจอยากทำ “แฟนต้า” ยังพร้อมมอบประสบการณ์สนุกซ่าบนโซเชียลมีเดีย สื่อโฆษณานอกบ้าน และกิจกรรมจัดเต็มให้เหล่า Gen Z ได้มีส่วนร่วมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และโชว์ความสามารถ ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์และกิจกรรมชาเลนจ์บนโซเชียลมีเดีย กับเพลง “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? พร้อมกิจกรรมเพื่อลุ้นของรางวัลพิเศษมากมาย ติดตามการร่วมสนุกได้เร็ว ๆ นี้
 
แคมเปญ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ยังเตรียมสร้างปรากฏการณ์ด้วยอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ให้เหล่า Gen Z ได้มาพักและสนุกกับอะไรที่ใจอยากทำ ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มกิจกรรม เกม และสีสันความสนุกตลอด 3 วัน พบ 3 เกมสุดมันส์ แค่เล่นให้ครบก็รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลและของที่ระลึกมากมาย เช่น เกมเต้นคู่กัน หน่อยปะ? มาดวลแดนซ์โชว์สเต็ปสุดเจ๋งในเฟรมคู่สุดพิเศษกับ BUS because of you i shine และเกมอยากแมสหน่อยป่ะ? ที่สามารถถ่ายรูปตัวเองขึ้นจอ LED ยักษ์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์เป็นดาราโดดเด่นบนบิลบอร์ดใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ และพิเศษ! ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เตรียมพบ BUS because of you i shine พร้อมกิจกรรมที่ชาวบีอัสพลาดไม่ได้ ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมงาน และกิจกรรมอื่น ๆ รวมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวแคมเปญ ได้ที่ เฟซบุ๊ค Fanta Thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น