“แฟนต้า” เปิดแคมเปญสุดสนุกซ่า "แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ชวน Gen Z เติมความซ่าไม่ซ้ำ อร่อยยั้งไม่อยู่ พร้อมดึง “BUS because of you i shine” ขึ้นแท่นตัวแทนแบรนด์เป็นครั้งแรก

0    195    0    26 ก.พ. 2568 17:19 น.   
แบ่งปัน
“แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญใหญ่ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ปลุกพลัง Gen Z กล้าลองทำตามที่ใจต้องการ พักจากความเครียดและเหนื่อยล้าจากเรื่องที่ต้องทำ ตอกย้ำความตั้งใจของ “แฟนต้า” ในการเข้าถึงและเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวของตัวเองและลองมาเติมความซ่ากับ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ?  ตามสโลแกน "ซ่าไม่ซ้ำ อร่อยยั้งไม่อยู่" พร้อมเปิดตัว “BUS because of you i shine” ศิลปิน T-POP ขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุค เป็นตัวแทนของแบรนด์ “แฟนต้า” เพื่อเชื่อมโยงและสร้างการมีส่วนร่วมกับคนรุ่นใหม่ ด้วยการทำงานกับศิลปินเพื่อนำเสนอกิจกรรมและคอนเทนต์ที่ตรงใจ พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมแบบจัดเต็มตลอดแคมเปญ สะท้อนคาแรกเตอร์ของ “แฟนต้า” ที่มุ่งเติมความซ่าให้ทุกวันของชีวิต ด้วยความอร่อยซ่า ไม่ซ้ำใคร ที่อะไรก็ยั้งไม่อยู่
 
ฮาน ทเว เพียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย และลาว กล่าวว่า “แฟนต้า” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ ด้วยแคมเปญ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญในการยกระดับประสบการณ์ให้ผู้บริโภค เพราะ “แฟนต้า” ไม่เป็นเพียงเครื่องดื่มที่สะท้อนความสนุกสนาน แต่มาช่วยเติมพลังความซ่าแบบไม่ซ้ำ สอดคล้องกับความต้องการและแรงบันดาลใจของ Gen Z ที่ต้องการแสดงออกถึงตัวตนที่แตกต่างและกล้าทำในสิ่งที่อยากทำ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ BUS because of you i shine สู่การเป็นตัวแทนของแบรนด์ “แฟนต้า” ตอกย้ำคาแรกเตอร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่น กล้าคิด กล้าทำ และสะท้อนความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจและพร้อมปลุกพลังให้คนรุ่นใหม่กล้าทำตามแรงบันดาลใจและสิ่งที่ใจต้องการ”
 
แคมเปญ “แฟนต้า” หน่อยปะ? ตรงใจคนรุ่นใหม่ทั้งในแง่คอนเซปต์และกิจกรรม เพราะ “แฟนต้า” เข้าใจดีว่า Gen Z ยุคนี้ต้องจัดการหลายสิ่ง ทั้งการเรียน เรื่องงาน เพื่อน และอีกมากมาย บางครั้งก็ต้องการเวลาพักเติมพลังให้ตัวเองและลองทำตามที่ใจต้องการ “แฟนต้า” จึงเข้ามาเติมความซ่าด้วยความอร่อยสดชื่นเกินห้ามใจ เพื่อให้ทุกคนไม่ลืมที่จะหยุดพักและเติมสีสันความสนุกให้กับชีวิต
 
เพื่อตอบโจทย์ Gen Z ที่มีแพสชั่นและหลงไหลในเสียงดนตรี แคมเปญนี้ยังเปิดตัวด้วยมิวสิคแอด เพลง “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? และ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? เวอร์ชั่น BUS becuase of you i shine ที่ชวนติดหู ฟังแล้วต้องลองความอร่อยซ่าไม่ซ้ำใครของ “แฟนต้า” เพื่อจุดประกายให้คนรุ่นใหม่ได้พักจากเรื่องที่ต้องทำและทำในสิ่งที่ใจอยากทำ “แฟนต้า” ยังพร้อมมอบประสบการณ์สนุกซ่าบนโซเชียลมีเดีย สื่อโฆษณานอกบ้าน และกิจกรรมจัดเต็มให้เหล่า Gen Z ได้มีส่วนร่วมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และโชว์ความสามารถ ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์และกิจกรรมชาเลนจ์บนโซเชียลมีเดีย กับเพลง “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? พร้อมกิจกรรมเพื่อลุ้นของรางวัลพิเศษมากมาย ติดตามการร่วมสนุกได้เร็ว ๆ นี้
 
แคมเปญ “แฟนต้า” หน่อยป่ะ? ยังเตรียมสร้างปรากฏการณ์ด้วยอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ให้เหล่า Gen Z ได้มาพักและสนุกกับอะไรที่ใจอยากทำ ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มกิจกรรม เกม และสีสันความสนุกตลอด 3 วัน พบ 3 เกมสุดมันส์ แค่เล่นให้ครบก็รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลและของที่ระลึกมากมาย เช่น เกมเต้นคู่กัน หน่อยปะ? มาดวลแดนซ์โชว์สเต็ปสุดเจ๋งในเฟรมคู่สุดพิเศษกับ BUS because of you i shine และเกมอยากแมสหน่อยป่ะ? ที่สามารถถ่ายรูปตัวเองขึ้นจอ LED ยักษ์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์เป็นดาราโดดเด่นบนบิลบอร์ดใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ และพิเศษ! ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เตรียมพบ BUS because of you i shine พร้อมกิจกรรมที่ชาวบีอัสพลาดไม่ได้ ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมงาน และกิจกรรมอื่น ๆ รวมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวแคมเปญ ได้ที่ เฟซบุ๊ค Fanta Thailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น